ผมได้สั่งสินค้าจาก SB Design Square ออนไลน์ผ่านแอฟหนึ่ง วันที่ 8/9/67 ผมได้ชำระเงินเรียบร้อย หลังจากนั้นก็เลือกวันที่ส่งสืนค้า ผมเลือกเป็นวันเสาร์ที่ 21/9/67 หลังจากนั้นก็รอสินค้ามาส่ง จนถึงวันที่ 20/9/67 ก็เริ่มแปลกใจ ว่าจะส่งสินค้าให้พรุ่งนี้แล้วทำไมยังไม่มี จนท.ติดต่อมาเลย ก็เลยไปดูใน link จองคืว เฮ้ย !!!ทำไมวันจัดส่งสินค้าถึงเป็นวันที่ 29/9/67 ได้เนี่ย ผมก็เลยติดต่อไป แล้วก็มี จนท.โทรกลับมา แจ้งว่าเนื่องจากวันที่เราเลือก จนท.คิวเต็มแล้ว ก็เลยเลื่อนเป็นวันที่ 29 ให้โดยอัตโนมัติ บอกผมว่าตอนนี้ยังเหลืออีก สามร้อยกว่าคิว ที่ยังไม่ได้จัดส่ง
อยากจะถามว่า ถ้าคิวไม่ว่างแล้วทำไมปล่อยให้ลูกค้าเลือกวันที่คืวไม่ว่างได้
เลื่อนนะ ผมไม่ว่าอะไรนะครับ เข้าใจ แต่แค่อยากให้แจ้งล่วงหน้าครับ หรือไม่ก็ให้ลูกค้าเลือกวันจัดส่งใหม่ ไม่ใช่คุณมาเลือกวันให้ลูกค้า แถมไม่แจ้งลูกค้าเลย ถ้าผมไม่เข้าไปตรวจสอบเอง ก็คงไม้รู้ว่าเลื่อนวันส่ง รบกวนอบรมพนักงานด้วยครับ
ว่าด้วยเรื่องการสั่งสินค้าจาก SB Design Square
อยากจะถามว่า ถ้าคิวไม่ว่างแล้วทำไมปล่อยให้ลูกค้าเลือกวันที่คืวไม่ว่างได้
เลื่อนนะ ผมไม่ว่าอะไรนะครับ เข้าใจ แต่แค่อยากให้แจ้งล่วงหน้าครับ หรือไม่ก็ให้ลูกค้าเลือกวันจัดส่งใหม่ ไม่ใช่คุณมาเลือกวันให้ลูกค้า แถมไม่แจ้งลูกค้าเลย ถ้าผมไม่เข้าไปตรวจสอบเอง ก็คงไม้รู้ว่าเลื่อนวันส่ง รบกวนอบรมพนักงานด้วยครับ