[CR] Lazada กับการบริการโคตรแย่

สวัสดีครับกระผมเป็นหนึ่งในผู้ที่ใช้บริการกับ Lazada อยู่เสมอเพราะมีความสะดวกสบายพอสมควร
และโดยปกติผมจะซื้อสินค้าจากร้านค้าอื่นๆโดยมีลาซาด้าเป็นคนกลางเสียมากกว่า

จนกระทั่งครั้งล่าสุดผมได้ซื้อสินค้าชิ้นหนึ่งที่ลาซาด้าเป็นผู้จำหน่ายเอง
ผมสั่งซื้อไปเมื่อวันพุธที่ 7 มีนาคม 2561 ซึ่งระบบก็ได้แจ้งว่าจะได้รับสินค้าประมาณวันที่ 9-13 มี.ค (ประมาณ 1 อาทิตย์นั่นเอง)

ภายในช่วงเวลา1อาทิตย์ที่รอสินค้าผมก็ได้เข้ามาเช็คสถานะคำสั่งซื้อในแอพอยู่ตลอดสินค้าก็ยังคงค้างอยู่ที่โกดังไม่มีการนำส่งแต่อย่างได้
จนเมื่อเวลาผ่านไปถึงวันที่ 12 ผมจึงได้โทรไปหาทาง Lazada เพราะเริ่มหัวเสียเล็กน้อย
เจ้าหน้าที่บอกกับผมว่า จะรีบประสานงานให้และแจ้งทางอีเมล์ภายในวันนี้ จนทั้งวันก็ไม่มีอีเมล์มาแต่อย่างใด..
พอวันที่13ซึ่งเป็นวันสุดท้ายที่ผมควรจะได้สินค้าแล้ว ผมจึงโทรไปหาทาง Lazada อีกครั้ง แต่คำตอบที่ได้ก็เหมือนเดิม
ขอโทษจริงๆค่ะ สินค้ายังอยู่ที่โกดังอยู่เลยค่ะ จะรีบประสานงานและแจ้งภายในวันนี้นะคะ แต่ก็ไม่มีการแจ้งอะไรมาเหมือนเดิม

วันที่สั่งสินค้า สินค้าอยู่ที่โกดัง? ผ่านไป2สัปดาห์ สินค้าก็ยังคงอยู่ที่โกดัง?
แล้ว2สัปดาห์ที่ผ่านมาคุณทำอะไรกันอยู่


ตอนนี้ผมได้ทำการยกเลิกสินค้าไปเมื่อวันที่ 16 มีนาคม ซึ่งบอกว่าจะคืนเงินให้ภายใน 2-3 วัน
ซึ่งตอนนี้ผมก็ยังไม่ได้เงินคืน


เตือนไว้เลยนะครับ อย่าไปซื้อของที่ Lazada จำหน่ายเองห่วยแตกมาก
ที่สำคัญอย่าจ่ายเงินก่อนเพราะตอนจะเอาเงินเรานี้ขั้นตอนมันง่ายมากแต่พอจะคืนนี้ไม่รู้จะยึกยักไรนักหนา
ชื่อสินค้า:   Lazada ลาซาด้า
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่