โปร11.11ทำพิษ เติมเงินเข้าวอลเล็ต 3 รายการ โดยตัดเงินจาก ธ.กรุงเทพ รายการแรกเงินเข้าปกติ แต่เงินไม่พอซื้อของ เลยเติมอีกรายการที่2
รายการที่ 2 เงินตัดบัญชีปกติ และมีข้อความแจ้งเตือนที่มือถือว่า เงินตัดบัญชีแล้ว แต่ในวอลเล็ตขึ้นเป็น pending เงินไม่เข้า แต่ ณ เวลานั้น ต้องใช้เงินซื้อของ เลยเติมเพิ่มไปอีกรอบ
รอบที่ 3 ตัดผ่านบัญชี ธ.กรุงเทพ เหมือนเดิม เงินตัดบัญชี และมีข้อความขึ้นที่มือถือเหมือนปกติด้วย แต่ในวอลเล็ตก็ยังขึ้นเป็น pending และเงินไม่เข้าเหมือนรายการที่ 2 จนครบเวลา รายการที่2 และ 3 สถานะขึ้นเป็น fail
ณ วันนั้น (11.11 เวลาประมาณ 11โมง) ติดต่อเจ้าหน้าที่ทางแชท ส่งหน้าจอการทำรายการให้ทั้งหมด (ปกติเราจะ capture หน้าจอตอนตัดผ่าน ibanking ไว้) จนท.คนแรกชื่อปั๊ม รับเรื่องไว้ และแจ้งว่าจะตอบกลับภายใน 48ชม. ก็มีแต่เมลล์แจ้งในวันแรกว่าส่งต่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องประสานงานต่อ
12/11/61 วันถัดมา ติดต่อทางแชทอีก คนที่สองเจ้าหน้าที่ชื่อดั๊ม พูดเหมือนคนแรกเลย จะติดต่อกลับภายใน 48ชม. ก็ไม่มีความคืบหน้า ไม่มีเมลล์แจ้งด้วย
13/11/61 เลยใช้เมลล์แรก reply กลับไป ได้เจ้าหน้าที่ชื่อ suthida ตอบกลับมาว่า ทำรายการสำเร็จ เราเลยตอบกลับไปว่า ทำรายการสำเร็จได้ไง ในเมื่อหน้าจอก็ขึ้นว่า fail แถมเงินก็ไม่เข้า อ้างอิงจากอะไรที่บอกว่ารายการสำเร็จ คุณ suthida ส่งรายการของลาซาด้ามาให้ดูว่า ของลาซาด้ากลายเป็น lazadapay มันคือรายการซื้อของแล้วตัดเงินวอลเล็ต เราเลยแจ้งว่า มันเป็น lazadapay ได้ไง เพราะเราทำรายการเติมเงิน (topup) หลังจากวันนั้น ลาซาด้าเงียบหายไป ไม่ตอบเมลล์ใดๆเลย
เราโทรติดต่อไปอีกรอบ จนท.ชื่อเกลรับสาย เราขอสายคุณ suthida จนท.ชื่อเกลแจ้งว่าคุณ suthida ติดสายอยู่ ให้แจ้งเรื่องได้เลย เราเล่าปัญหาให้ฟังอีกรอบ ...รอบนี้ คุณเกลก็เงียบหายไป ไม่ตอบเมลล์ ไม่ feedback กลับ
15/11/61 วันถัดมา ยังไม่เห็นเมลล์ เราก็โทรอีกรอบ รอบนี้ จนท.ชื่อภัทรพลรับสาย เราเลยแจ้งว่า ไม่มีความคืบหน้าใด ๆ เราขอแจ้งความเป็นบันทึกประจำวันไว้ แล้วคงแจ้งเรื่องสคบ.ต่อไป ปัญหานี้ เฉพาะเราคนเดียว สูญเงินที่เติมไป 6000 (เงินที่เติมแล้วไม่เข้าวอลเล็ต) คุณภัทรพลแจ้งว่า จะแจ้งความคืบหน้าทางเมลล์ทุกวัน เวลาประมาณ 6โมงเย็น คุณภัทรพลโทรมาเย็นวันศุกร์วันเดียว จนวันนี้ ยังไม่มีความคืบหน้าอีก คาดว่าจะต้องส่งเรื่องทั้งหมดให้สคบ.ต่อแล้ว
16/11/61 แจ้งความเป็นบันทึกประจำวันไว้เรียบร้อยแล้ว พร้อมทั้งหลักฐานทั้งหมดตอนทำรายการเติมเงิน และหน้าจอลาซาด้า ตั้งแต่ตอนที่ขึ้น pending จนถึง fail และหน้าstatement ของ ธ.กรุงเทพ ณ วันที่ 16/11/61 ที่พิมพ์ออกมาเพื่อเป็นหลักฐานในการแจ้งความ
เช็คเมลล์จากลาซาด้าทุกวัน ว่าจะมีตอบกลับแจ้งความคืบหน้ายังไงบ้าง ...ไม่มีเลย ตั้งแต่วันที่ 14/11/61 เสียเวลาไปพอสมควรเลย ...ภายในสัปดาห์นี้ จะไปยื่นเอกสารให้สคบ.ละค่ะ
