ประมาณวันที่ 24 ตุลาคมที่ผ่านมา ได้ทำการโอนเงินเพื่อเติมเงินจาก application ของ KTB เพื่อเติมเงินเข้าทรูวอลเล็ต จำนวนเงินไม่เยอะครับ เพราะไม่เคยเติม แต่ปรากฎว่าเงินไม่เข้า โทรสอบถาม ธนาคาร ก็ยืนยันว่ายอดดังกล่าวถูกโอนไปแล้ว แล้วก็ได้หมายเลขอ้างอิงการทำรายการมา
เมื่อสอบถามไปทางทรูวอลเล็ตก็บอกว่าจะตรวจสอบให้โดยให้ส่งหลักฐานการทำรายการไปทางอีเมล์
ต่อมามีการสอบถามความคืบหน้ากับทางทรู แต่! พนักงานให้รอสายนานมากจนรู้สึกว่าเสียความรู้สึกจนตัดใจวางสายไป นี่ยังไม่รวมเวลารอสายจนได้คุยกับะนักงาน
ปัญหาของผมคือจำนวนเงินไม่เยอะ ผมควรทิ้งๆไปหรือไม่ แต่มันก็ดูเราเหมือนโดนเอาเปรียบ แต่ก็เสียเวลาเสียสุขภาพจิต เสียค่าโทร หรือจริงๆแล้วการตรวจสอบเรื่องพวกนี้ต้องใช้เวลานานเป็นเดือนๆหรือไม่ โดยผมก็มีการส่งอีเมล์สอบถามความคืบหน้าแต่ก็ไม่มีการตอบกลับใดๆ เอาจริงๆก็อยากทราบว่าถ้าเราทำรายการในจำนวนมากๆ แล้วมันไม่เข้า เราจะทำอย่างไรหน่วยงานไหนเป็นผู้ควบคุมเรื่องนี้
สำหรับผมมันเป็นประสบการณ์ที่แย่พอสมควร
มีปัญหาการโอนเงินเติม True wallet จาก KTB app
เมื่อสอบถามไปทางทรูวอลเล็ตก็บอกว่าจะตรวจสอบให้โดยให้ส่งหลักฐานการทำรายการไปทางอีเมล์
ต่อมามีการสอบถามความคืบหน้ากับทางทรู แต่! พนักงานให้รอสายนานมากจนรู้สึกว่าเสียความรู้สึกจนตัดใจวางสายไป นี่ยังไม่รวมเวลารอสายจนได้คุยกับะนักงาน
ปัญหาของผมคือจำนวนเงินไม่เยอะ ผมควรทิ้งๆไปหรือไม่ แต่มันก็ดูเราเหมือนโดนเอาเปรียบ แต่ก็เสียเวลาเสียสุขภาพจิต เสียค่าโทร หรือจริงๆแล้วการตรวจสอบเรื่องพวกนี้ต้องใช้เวลานานเป็นเดือนๆหรือไม่ โดยผมก็มีการส่งอีเมล์สอบถามความคืบหน้าแต่ก็ไม่มีการตอบกลับใดๆ เอาจริงๆก็อยากทราบว่าถ้าเราทำรายการในจำนวนมากๆ แล้วมันไม่เข้า เราจะทำอย่างไรหน่วยงานไหนเป็นผู้ควบคุมเรื่องนี้
สำหรับผมมันเป็นประสบการณ์ที่แย่พอสมควร