มีผู้ขายท่านใดเจอปัญหากับแคมเปญ 12.12 ของ lazada บ้างคะ มาแชร์กันหน่อย

กระทู้สนทนา
ตอนนี้เราเจอปัญหาที่ลาซาด้าไม่เก็บค่าจัดส่งจากลูกค้าในกรณีที่สั่งซื้อสินค้าต่ำกว่า 99 บาท
และทางลาซาด้าเองก็ไม่ได้ส่งเมล์แจ้งหรือประกาศอะไรในส่วนนี้
แคมเปญที่แล้วยังมีแจ้งว่าทางลาซาด้าเป็นผู้จ่ายค่าส่งให้
ซึ่งเราเสียหายมาก สินค้าเราราคา 70-90 บาท ถ้าไม่เรียกเก็บค่าส่งจากลูกค้า แล้วมาเรียกเก็บค่าส่ง+ ค่าเข้ารับจากผู้ขาย นี่ยังไม่รวมค่าธรรมเนียม บลาๆๆๆๆ อีก เมล์ไปถามก็ไม่ได้รับคำตอบ โทรไปก็ติดต่อไม่ได้ ผู้ขายท่านอื่นเจอมาแบบไหนบ้างคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่