สั่งสินค้าจากตปท.1ชิ้นทางร้านแจ้งจัดส่งเองจากทางร้านไม่ผ่านระบบลาซาด้ารอสินค้า15วันละข้อมูลร้านไม่บอก จึงแจ้งเรื่องไปที่ลาซาด้าว่าสินค้านานไม่ได้รับข้อมูลสินค้าว่าจัดส่งแบบไหน ลาซาด้ารับเรื่องไว้แล้วมีเมลแจ้งว่าสินค้าจัดส่งนานเกินจะมอบคูปองโบนัส100ให้นี่ลืมตอบกลับจนมาเห็นเมลเตือนการตอบกลับ24ชม.จึงแชทถามและตกลงรับคูปองแล้วให้ส่งเรื่องให้ เพราะถ้าได้คูปองมาหากร้านไม่จัดส่งหรือสินค้าถูกยกเลิกอัตโมัติก็ยังใช้คูปองสั่งซื้อสินค้าร้านอื่นได้ แต่มาตอน11.00ของวันที่ตามเรื่องลาซาด้าโทรมาแจ้งว่าคูปองที่จะได้รับเป็น30บ.ไม่ใช่100 ทางฝ่ายประสานงานแจ้งคูปองผิด แจ้งคูปองผิดมาแต่19จน21พึงมีการท้วงติง เพื่อแก้ไข แล้วระยะเวลาที่เสียไปจากการรอสินค้า15วันแล้วไม่แจ้งเหตุผลที่เกิดการผิดพลาดล่าช้า ไม่มีข้อมูลไดๆ ตรงจุดนี้ผู้ซื้อผิดเหรอครับ ระบบจัดการทางลาซาด้าและร้านไม่ดีแล้วต้องรับผดชอบ ในส่วนของคูปองข้อมูลมันผิดกันง่ายไปมัย คูปองที่ให้มามีระยะแค่30วันหมดอายุซึ่งจะใช้อย่างอื่นไม่ได้นอกจากซื้อสินค้าลาซาด้า ถ้าจะมาเปลี่ยนบอกจาก100เปน30บ.จะเอาไปทำอะไรได้ค่าขนส่งยังแทบไม่พอ แต่100ทึ่แจ้งแต่แคกเรายังคิดจะเอาไปสั่งซื้อสินค้าร้านอื่นที่หากราคาต่างยังยอมจ่ายเองในส่วนต่างและค่าจัดส่ง
แต่เจอแก้ปัญหาด้วยการให้คูปองโบนัส30บ.คือเสียเวลารอสินค้าไปเพื่ออะไรตั้ง15วัน
Lazadaสั่งสินค้า15ยังไม่ได้รับ
แต่เจอแก้ปัญหาด้วยการให้คูปองโบนัส30บ.คือเสียเวลารอสินค้าไปเพื่ออะไรตั้ง15วัน