หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีผู้ขายท่านใดเจอปัญหากับแคมเปญ 12.12 ของ lazada บ้างคะ มาแชร์กันหน่อย
กระทู้สนทนา
E-commerce
ตอนนี้เราเจอปัญหาที่ลาซาด้าไม่เก็บค่าจัดส่งจากลูกค้าในกรณีที่สั่งซื้อสินค้าต่ำกว่า 99 บาท
และทางลาซาด้าเองก็ไม่ได้ส่งเมล์แจ้งหรือประกาศอะไรในส่วนนี้
แคมเปญที่แล้วยังมีแจ้งว่าทางลาซาด้าเป็นผู้จ่ายค่าส่งให้
ซึ่งเราเสียหายมาก สินค้าเราราคา 70-90 บาท ถ้าไม่เรียกเก็บค่าส่งจากลูกค้า แล้วมาเรียกเก็บค่าส่ง+ ค่าเข้ารับจากผู้ขาย นี่ยังไม่รวมค่าธรรมเนียม บลาๆๆๆๆ อีก เมล์ไปถามก็ไม่ได้รับคำตอบ โทรไปก็ติดต่อไม่ได้ ผู้ขายท่านอื่นเจอมาแบบไหนบ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
10 เทคนิค(ส่วนตัว) ขายของในลาซาด้า (อยากให้จากใจจริง)
หลักจากส่องมานานและขายของในลาซาด้ามานาน ผมคิดว่าพร้อมแล้ว อยากแชร์เปนความรู้ให้กับเพื่อออนๆครับ.... . เกริ่นก่อน . ผมเริ่มต้นขายของออนไลน์เมื่อไม่กี่ปีก้อน จำได้ว่าช้วง2020 ของที่ขายจะเปนพวกขนม ส่วนต
สมาชิกหมายเลข 5810115
โดนแอพ LAZ.. ดึงร้านเข้าแคมเปญอัตโนมัติมา 2 ครั้งแล้ว
สวัสดีค่ะ คือไม่รู้จะทำยังไงแล้ว โดน แอพน้ำเงิน LAZ... ดึงร้านเข้าแคมเปญอัตโนมัติมา 2 ครั้งแล้ว 11.11 + 12.12 นี้ เขาจับสินค้าเราไปลดราคาเข้าแคมเปญ ขาดทุนย่อยยับเมื่อตอน 11.11 เพราะของไม่ได้เอากำไรอะไ
สมาชิกหมายเลข 5671117
สั่งสินค้าจากลาซาด้า ส่งโดย Lazada Express ล่าช้ามาก
สั่งสินค้า ๑๒.๑๒ จาก Nike Official Store ตามกำหนดจะต้องได้รับสินค้าภายในวันที่ ๑๓-๑๔ ธ.ค. แต่จนวันนี้ยังไม่ได้รับสินค้า สอบถามทาง Nike ก็ไม่สามารถให้คำตอบได้ โบ้ยให้ถาม ลาซาด้าเอง อยากรู้ว่าคำสั่งซื้
olerover
น้ำหอมปลอม จากเว็บดัง LAZADA อ่านให้จบนะครับ
ขอเล่าก่อนนะครับ สืบเนื่องมาจากความประทับใจครั้งแรกกับการสั่งซื้อหูฟังโซนี่ จากลาซาด้า เพราะราคาศูนย์ 4990 บาท แต่ลาซาด้าขาย 3200 แถมยังสามารถเอาโค้ดมาลดได้อีก ราคาเลย เหลือไม่ถึง3000บาท พอสินค้ามาส่
Oishii14
Shopee อัพเดตแคมเปญทีไรลุ้นทุกทีว่าแอพจะมีปัญหาไหม
ล่าสุด แคมเปญ 12.12(2023) มีปัญหาไปแล้วจ้า เป็นกันสินค้าที่ไม่เคยซื้อ สินค้าที่เคยซื้อมาแล้วจะเข้าหน้าเลือกโค้อได้ Link ----- https://youtu.be/o7DGKmZVu_o?si=OH8x-c0N-0D7Sn4t
สมาชิกหมายเลข 3604044
รีวิว แคมเปญ 12.12 หั่นราคากับ LAZADA
สำหรับใครที่พยายามดิ้นรนหาคนมาหั่นราคาด้วยวิธีต่างๆขอให้ระวังไว้นะคะ.... แคมเปญที่ผ่านมาได้เข้าร่วมกิจกรรมด้วยหวังว่าจะได้ของราคาถูก (แค่สนุกๆขำขำ) เห็นคนเค้ารับหั่นราคาเท่านั้นเท่านี้เราเลยลองบ้าง
นู๋โคอาล่า
ตอนนี้ Shopee มีแคมเปญแจกของเหรอคะ
มีเบอร์094-163-7277 โทรมาแล้วบอกว่ามาจาก Shopee แล้ว มีแคมเปญแจกของแล้วก็มีสินค้าให้เลือก หนึ่งในสาม เป็นฟิวแบบว่าแจกของคืนกำไรให้ลูกค้า เราอยากทราบว่ามีใครโดนเหมือนเรามั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 4503169
Lazada บริการกับร้านค้าแบบนี้เหมาะสมแล้วหรือครับ
ผมขายสินค้ากับ Lazada มานาน เข้าร่วมแคมเปญส่งเสริมการขายบ่อยครั้ง แต่วันนี้ตอนล็อกอินเข้าเว็บไซต์ มี Pop up เข้าร่วมแคมเปญ 3.3 ขึ้นมา พอกดเข้าร่วมแคมเปญตามปกติ กลายเป็นไปเข้าร่วมโป
สมาชิกหมายเลข 3926484
[IVE] 'อันยูจิน' ถูกเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของ Labo-H
"ขยายฐานลูกค้ากับอันยูจิน" Amorepacific Labo-H, Ambassador และแคมเปญ Labo-H แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลหนังศีรษะในเครือ Amorepacific ได้ประกาศในวันที่ 24 พฤษภาคมว่าได้เลือกสมาชิกวง IVE อย่าง 'อันยูจ
สมาชิกหมายเลข 2588858
FRED เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ "Force 10 Rise" พร้อมเผยภาพแคมเปญที่มี JIN BTS แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกสวมใส่ไอเทมดังกล่าว
FRED เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ "Force 10 Rise" จากคอลเลกชั่นอันโด่งดังของ FRED "Force 10" นอกจากนี้ยังมีการเผยแพร่ภาพแคมเปญที่มี JIN BTS ซึ่งเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกออกมาด้วย
สมาชิกหมายเลข 1445123
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
E-commerce
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีผู้ขายท่านใดเจอปัญหากับแคมเปญ 12.12 ของ lazada บ้างคะ มาแชร์กันหน่อย
และทางลาซาด้าเองก็ไม่ได้ส่งเมล์แจ้งหรือประกาศอะไรในส่วนนี้
แคมเปญที่แล้วยังมีแจ้งว่าทางลาซาด้าเป็นผู้จ่ายค่าส่งให้
ซึ่งเราเสียหายมาก สินค้าเราราคา 70-90 บาท ถ้าไม่เรียกเก็บค่าส่งจากลูกค้า แล้วมาเรียกเก็บค่าส่ง+ ค่าเข้ารับจากผู้ขาย นี่ยังไม่รวมค่าธรรมเนียม บลาๆๆๆๆ อีก เมล์ไปถามก็ไม่ได้รับคำตอบ โทรไปก็ติดต่อไม่ได้ ผู้ขายท่านอื่นเจอมาแบบไหนบ้างคะ