ปกติแล้วผมจะกินชาบูชิบ่อยมาก เดือนนึงนี่มีไม่ต่ำกว่า 3 ครั้ง หรือแทบจะทุกอาทิตย์เลยก็ว่าได้
ผมจะเริ่มเข้าน้อยลงก็ตอนที่เขายกเลิกการเปิดบัตรสมาชิก แล้วเปลี่ยนมาเป็นสะสมแต้มผ่านแอพฯ
ผมสังเกตว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา คุณภาพอาหารของชาบูชิเหมือนจะมีการลดเกรดลงไปบ้าง
หรือแม้กระทั่งบางเมนูก็มีการตัดทิ้ง เช่น ปลาหมึกสด
ต่อมาก็เอาถั่วแดงร้อน ออกอีก
(ปกติผมชอบกินกับไอติมวนิลามาก)
แต่เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ผมไปกินที่สาขาปิ่นเกล้าตอน 1 ทุ่ม เป็นอะไรผมรู้สึกผิดหวังมาก...
1. ตรงเคาเตอร์บาร์ ซูชิไข่หวานหายไป ซึ่งพนักงานก็ได้แจ้งว่า เดวมาเติมให้
ผมรอไปครึ่งชม. ก็ไม่เห็นมาเติม เลยตัดสินใจสั่งกับพนักงาน รอไปอีก15 นาทีก็ไม่ได้ เลยขี้เกียจตามละ
2. แซลมอนสีซีดลงเยอะมาก ไม่รุ้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ก่อนสีสดกว่านี้มาก
3. หมู เบคอนนี่คือแบบ คล้ำมาเลย รู้สึกไม่ค่อยโอเคเท่าไร
อยากจะฝากถึงชาบูชิหน่อยครับ ว่าปรับราคาเพิ่มเป็น 399แล้ว ราคานี้ก็ไม่ใช่ว่าถูกนะครับ ราคากลางๆ
แต่ช่วยเพิ่มคุณภาพอาหารตามได้มั้ยครับ รู้สึกเหมือนโดนเอาเปรียบมากขึ้นทุกวัน
หากมีจุดไหนที่ผมไม่เข้าใจ หรือมองพลาดไป รบกวนช่วยชี้แนะด้วยครับ
ขอบคุณครับ
[CR] คงต้องบอกลา ชาบูชิ ซักที
ผมจะเริ่มเข้าน้อยลงก็ตอนที่เขายกเลิกการเปิดบัตรสมาชิก แล้วเปลี่ยนมาเป็นสะสมแต้มผ่านแอพฯ
ผมสังเกตว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา คุณภาพอาหารของชาบูชิเหมือนจะมีการลดเกรดลงไปบ้าง
หรือแม้กระทั่งบางเมนูก็มีการตัดทิ้ง เช่น ปลาหมึกสด
ต่อมาก็เอาถั่วแดงร้อน ออกอีก (ปกติผมชอบกินกับไอติมวนิลามาก)
แต่เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ผมไปกินที่สาขาปิ่นเกล้าตอน 1 ทุ่ม เป็นอะไรผมรู้สึกผิดหวังมาก...
1. ตรงเคาเตอร์บาร์ ซูชิไข่หวานหายไป ซึ่งพนักงานก็ได้แจ้งว่า เดวมาเติมให้
ผมรอไปครึ่งชม. ก็ไม่เห็นมาเติม เลยตัดสินใจสั่งกับพนักงาน รอไปอีก15 นาทีก็ไม่ได้ เลยขี้เกียจตามละ
2. แซลมอนสีซีดลงเยอะมาก ไม่รุ้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ก่อนสีสดกว่านี้มาก
3. หมู เบคอนนี่คือแบบ คล้ำมาเลย รู้สึกไม่ค่อยโอเคเท่าไร
อยากจะฝากถึงชาบูชิหน่อยครับ ว่าปรับราคาเพิ่มเป็น 399แล้ว ราคานี้ก็ไม่ใช่ว่าถูกนะครับ ราคากลางๆ
แต่ช่วยเพิ่มคุณภาพอาหารตามได้มั้ยครับ รู้สึกเหมือนโดนเอาเปรียบมากขึ้นทุกวัน
หากมีจุดไหนที่ผมไม่เข้าใจ หรือมองพลาดไป รบกวนช่วยชี้แนะด้วยครับ
ขอบคุณครับ
ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น