▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การบริหารจัดการ
มนุษย์เงินเดือน
Call Center ที่พยายามตัดบทลูกค้าเวลาสถานการณ์ดูคุยจบแล้ว ให้ลูกค้าเป็นฝ่ายตัดบทดีกว่าไหมครับ
มักจะไม่ทันได้พูด Call Center จะชิงพูดก่อนเสมอ ก่อนวางสาย
เลยสอบถามว่าเรื่องแบบนี้ให้ลูกค้าเป็นฝ่าย บอกจบการสนทนาเองจะดูดีกว่าไหมครับ ขอความเห็นกรณีนี้ด้วยครับ