ควรจะทำยังไงดีครับ 3bb

วันนี้ได้รับการติดต่อมาจาก 3bb เรื่องการคืนเงินประกันอุปกรณ์   ผมไปทำเรื่องระงับสัญญาณอินเตอร์เน็ตแบบไฟเบอร์  ตั้งแต่วันที่ ๑๕  สิงหาคม ๒๕๕๙ ในหนังสือแจ้งว่าจะมีผลยกเลิกสัญญาวันที่  ๖ ตุลาคม  ๒๕๕๙  หลังจากมีผลยกเลิกสัญญาณวันที่ ๑๑ ตุลาคม ๒๕๕๙ ผมไปที่ศูนย์ที่เซ็นทรัลพระราม ๒ ขอคืนค่าประกัน เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะดำเนินการให้ภายใน ๔๕-๖๐ วัน เราก็ไม่คิดอะไร  พอประมาณกลางเดือนธันวาคม ๒๕๕๙  ติดต่อไปอีกที่ Call Center เจ้าหน้าที่บอกเดี๋ยวขอข้อมูลไว้  ผ่านไปสักพักมีเจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่า ผมอาจได้เงินประกันคืนล่าช้าเนื่องจากติด  ปิดงบสิ้นปี (ไม่เกี่ยวกับผมสักหน่อย) อาจได้เงินคืนประมาณกลางเดือนมกราคม ๒๕๖๐  พอกลางเดือนผมโทรไปหา CC  รับเรื่องรอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ ผ่านไปสองวันมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา อ้างว่ารอผู้ใหญ่เซ็นอนุมัติ  ยังไม่มีกำหนดวันที่แน่นอน  รอส่งอีเมล์แจ้งกลับจากผู้ใหญ่แล้วจะแจ้งกลับมา  จากวันนั้นถึงวันนี้กับการมานั่งรอลมๆแล้งๆ   แจ้งหลังไมค์ไปก็เงียบ โทรเข้า cc ก็รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ   หากสิ้นเดือนมกราคมไม่คืบหน้าผมจะไปยื่นเรื่อง  สคบ  กับ กสทช  (สบท)   เอง   เพราะให้โอกาสและทนมานานมากแล้ว   

รหัสลูกค้า  ๖๔๐๕๙๔๕๖๔
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  คุ้มครองผู้บริโภค ร้องทุกข์ อินเทอร์เน็ต 3BB FTTx
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่