วันนี้ วันที่ 29 กค 2561 เราได้ทำการสั่งอาหารตามปกติ เงินถูกตัดผ่านบัตรเดบิตเรียบร้อย และรออยู่เกือบชั่วโมง จนทางแอพส่งข้อความมาว่ายกเลิกออเดอร์
พอติดต่อผ่านไลฟ์แชท ทางแอพก็แจ้งว่าเป็นเพราะน้ำชาที่เราสั่งไปด้วย หมด จึงได้ทำการยกเลิกออเดอร์ทั้งหมด
คำถามคือ
1. คุณไปทำอะไรอยู่ ให้ลูกค้ารอเป็นชั่วโมง ไม่มีการแจ้งให้ทราบเลย
2. สถานะล่าสุดตอนเรากดเข้าแอพไปดู ก่อนรายการจะถูกยกเลิก ขึ้นว่าอีก 14 นาทีอาหารถึง แปลว่าอะไร ระบบแทรคกิ้งติดตามของแอพ โกหกลูกค้าหรอ
3. คุณมีไลฟ์แชท ซึ่งควรเอาไว้ติดต่อสอบถามลูกค้ามั้ย ว่ารายการสินค้านี้หมด จะยังรับที่เหลือหรือเปล่า ทำไมไม่มีระบบการแจ้งอะไรลูกค้าเลย
4. ไลฟ์แชท พนักงานห่วยแตกมาก จนนึกว่าใช้บอทตอบ
เราแจ้งไปในแชท ยืนยันจะให้แอพจัดการสั่งอาหารให้เราใหม่ เนื่องจากถ้าเรากดสั่งเองอีกรอบ เราจะต้องเสียเงินรอบสอง (เพื่ออะไร ไม่ใช่ความผิดเรา)
แต่พนักงานยืนยันว่าสั่งใหม่ไม่ได้ ลูกค้าต้องกดทำรายการมาใหม่เอง พอเราบอกว่าไม่ทำ จี้มากๆ พนักงานตอบกลับมาว่า จะขอปิดการสนทนา และตัดบทออกจากแชทไปเลย // มีไลฟ์แชทไว้ทำไมคะ? ห่วยแบบไม่รู้จะพูดยังไงเลย ซึ่งที่ทำให้ปรี๊ดแตกไม่ใช่ที่โดนยกเลิกนะ แต่เป็นการตอบกลับของพนักงานนี่แหละ
ปกติเราใช้บริการแอพนี้ หลายครั้งมากๆมาเป็นเวลานาน ซึ่งระยะหลังการบริการห่วยแตกลงๆทุกที
เลยมาตั้งกระทู้เตือนค่ะ ใครคิดจะสั่ง อย่าสั่งเลย รอนานมากๆ นานกว่าเวลาที่แอพแจ้งไว้ และระบบมั่วมาก
แถมเคสเรา จ่ายเงินไปแล้ว ข้าวไม่ได้กิน ต้องมารอเงินคืนอีก
แกร้บฟู้ด หรือไลน์แมน ดีกว่าเยอะค่ะ ได้คุยแบบเรียลไทม์กับคนขับรถที่ไปซื้อให้เราเลย ผิดพลาดน้อยกว่ามาก
ก่อนสั่งก็กังวลๆแล้วนะ ซื้อหวยถูกเป๊ะ
Foodpanda แอพสั่งอาหารที่ห่วยแตกที่สุด
พอติดต่อผ่านไลฟ์แชท ทางแอพก็แจ้งว่าเป็นเพราะน้ำชาที่เราสั่งไปด้วย หมด จึงได้ทำการยกเลิกออเดอร์ทั้งหมด
คำถามคือ
1. คุณไปทำอะไรอยู่ ให้ลูกค้ารอเป็นชั่วโมง ไม่มีการแจ้งให้ทราบเลย
2. สถานะล่าสุดตอนเรากดเข้าแอพไปดู ก่อนรายการจะถูกยกเลิก ขึ้นว่าอีก 14 นาทีอาหารถึง แปลว่าอะไร ระบบแทรคกิ้งติดตามของแอพ โกหกลูกค้าหรอ
3. คุณมีไลฟ์แชท ซึ่งควรเอาไว้ติดต่อสอบถามลูกค้ามั้ย ว่ารายการสินค้านี้หมด จะยังรับที่เหลือหรือเปล่า ทำไมไม่มีระบบการแจ้งอะไรลูกค้าเลย
4. ไลฟ์แชท พนักงานห่วยแตกมาก จนนึกว่าใช้บอทตอบ
เราแจ้งไปในแชท ยืนยันจะให้แอพจัดการสั่งอาหารให้เราใหม่ เนื่องจากถ้าเรากดสั่งเองอีกรอบ เราจะต้องเสียเงินรอบสอง (เพื่ออะไร ไม่ใช่ความผิดเรา)
แต่พนักงานยืนยันว่าสั่งใหม่ไม่ได้ ลูกค้าต้องกดทำรายการมาใหม่เอง พอเราบอกว่าไม่ทำ จี้มากๆ พนักงานตอบกลับมาว่า จะขอปิดการสนทนา และตัดบทออกจากแชทไปเลย // มีไลฟ์แชทไว้ทำไมคะ? ห่วยแบบไม่รู้จะพูดยังไงเลย ซึ่งที่ทำให้ปรี๊ดแตกไม่ใช่ที่โดนยกเลิกนะ แต่เป็นการตอบกลับของพนักงานนี่แหละ
ปกติเราใช้บริการแอพนี้ หลายครั้งมากๆมาเป็นเวลานาน ซึ่งระยะหลังการบริการห่วยแตกลงๆทุกที
เลยมาตั้งกระทู้เตือนค่ะ ใครคิดจะสั่ง อย่าสั่งเลย รอนานมากๆ นานกว่าเวลาที่แอพแจ้งไว้ และระบบมั่วมาก
แถมเคสเรา จ่ายเงินไปแล้ว ข้าวไม่ได้กิน ต้องมารอเงินคืนอีก
แกร้บฟู้ด หรือไลน์แมน ดีกว่าเยอะค่ะ ได้คุยแบบเรียลไทม์กับคนขับรถที่ไปซื้อให้เราเลย ผิดพลาดน้อยกว่ามาก
ก่อนสั่งก็กังวลๆแล้วนะ ซื้อหวยถูกเป๊ะ