ถ้าลูกค้าทักมาทาง facebook inbox แล้วถ้าเราไปแจ้งลูกค้าให้แอดไลน์เพื่อสั่งซื้อสินค้า การทำแบบนี้ จะทำให้เสียลูกค้าไปไหม?

ถ้าลูกค้าทักมาทาง facebook inbox แล้วถ้าเราไปแจ้งลูกค้าให้แอดไลน์เพื่อสั่งซื้อสินค้า การทำแบบนี้ จะทำให้เสียลูกค้าไปไหม?

ซึ่งช่องทางที่ให้ลูกค้าติดต่อก็จะมีทั้ง Line OA และ Facebook Inbox และทางโทร 
ถ้าเป็นลักษณะ Chat ทาง Sale จะถนัด Line OA มากกว่า ในหลายๆเคสเค้าเลยจะแจ้งลูกค้าให้แอดไลน์แทน
เลยอยากจะสอบถามเพื่อนๆที่ซื้อสินค้านะครับ ถ้าเจอแบบนี้ จะมีผลต่อการตัดสินใจซื้อ หรือคุยต่อไหมครับ?

โดยถ้ามองในมุมลูกค้าเป็นหลัก
โดยถ้ามองในมุมการบริหารจัดการระบบหลังบ้าน (หรือร้านค้า) เป็นหลัก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่