คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 1999672
น้องลาซต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูงครับ
น้องลาซขอรับเรื่องดูแลและทำการตรวจสอบเพิ่มเติมให้นะครับ เพื่อความปลอดภัยในการตรวจสอบข้อมูล รบกวนแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ดังนี้ครับ
1. เบอร์โทรศัพท์ที่ลงทะเบียนบัญชีลาซาด้า
2. อีเมลที่ลงทะเบียนบัญชีลาซาด้า
3. ภาพหน้าจอที่พบปัญหา
วิธีส่งข้อความทางหลังไมค์ กดที่ชื่อ Lazada Thailand Official > จากนั้นกด ส่งข้อความ > กรอกข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
สำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ live chat: [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ตลอด 24 ชม. ครับ หรือ ติดต่อลาซาด้า เบอร์ 02-018-0000 (แผนกบริการลูกค้า) ยกเว้นวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 8:00 - 22:00 น.ครับ
Customer Care Team
น้องลาซต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูงครับ
น้องลาซขอรับเรื่องดูแลและทำการตรวจสอบเพิ่มเติมให้นะครับ เพื่อความปลอดภัยในการตรวจสอบข้อมูล รบกวนแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ดังนี้ครับ
1. เบอร์โทรศัพท์ที่ลงทะเบียนบัญชีลาซาด้า
2. อีเมลที่ลงทะเบียนบัญชีลาซาด้า
3. ภาพหน้าจอที่พบปัญหา
วิธีส่งข้อความทางหลังไมค์ กดที่ชื่อ Lazada Thailand Official > จากนั้นกด ส่งข้อความ > กรอกข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
สำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ live chat: [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ตลอด 24 ชม. ครับ หรือ ติดต่อลาซาด้า เบอร์ 02-018-0000 (แผนกบริการลูกค้า) ยกเว้นวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 8:00 - 22:00 น.ครับ
Customer Care Team
แสดงความคิดเห็น
สั่งซื้อสินค้าที่ LAZADA ไม่ได้ ถูกแบนหรือไม่
ให้เหตุผลว่า : คูปองหรือบัญชีของคุณมีปัญหา ทางเราจึงไม่สามารถดำเนินการต่อได้
แบบนี้คือเราโดนแบถาวรเลยใช่มั้ย ไม่ให้เราสั่งซื้อกับเขาอีก มีท่านใดพบปัญหาแบบนี้บ้างคะ
ปล.เคยอ่านกระทู้พันทิปมีท่านที่ใช้ส่วนลดหรือคูปองเยอะก็โดน หรือเขาไม่ให้ใช้ส่วนลดคะ ห้ามเลย
แต่เราเป็นนักช็อปนะคะ จะไม่ใช้เลยหรือคะ😞