ผมหรือลาซาด้าที่ไม่ดี?

เราอยากลองมาใช้แอพนี้เพราะของบางอย่างถูกกว่าแอพส้ม แต่มาเจอปัญหาแบบนี้รอมาก็หลายเดือน เลยอยากมาระบายและเล่าให้เพื่อนๆฟังเกี่ยวกับการดำเนินการแก้ไขปัญหาของลาซาด้าครับ
-4\4\2022 พึ่งกลับมาใช้ลาซาด้าจำไม่ได้ว่าเคยล็อคอินด้วยเบอร์ จึงเผลอล็อคอินด้วยอีเมลล์ทำให้มีบัญชีลาซาด้า 2 อันคือบัญชีที่ล็อกอินด้วยเบอร์ และอีเมลล์
-(จำวันไม่ได้) สั่งของโดยใช้โค้ดด้วยบัญชีที่ล็อกอินด้วยอีเมลล์ไปตามปกติ
-11\7\2022 ไม่สามารถเชื่อมเบอร์ได้ จึงรู้ตัวว่ามี 2 บัญชี พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อแก้ไข โดย
1.การโทรคุยก่อนเจ้าหน้าที่บอกว่าทำอะไรไม่ได้ ต้องเลือกใช้บัญชีใดบัญชีหนึ่ง 
2.คุยกับเจ้าหน้าที่ในแอพแทน สุดท้ายจึงได้ระงับการใช้งานบัญชีที่ล็อกอินด้วยอีเมลล์เพื่อจะเปลี่ยนมาใช้งานบัญชีที่ล็อกอินด้วยเบอร์
-13\7\2022 มีการแจ้งเจ้าหน้าที่ไปใหม่ครั้งแรกได้รับคพตอบว่าต้องรอการประสานงานและให้เว้นการสั่งซื้อโดยการใช้คูปอง
8\8\2022 แจ้งไปอีกครั้งหนึ่งได้รับคำตอบว่าไม่สามารถแจ้งเวลาที่แน่นอนที่จะกลับมาใช้งานคูปองได้ และจะฟีดแบคร้องเรียนให้ (ผมลองสั่งโดยไม่ใช้คูปองดู เผื่อระบบจะอนุญาติให้กลับมาใช้คูปอง)
-9\9\2022 แจ้งไปอีกครั้งหนึ่งได้รับคำตอบแบบเดิม
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่