สั่งซื้อสินค้าที่ LAZADA ไม่ได้ ถูกแบนหรือไม่

สอบถามกรณี ซื้อสินค้าที่ lazada ไม่ได้ ชำระเงินไมไ่ด้ ระบบขึ้นว่า ผิดพลาด ตลอดเลยค่ะ มีการติดต่อสอบถาม cc เขาก็ใช้ระยะเวลาดำเนินการตรวจสอบ 1-2 วันจนครบเดือนแล้วไม่มีอะไรคืบหน้าเลยค่ะ  พอลองใช้เครื่องครอบครัว แอคเคาท์อื่นก็สั่งไมไ่ด้   ล่าสุดสั่งได้แต่ยกเลิกออเดอร์
ให้เหตุผลว่า :  คูปองหรือบัญชีของคุณมีปัญหา ทางเราจึงไม่สามารถดำเนินการต่อได้
   แบบนี้คือเราโดนแบถาวรเลยใช่มั้ย ไม่ให้เราสั่งซื้อกับเขาอีก  มีท่านใดพบปัญหาแบบนี้บ้างคะ 

ปล.เคยอ่านกระทู้พันทิปมีท่านที่ใช้ส่วนลดหรือคูปองเยอะก็โดน หรือเขาไม่ให้ใช้ส่วนลดคะ ห้ามเลย 
แต่เราเป็นนักช็อปนะคะ จะไม่ใช้เลยหรือคะ😞
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 1999672  

น้องลาซต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูงครับ

น้องลาซขอรับเรื่องดูแลและทำการตรวจสอบเพิ่มเติมให้นะครับ เพื่อความปลอดภัยในการตรวจสอบข้อมูล รบกวนแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ดังนี้ครับ

1. เบอร์โทรศัพท์ที่ลงทะเบียนบัญชีลาซาด้า
2. อีเมลที่ลงทะเบียนบัญชีลาซาด้า
3. ภาพหน้าจอที่พบปัญหา

วิธีส่งข้อความทางหลังไมค์  กดที่ชื่อ Lazada Thailand Official > จากนั้นกด ส่งข้อความ > กรอกข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ

สำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ live chat: [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ตลอด 24 ชม. ครับ หรือ ติดต่อลาซาด้า เบอร์ 02-018-0000  (แผนกบริการลูกค้า) ยกเว้นวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 8:00 - 22:00 น.ครับ

Customer Care Team
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่