หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กรณีได้รับสินค้าไม่ครบจากการสั่งซื้อสินค้าผ่าน Lazada เราสามารถดำเนินการอย่างไรได้บ้างครับ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
E-commerce
L'OREAL
กฎหมายชาวบ้าน
เนื่องจากได้ทำการสั่งซื้อสินค้าจาก L’Oreal Paris(Thailand) ผ่านทาง Lazada ไปในวันที่ 11 ที่ผ่านมา
แต่ได้รับสินค้าไม่ครบตามรายการสั่งซื้อ ติดต่อทาง Lazada ไป 3 ครั้ง ภายในอาทิตย์ที่ผ่านมาก็ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ
ไม่ทราบว่าเราจะดำเนินการอย่างไรต่อไปได้บ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งของโปร 11/11 จาก Lazada ไม่ได้ของ และยังไม่ได้เงินคืนค่ะ มีช่องทางไหนจะได้เงินคืนคะ?
สั่งซื้อเครื่องฟอกอากาศ 3 เครื่อง จาก Xiaomi Retail ใน Lazada ต้ังแต่วันที่ 11 เดือน 11 ได้รับของไม่ครบ ขาด 1 เครื่อง ซึ่งสถานะสินค้าค้างอยู่ที่ "แพ็คสินค้าเรียบร้อยแล้ว" มานานมาก แต่ไม่จัดส
สมาชิกหมายเลข 6214658
รบกวนสอบถามเรื่องการฟ้อง Lazada หน่อยครับ
พี่ชายผมได้มีการสั่งสินค้า (Notebook จำนวน 2 เครื่อง เป็นจำนวนเงิน 30,910 บาท) จาก Lazada สั่งไปตั้งแต่วันที่ 11/11/23 เวลาประมาณ 00.06 น. จนถึงวันนี้ก็ยังไม่มีความคืบหน้าในการจัดส่งสินค้า และก็ยังขึ้
มือวางอันดับสุดท้าย
ถามเรื่องผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมของL'OREAL PARIS ที่ Lazada ค่ะ
ที่เข้าไปดู 1. จัดจำหน่ายโดย L’Oreal Paris . 100 มล. ลดราคาเหลือขวดละ 249.-บาท https://www.lazada.co.th/products/100-loreal-paris-elseve-extraordinary-oil-all-hair-types-100-ml-i714726-s82490
ลักษณาวดี
ซื้อสินค้า 11.11 กับ Lazada ด้วยบัตรเครดิต SCB แล้ว สถานะสินค้าขึ้น รอการชำระ แต่มียอดทำรายการกับ SCB
ผมได้ทำการซื้อสินค้าในโปรโมชัน 11.11 เมื่อวันที่ 11-Nov-2018 ที่ผ่านมา ด้วย Order #217183432938366 จากการสั่งซื้อสินค้าดังกล่าว ผมได้ทำการชำระผ่านบัตรเครดิตของ SCB โดย ณ ตอนที่ทำรายการ มี error เรื่อ
poison-evil
สั่งซื้อสินค้าที่ LAZADA ไม่ได้ ถูกแบนหรือไม่
สอบถามกรณี ซื้อสินค้าที่ lazada ไม่ได้ ชำระเงินไมไ่ด้ ระบบขึ้นว่า ผิดพลาด ตลอดเลยค่ะ มีการติดต่อสอบถาม cc เขาก็ใช้ระยะเวลาดำเนินการตรวจสอบ 1-2 วันจนครบเดือนแล้วไม่มีอะไรคืบหน้าเลยค่ะ พอลองใช้เคร
สมาชิกหมายเลข 1999672
Pantip ร่วมกับ L'Oreal Paris ขอเชิญเพื่อนๆ โพสรูป It’s my Cannes ลุ้น Make Up Workshop กับพี่ป้อม วินิจและชมพู่ อารยา!!!
ประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล จากกิจกรรม It’s my Cannes ได้แก่.... รางวัลที่ 1 Workshop กับ พี่ป้อม วินิจ + ชมพู่ และ ชุดแปรงแต่งหน้า L’Oreal Paris Makeup Designer มูลค่า 5,000บาท
Pantip Happy Prize
ประสบการณ์สั่งของจาก Lazada จัดจำหน่ายโดย J.I.B. ขนส่งสินค้าโดย TP Thailand
สวัสดีครับ วันนี้ผมจะมาเล่าประสบการณ์การสั่งของจาก Lazada โดยได้ทำการสั่งหูฟังรุ่น HyperX Cloud Core II ที่จัดจำหน่ายและดำเนินการโดย J.I.B. เมื่อวันที่ 14/11/2016 เวลา 10.00 น. จากนั้นวันที่ 16/11/2
สมาชิกหมายเลข 2759264
อยากให้ Lazada คืนเงินซักที ดิฉันต้องไปบนวัดไหนคะ
มีกรณีกับ Lazda ในครั้งที่ 4 ของการสั่งซื้อ วันนี้อยากเข้ามาบ่นค่ะ เผื่อ Lazada จะมาเห็น - ดิฉันได้สั่งซื้อของผ่านเวป Lazada และขอยกเลิกคำสั่งซื้อไปภายหลังจากการสั่งซื้อภายใน 22 นาที เนื่องด้วยเข้าใ
สมาชิกหมายเลข 1731012
อยากรู้วิธีการติดตามสินค้าของ lazada ค่ะ? สั่งของไปสองอาทิตย์ยังไม่ได้ของเลย
สวัสดีค่ะ คือเราสั่งของกับทาง lazada ไปเมื่อวันที่ 11/11/17 ที่ผ่านมา ของที่สั่งคือ Gopro hero 5 black ในราคา 10,999 บาท ที่นี้เรื่องมีอยู่ว่าเราก็ทำตามขั้นตอนปกติในการสั่งซื้อ ซึ่งวิธีการชำระเงิน
สมาชิกหมายเลข 1143486
Lazada express ช้ามาก ตอนนี้สั่งของไปค้างอยู่ศูนย์คัดแยกสินค้าที่เดิม 3 วันแล้ว
สั่งของในลาซาด้า สั่งของไปตั้งแต่วันที่ 4 เมษา จัดส่งกับ Lazada express ดำเนินการช้ามาก ตอนนี้ของไปค้างอยู่ศูนย์คัดแยกสินค้าที่เดิม 3 วันแล้ว ไม่มีความคืบหน้าใดๆ ทั้งๆ ที่คนอื่นสั่งของชิ้นเดียวกันเวลา
Small Blind
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
E-commerce
L'OREAL
กฎหมายชาวบ้าน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กรณีได้รับสินค้าไม่ครบจากการสั่งซื้อสินค้าผ่าน Lazada เราสามารถดำเนินการอย่างไรได้บ้างครับ
แต่ได้รับสินค้าไม่ครบตามรายการสั่งซื้อ ติดต่อทาง Lazada ไป 3 ครั้ง ภายในอาทิตย์ที่ผ่านมาก็ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ
ไม่ทราบว่าเราจะดำเนินการอย่างไรต่อไปได้บ้างครับ