ผมขอยกเลิกเน็ต 3BB ไปเมื่อวันที่ 27/09/2560 โดยระบบจะตัดสัญญาณวันที่ 09/10/2560
วันที่ยกเลิกพนักงานว่าต้องเอาอุปกรณ์มาคืนด้วย ไม่งั้นจะไม่ได้เงินค่าประกันคืน โดยผมได้เอาไปคืนวันที่ 10/10/2560
พนักงานแจ้งว่าจะได้รับเงิน โดยจะโอนเข้าบัญชีให้ภายใน 60 วัน
ซึ่ง ณ ตอนนี้กินเวลาไป 72 วันแล้ว
สอบถามกับทาง Facebook
https://www.facebook.com/3BBOfficialPage/ บอกก็จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
ทุกครั้งที่มีดเจ้าหน้าที่ติดต่อมาจะบอกว่า จะตามเรื่องให้ วันพรุ่งนี้จะโทรมาแจ้ง
ซึ่งผมทวงถามทาง Facebook page ทั้งหมด 8 ครั้ง และโทรเข้า Call center ทั้งหมด 2 ครั้ง
เหตุผลที่พนักงานอ้างคือ
- ได้คำตอบเดิมๆ "แจ้งทีมงานให้แล้วค่ะ รอการติดต่อกลับนะคะ"
- เจ้าหน้าที่บัญชีลา ถ้าเจ้าหน้าทีกลับมาทำงานจะโทรมาแจ้งความคืบหน้า ซึ่งก็เงียบ
- พนักงานคนที่รับเรื่องไว้ลา ไม่มี Username, Password ในการเข้าดู ถ้าเจ้าหน้าทีกลับมาทำงานจะโทรมาแจ้งความคืบหน้า ซึ่งก็เงียบ
3BB ไม่ยอมคืนเงินค่าประกัน หลังยกเลิกพร้อมคืนอุปกรณ์ไป 2 เดือน อ้างพนักงานลา
วันที่ยกเลิกพนักงานว่าต้องเอาอุปกรณ์มาคืนด้วย ไม่งั้นจะไม่ได้เงินค่าประกันคืน โดยผมได้เอาไปคืนวันที่ 10/10/2560
พนักงานแจ้งว่าจะได้รับเงิน โดยจะโอนเข้าบัญชีให้ภายใน 60 วัน
ซึ่ง ณ ตอนนี้กินเวลาไป 72 วันแล้ว
สอบถามกับทาง Facebook https://www.facebook.com/3BBOfficialPage/ บอกก็จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
ทุกครั้งที่มีดเจ้าหน้าที่ติดต่อมาจะบอกว่า จะตามเรื่องให้ วันพรุ่งนี้จะโทรมาแจ้ง
ซึ่งผมทวงถามทาง Facebook page ทั้งหมด 8 ครั้ง และโทรเข้า Call center ทั้งหมด 2 ครั้ง
เหตุผลที่พนักงานอ้างคือ
- ได้คำตอบเดิมๆ "แจ้งทีมงานให้แล้วค่ะ รอการติดต่อกลับนะคะ"
- เจ้าหน้าที่บัญชีลา ถ้าเจ้าหน้าทีกลับมาทำงานจะโทรมาแจ้งความคืบหน้า ซึ่งก็เงียบ
- พนักงานคนที่รับเรื่องไว้ลา ไม่มี Username, Password ในการเข้าดู ถ้าเจ้าหน้าทีกลับมาทำงานจะโทรมาแจ้งความคืบหน้า ซึ่งก็เงียบ