หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งสินค้ากับลาซาด้าแล้วได้ของไม่ตรงตามที่สั่ง
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
เมื่อต้นเดือนผมสั่งสินค้าทางลาซาด้าเป็นทิชชู่ยกลังจำนวน 40 ห่อเล็ก ตามที่ร้านค้าได้ประกาศบน lazada ราคา 150 บาทแต่ใช้คูปองลดเหลือ 140 บาทโดยชำระผ่านทาง lazada wallet พอสินค้ามาส่งกลายเป็นซองสีเทาเล็กๆมีทิชชู่อยู่ภายในจำนวน 2 ห่อ
ผมได้ยื่นแบบฟอร์มขอคืนเงิน/คืนสินค้ากับทางร้านค้าไปแล้วก็ได้รับการปฏิเสธกลับมา ทาง lazada ก็ให้ทำแบบฟอร์มโต้แย้งกลับไปอีก 1 ครั้งแล้วจะมีเจ้าหน้าที่มาดูแลภายใน 3 วันทำการ
มารอดูต่อไปครับว่าการซื้อครั้งนี้จะได้รับเงินคืนหรือได้รับการเยียวยาจาก lazada หรือไม่
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เทศกาล 9.9 มีใครไม่ได้รับสินค้าเหมือนเรามั้ย
สั่งซื้อสินค้าจาก LAZADA เทศกาล 9.9 ได้รับคูปองส่วนลด 200 บาท และส่วนลดค่าขนส่ง 170 บาท ตอนสั่งซื้อสินค้าก็ดีใจมากเลยค่ะ คิดว่าดีจังได้รับส่วนลดรวม 370 บาท จึงชำระค่าสินค้าผ่านบัตรเครดิต กำหนดส่ง 16-2
Fluttershy_snowflake
คืนเงินลาซาด้า
ดิฉันได้ส่งสินค้าคืนให้กับร้านค้าแต่ร้านค้าไม่ยอมที่จะดำเนินการกดคืนเงินให้กับดิฉันแล้วทำให้ดิฉันต้องส่งข้อพิพาทให้เจ้าหน้าที่ของลาซาด้าตรวจสอบซึ่งตอนนี้ดิฉันได้สอบถามกับลาซาด้าว่าในการคืนเงินหรือการไ
สมาชิกหมายเลข 5760204
โดนโกงหลอกให้โอนเงินโดยใช้ลาซาด้าเป็นตัวกลาง
คือเราโดนแม่ค้าหลอกขายแอร์พอดอ้างว่าให้ซื้อขายผ่านลาซาด้าแล้วโอนเงินผ่าน123services โดยที่เค้าเป็นคนกดสั่งซื้อเอง แต่สุดท้ายเค้าก็ไม่ส่งของให้ แบบนี้เราจะทำยังไงได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 6174397
สั่งโทรศัพท์มือถือกับลาซาด้า กับขนส่ง Flash Express เป็นอาทิตย์แล้วยังไม่ได้รับ
สั่งโทรศัพท์มือถือกับลาซาด้า วันที่16 ธันวาคม ร้านค้าส่ง วันที่17 สินค้ามาค้างอยู่ที่บางพลี วันที่18 สถานะไม่ขยับ สิ้นสุดระยะจัดส่งวันที่19 ทางลาซาด้า น่าจะขยายเวลาออกไปถึง วันที่23 แต่ที่สำคััญ สั่งฟ
สมาชิกหมายเลข 8549720
เมื่อไร Lazada จะมี ฟิวเจอร์ วีดีโอ สำหรับนายหน้าหรือ affiliate เหมือน Shopee video บ้าง?
ตามหัวข้อเลยค่ะ ของลาซาด้าเท่าที่รู้มีแต่สำหรับร้านค้าเท่านั้นที่ต้องทำในระบบหลังบ้าน แต่ไม่มีสำหรับให้นายหน้าทำ อยากให้ มีเหมือน Shopee บ้าง ถ้ามีน่าจะดี ดีต่อคนทำนายหน้าและดีต่อผู้ซื้อเพราะจะได้มีรี
สมาชิกหมายเลข 8523376
Lazada ถ้าไม่สามารถจัดส่งสินค้าให้ได้ ก็ช่วยยกเลิกคำสั่งซื้อ และคืนเงินค่าสินค้าด้วย
สินค้าชิ้นนี้ดำเนินการโดย lazada สถานะสินค้าบรรจุเรียบร้อยแล้ว พร้อมจัดส่งให้ บ.ขนส่ง พัสดุภัณฑ์ไทย ตั้งแต่วันที่ 12 พ.ย. 2561 จนถึงขณะนี้ บ.ขนส่ง ยังไม่ได้รับสินค้า จากลาซาด้าเลย สินค้ายังไม่ได้
azaleas
จะเอาเงินคืนจากรายการที่ถูกยกเลิกได้ยังไงครับ
- จ่ายค่าสินค้าไปในราคา 521.40 บาท - จ่ายผ่านทาง Lazada pay later มีวงเงิน 36000 บาท - แต่ได้ชำระล่วงหน้าไปโดยทันทีแล้ว ทำให้วงเงินกลับมาที่ 36000 บาท - จากนั้นร้านค้ายกเลิกสินค้า -อยากทราบว่าผมจะไ
สมาชิกหมายเลข 1080092
มีใครเคยได้รับเงินคืนในลาซาด้าเป็นคูปองเงอนหมดอายุบ้างไหมค่ะ?
เราสั่งซื้อของในลาซาด้า แต่ของที่ส่งมาใช้งานไม่ได้เลยทำเรื่องคืนเงิน แต่ได้รับเป็นคูปองหมดอายุเเทน
สมาชิกหมายเลข 6993890
Lazadaสั่งสินค้า15ยังไม่ได้รับ
สั่งสินค้าจากตปท.1ชิ้นทางร้านแจ้งจัดส่งเองจากทางร้านไม่ผ่านระบบลาซาด้ารอสินค้า15วันละข้อมูลร้านไม่บอก จึงแจ้งเรื่องไปที่ลาซาด้าว่าสินค้านานไม่ได้รับข้อมูลสินค้าว่าจัดส่งแบบไหน ลาซาด้ารับเรื่องไว้แล้วม
สมาชิกหมายเลข 2879255
Lazada ลาซาด้า ไม่ยอมลดคูปองให้ตามจริง มีใครโดนมั้ยคะ ทริคเยอะมาก
1. รูปหน้ารวม 214.74 คือรายการที่กำลังจะสั่ง จำนวนสินค้า 5 รายการ ใช้คูปอง ลด 50฿ 3 รายการ ใช้คูปองลาซาด้า เงินคืน และเหรียญ
Mochi95
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งสินค้ากับลาซาด้าแล้วได้ของไม่ตรงตามที่สั่ง
ผมได้ยื่นแบบฟอร์มขอคืนเงิน/คืนสินค้ากับทางร้านค้าไปแล้วก็ได้รับการปฏิเสธกลับมา ทาง lazada ก็ให้ทำแบบฟอร์มโต้แย้งกลับไปอีก 1 ครั้งแล้วจะมีเจ้าหน้าที่มาดูแลภายใน 3 วันทำการ
มารอดูต่อไปครับว่าการซื้อครั้งนี้จะได้รับเงินคืนหรือได้รับการเยียวยาจาก lazada หรือไม่