กรณีได้รับสินค้าไม่ครบจากการสั่งซื้อสินค้าผ่าน Lazada เราสามารถดำเนินการอย่างไรได้บ้างครับ

เนื่องจากได้ทำการสั่งซื้อสินค้าจาก L’Oreal Paris(Thailand) ผ่านทาง Lazada ไปในวันที่ 11 ที่ผ่านมา
แต่ได้รับสินค้าไม่ครบตามรายการสั่งซื้อ ติดต่อทาง Lazada ไป 3 ครั้ง ภายในอาทิตย์ที่ผ่านมาก็ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ

ไม่ทราบว่าเราจะดำเนินการอย่างไรต่อไปได้บ้างครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่