3BB พนักงานไม่สื่อสารกัน และคำร้องขอของลูกค้าไม่มีความหมาย

กระทู้สนทนา
เสาร์ 23 ธค - โทรหา Call Center บอกว่าอยากติด Internet ตัว fiber 700 บาท/เดือน ทาง จนท บอกว่าตัวนี้อุปกรณ์ลูกค้าต้องซื้อ ไม่มีให้ยืม วันที่ จนท เข้ามาต้องจ่ายประมาณ 2,900 บาท (ตรงนี้บอกว่า ให้ จนท มาวันจันทร์ 25 ธค เพราะวันอาทิตย์ไม่สะดวก)

อาทิตย์ 24 ธค - จนท โทรมาแต่เช้า จะเข้ามาทำสัญญา ผมก็บอกว่าไปนัดพรุ่งนี้ ก็บอกทาง call center ไปแล้ว

จันทร์ 25 ธค - จนท เข้ามาทำสัญญา ให้เราจ่าย 750 บาท เราก็ถามไหนบอก 2,900 กว่าบาทไง ต้องซื้ออุปกรณ์ไม่ใช่เหรอ ? ไอ้คนเข้ามาทำสัญญาบอกว่า อันนี้ให้ยืมได้ แต่สัญญา Fiber ตัวนี้คือ ปีครึ่ง โอเค ไม่มีปัญหา ถ้าช่างจะมาติดตั้ง ให้มาวันที่ 26 หรือ 28 ธันวา เพราะวันที่ 27 ธันวา ไม่อยู่บ้าน ต้องไปธุระต่างจังหวัด ทางเจ้าหน้าที่ก็บอกว่า งั้นเดี๋ยวให้ช่างเข้ามาวันที่ 28 ธันวานะคะ

พุธ 27 ธค - วันนี้ไปธุระต่างจังหวัดบ่ายๆช่างโทรมาบอกว่าจะเข้ามาติดตั้ง...อืม สงสัยไม่ได้สื่อสารอะไรกันภายในเลย ลูกค้านัดวันไหน ก็ไม่ได้มีความหมาย

พฤหัส 28 ธค - ช่างไม่เข้า โทรถามเซลล์ที่มาทำสัญญา ก็ได้แค่คำว่า 'ขอโทษนะคะ เดี๋ยวตามให้' ก่อนวางสายผมก็บอกไปอย่างสุภาพว่า 'ถ้าพรุ่งนี้ช่างไม่เข้ามาทำ ก็ไม่ติดแล้วนะครับ ไม่เป็นไร'

ศุกร์ 29 ธค - ช่างไม่มา โทรหา Call Center ตอนเที่ยง ก็ไม่ได้ติดต่อกลับมาว่าจะยังไง โทรหาเบอร์เซลล์ ก็ไม่รับสาย ติดต่อไม่ได้


จ่ายเงินไปแล้ว 750 บาท ไม่ได้เสียดายเลย จากนี้คงไม่อนุญาตให้ช่างเข้ามาติดตั้ง แล้วก็จะขอยกเลิกสัญญา รับเงินคืน

ไว้หลังปีใหม่ คงติดต่อกับทาง AIS Fiber ให้มาติดตั้งแทน
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่