โปร11.11ทำพิษ เติมเงินเข้าวอลเล็ต ตัดบัญชีธ.กรุงเทพ แล้วเงินไม่เข้า
รายการที่ 2 เงินตัดบัญชีปกติ และมีข้อความแจ้งเตือนที่มือถือว่า เงินตัดบัญชีแล้ว แต่ในวอลเล็ตขึ้นเป็น pending เงินไม่เข้า แต่ ณ เวลานั้น ต้องใช้เงินซื้อของ เลยเติมเพิ่มไปอีกรอบ
รอบที่ 3 ตัดผ่านบัญชี ธ.กรุงเทพ เหมือนเดิม เงินตัดบัญชี และมีข้อความขึ้นที่มือถือเหมือนปกติด้วย แต่ในวอลเล็ตก็ยังขึ้นเป็น pending และเงินไม่เข้าเหมือนรายการที่ 2 จนครบเวลา รายการที่2 และ 3 สถานะขึ้นเป็น fail
ณ วันนั้น (11.11 เวลาประมาณ 11โมง) ติดต่อเจ้าหน้าที่ทางแชท ส่งหน้าจอการทำรายการให้ทั้งหมด (ปกติเราจะ capture หน้าจอตอนตัดผ่าน ibanking ไว้) จนท.คนแรกชื่อปั๊ม รับเรื่องไว้ และแจ้งว่าจะตอบกลับภายใน 48ชม. ก็มีแต่เมลล์แจ้งในวันแรกว่าส่งต่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องประสานงานต่อ
12/11/61 วันถัดมา ติดต่อทางแชทอีก คนที่สองเจ้าหน้าที่ชื่อดั๊ม พูดเหมือนคนแรกเลย จะติดต่อกลับภายใน 48ชม. ก็ไม่มีความคืบหน้า ไม่มีเมลล์แจ้งด้วย
13/11/61 เลยใช้เมลล์แรก reply กลับไป ได้เจ้าหน้าที่ชื่อ suthida ตอบกลับมาว่า ทำรายการสำเร็จ เราเลยตอบกลับไปว่า ทำรายการสำเร็จได้ไง ในเมื่อหน้าจอก็ขึ้นว่า fail แถมเงินก็ไม่เข้า อ้างอิงจากอะไรที่บอกว่ารายการสำเร็จ คุณ suthida ส่งรายการของลาซาด้ามาให้ดูว่า ของลาซาด้ากลายเป็น lazadapay มันคือรายการซื้อของแล้วตัดเงินวอลเล็ต เราเลยแจ้งว่า มันเป็น lazadapay ได้ไง เพราะเราทำรายการเติมเงิน (topup) หลังจากวันนั้น ลาซาด้าเงียบหายไป ไม่ตอบเมลล์ใดๆเลย
เราโทรติดต่อไปอีกรอบ จนท.ชื่อเกลรับสาย เราขอสายคุณ suthida จนท.ชื่อเกลแจ้งว่าคุณ suthida ติดสายอยู่ ให้แจ้งเรื่องได้เลย เราเล่าปัญหาให้ฟังอีกรอบ ...รอบนี้ คุณเกลก็เงียบหายไป ไม่ตอบเมลล์ ไม่ feedback กลับ
15/11/61 วันถัดมา ยังไม่เห็นเมลล์ เราก็โทรอีกรอบ รอบนี้ จนท.ชื่อภัทรพลรับสาย เราเลยแจ้งว่า ไม่มีความคืบหน้าใด ๆ เราขอแจ้งความเป็นบันทึกประจำวันไว้ แล้วคงแจ้งเรื่องสคบ.ต่อไป ปัญหานี้ เฉพาะเราคนเดียว สูญเงินที่เติมไป 6000 (เงินที่เติมแล้วไม่เข้าวอลเล็ต) คุณภัทรพลแจ้งว่า จะแจ้งความคืบหน้าทางเมลล์ทุกวัน เวลาประมาณ 6โมงเย็น คุณภัทรพลโทรมาเย็นวันศุกร์วันเดียว จนวันนี้ ยังไม่มีความคืบหน้าอีก คาดว่าจะต้องส่งเรื่องทั้งหมดให้สคบ.ต่อแล้ว
16/11/61 แจ้งความเป็นบันทึกประจำวันไว้เรียบร้อยแล้ว พร้อมทั้งหลักฐานทั้งหมดตอนทำรายการเติมเงิน และหน้าจอลาซาด้า ตั้งแต่ตอนที่ขึ้น pending จนถึง fail และหน้าstatement ของ ธ.กรุงเทพ ณ วันที่ 16/11/61 ที่พิมพ์ออกมาเพื่อเป็นหลักฐานในการแจ้งความ
เช็คเมลล์จากลาซาด้าทุกวัน ว่าจะมีตอบกลับแจ้งความคืบหน้ายังไงบ้าง ...ไม่มีเลย ตั้งแต่วันที่ 14/11/61 เสียเวลาไปพอสมควรเลย ...ภายในสัปดาห์นี้ จะไปยื่นเอกสารให้สคบ.ละค่ะ