ถ้าลูกค้าทักมาทาง facebook inbox แล้วถ้าเราไปแจ้งลูกค้าให้แอดไลน์เพื่อสั่งซื้อสินค้า การทำแบบนี้ จะทำให้เสียลูกค้าไปไหม?
ซึ่งช่องทางที่ให้ลูกค้าติดต่อก็จะมีทั้ง Line OA และ Facebook Inbox และทางโทร
ถ้าเป็นลักษณะ Chat ทาง Sale จะถนัด Line OA มากกว่า ในหลายๆเคสเค้าเลยจะแจ้งลูกค้าให้แอดไลน์แทน
เลยอยากจะสอบถามเพื่อนๆที่ซื้อสินค้านะครับ ถ้าเจอแบบนี้ จะมีผลต่อการตัดสินใจซื้อ หรือคุยต่อไหมครับ?
โดยถ้ามองในมุมลูกค้าเป็นหลัก
โดยถ้ามองในมุมการบริหารจัดการระบบหลังบ้าน (หรือร้านค้า) เป็นหลัก
ถ้าลูกค้าทักมาทาง facebook inbox แล้วถ้าเราไปแจ้งลูกค้าให้แอดไลน์เพื่อสั่งซื้อสินค้า การทำแบบนี้ จะทำให้เสียลูกค้าไปไหม?
ซึ่งช่องทางที่ให้ลูกค้าติดต่อก็จะมีทั้ง Line OA และ Facebook Inbox และทางโทร
ถ้าเป็นลักษณะ Chat ทาง Sale จะถนัด Line OA มากกว่า ในหลายๆเคสเค้าเลยจะแจ้งลูกค้าให้แอดไลน์แทน
เลยอยากจะสอบถามเพื่อนๆที่ซื้อสินค้านะครับ ถ้าเจอแบบนี้ จะมีผลต่อการตัดสินใจซื้อ หรือคุยต่อไหมครับ?
โดยถ้ามองในมุมลูกค้าเป็นหลัก
โดยถ้ามองในมุมการบริหารจัดการระบบหลังบ้าน (หรือร้านค้า) เป็นหลัก