(ข่าวธุรกิจ) น้ำดื่มเดือดแน่! “สิงห์” ซุ่มคว้า “เจ้านาย” ร่วมแคมเปญใหม่ ท้าชน “นาย ณภัทร” น้ำดื่มคริสตัล

ตลาดน้ำดื่มเตรียมร้อนระอุอีกครั้ง เมื่อ “สิงห์” เตรียมคว้าตัว “เจ้านาย” ร่วมแคมเปญใหม่ ลุ้นขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ เป็นการเปิดศึกท้าชนน้ำดื่ม “คริสตัล” ที่มี “นาย ณภัทร” เป็นพรีเซ็นเตอร์

น้ำดื่มแข่งเดือด “สิงห์” ท้าชน “คริสตัล”
น้ำดื่มเป็นตลาดที่ค่อนข้างใหญ่ และมีการเติบโตสูงตลอดทุกปี โดยในปีที่ผ่านมามีมูลค่าราว 43,000 ล้านบาท เติบโต 11% เพราเทรนด์การดูแลสุขภาพของคนไทยทำให้ตลาดยังโตต่อเนื่อง เมื่อตลาดใหญ่ ย่อมมีผู้เล่นในตลาดเยอะ การแข่งขันย่อมสูงเช่นกัน

ในปีที่ผ่านมาเป็นปีที่สิงห์มีความเคลื่อนไหวเยอะเป็นพิเศษ เพราะตลาดน้ำดื่มมีการแข่งขันสูงมาก ยิ่งคู่แข่งมีการการตลาดที่เข้มข้น และหายใจรดต้นคอสิงห์มาตลอด โดยที่ก่อนหน้านี้สิงห์ได้ประกาศว่าตัวเองว่าครองเบอร์หนึ่งในตลาดมาตลอด แต่ปีนี้ได้มีบ้างช่วงบางตอนที่ “คริสตัล” น้ำดื่มจากค่ายเสริมสุขแซงหน้าขึ้นมา

ทำให้สิงห์ไม่สามารถอยู่เฉยได้ ต้องทำทุกวิถีทางเพื่อรักษาบัลลังก์แชมป์ให้ได้ การดึงเจ้านายเข้ามาเป็นพรีเซ็นเตอร์เป็นการหวังเจาะเข้ากลุ่มคนรุ่นใหม่ได้มากขึ้น เพราะสิงห์เองก็ค่อนข้างเป็นแบรนด์ที่มีอายุพอสมควร  ในขณะที่คริสตัลมีการใช้ “นาย ณภัทร เสียงสมบุญ” เป็นพรีเซ็นเตอร์ตั้งแต่ปี 2559 ที่ผ่านมาแล้ว เป็นการใช้พรีเซ็นเตอร์อย่างจริงจังเป้นครังแรกด้วย หวังเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่เช่นกัน

Credit : https://brandinside.asia › Article › News

เพิ่งรู้ว่า หันมาเน้น พรีเซนเตอร์ กันขนาดนี้ ส่วนตัว ดื่มน้ำ ที่ลดราคานะคะ แต่แอบเชียร์ นาย ณภัทร แต่ 2 คนนี้ วัยต่างกันพอควรนะ เอาจริงคนละกลุ่มเป้าหมายเลย เจ้านาย 17 ปี ส่วน นาย ณภัทร 21 ปี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่