Call Center ที่พยายามตัดบทลูกค้าเวลาสถานการณ์ดูคุยจบแล้ว ให้ลูกค้าเป็นฝ่ายตัดบทดีกว่าไหมครับ

หลายๆครั้งลูกค้ากำลังจะพูดขอจบบทสนทนา  ทั้งแชท  ทั้งโทร

มักจะไม่ทันได้พูด  Call Center จะชิงพูดก่อนเสมอ  ก่อนวางสาย
เลยสอบถามว่าเรื่องแบบนี้ให้ลูกค้าเป็นฝ่าย  บอกจบการสนทนาเองจะดูดีกว่าไหมครับ  ขอความเห็นกรณีนี้ด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่