ระวังได้สินค้าไม่ครบ ขาดความรับผิดชอบ โลตัสออนไลน์ในเว็บลาซาด้าครับ

พอดีเห็นมีโปร 11.11 เลยหาดูอะไรเรื่อยเปื่อย ไปเจอของใช้ในบ้านลดราคาก็จัดสิครับ สั่งเป็นแพ็คคู่จำนวน2ชิ้นเลย ได้รับสินค้าวันที่15/11 ปรากฏว่าได้แค่คู่เดียว แล้วอีกคู่ที่สั่งหล่ะหายไปไหน ทำการติดต่อหาลาซาด้าเลยครับวันที่16/11แต่ลาซาด้าปัดความรับปิดชอบไปที่โลตัสแต่เจ้าหน้าที่บอกจะประสานงานให้ ผมก็เลยต้องติดต่อกับโลตัสโลตัวก็ปัดไปที่ลาซาด้าแต่เจ้าหน้าที่บอกจะประสานงานให้ เลยตัดสินใจรอ ทางลาซาด้าเสนอคืนเงิน17/11และส่งเข้าเมล์ผมเลยตอบกลับเมล์ วันที่21/11มีเจ้าหน้าที่โลตัสอ้างว่าเป็นหัวหน้าพึ่งได้รับเมล์ มีการครวจสอบว่าน้ำหนักสินค้าที่ส่งมาน้อยกว่าความเป็นจริงจึงเสนอจะส่งสินค้าที่ขาดมาผมเลยตัดสินใจตกลงและรอรับสินค้า แล้ววันที่27/11 ก็มีเจ้าหน้าที่โทรหาอีกแต่เป็นอีกคนสอบถามปัญหาก็อธิบายไปว่าสั่งไปแล้วได้สินค้าไม่ครบแล้วเจ้าหน้าที่ก็แจ้งอีกว่าจะส่งสินค้ามาให้ ผมจะขอรับสินค้าเองที่โลตัสใกล้บ้านก็ไม่ได้ ผมจึงสอบถามจะได้รับสินค้าเมื่อไหร่แล้วจะส่งสินค้ามาตอนไหน ขอส่งTackมาเมล์หรือเบอร์ได้มั้ย เจ้าหน้าที่ก็รับปากว่าจะส่งSMSมาให้ จนวันนี้ยังไม่มีวีแววเลยครับ วันนี้29/11ได้รับสินค้าละครับ แต่ไม่มีการแจ้งข้อมูลล่วงหน้า ไม่มีชดเชยค่าเสียเวลาและค่าโทรศัพท์ที่โทรติดต่อ ผมเจอกับโลตัวมาเยอะมากครับทั้งโปรโมชั่นที่โฆษณาไม่ระเอียดบ้าง ทั้งที่ลงในสื่อหนังสือพิมพ์/เว็บ/ไลน์อออฟิเชียว ยังไม่ตรงกับหน้าร้านเลยครับ ทุกวันนี้เลยหันไปบิ้กซีมากกว่าครับเพราะใกล้บ้านกว่าโปรโมชั่นระบุไว้ตามสื่อตรงกัน ถ้าไม่ตรงก็แจ้งเจ้าหน้าที่เจ้าหน้าที่ก็ประสานงานปรับราคาให้ตรงตามสื่อเร็วมาก แถมพนักงานยังมีความยิ้มแย้มมากกว่าอีกเท่าที่สัมผัสมา
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่