Lazada กรณีเก่ายังไม่เคลียร์ กรณีใหม่ พนักงานไลฟ์แชทตัดบทการสนทนากับผม คือคุณไม่ต้องการลูกค้าหรืออย่างไรครับ?


บทสนทนาสุดท้าย ผมพิมพ์ไม่ถึง4นาที พอกดส่ง ขึ้นบทสนทนาอัตโนมัติ ว่าขอสิ้นสุดการสนทนา คืออะไร งงครับ
สอบถามและแจ้งให้จัดส่งสินค้าภายในกำหนด โดนแอบเหวี่ยงนิดๆจะยกเลิกคำสั่งซื้อ เจอแบบนี้ บอกตรงๆกลัวแล้ว
พนักงานไลฟ์แชท คุณโหดแท้เหลา
ภายในรอบ4วัน ลาซาด้า เท ผม 2กรณี เลยนะครับนี่
กรณีกระทู้นี้ หมายเลขของคำสั่งซื้อ # 3735651422 ครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่