[CR] คงต้องบอกลา ชาบูชิ ซักที

ปกติแล้วผมจะกินชาบูชิบ่อยมาก  เดือนนึงนี่มีไม่ต่ำกว่า 3 ครั้ง  หรือแทบจะทุกอาทิตย์เลยก็ว่าได้
ผมจะเริ่มเข้าน้อยลงก็ตอนที่เขายกเลิกการเปิดบัตรสมาชิก แล้วเปลี่ยนมาเป็นสะสมแต้มผ่านแอพฯ

ผมสังเกตว่า  ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา  คุณภาพอาหารของชาบูชิเหมือนจะมีการลดเกรดลงไปบ้าง
หรือแม้กระทั่งบางเมนูก็มีการตัดทิ้ง เช่น ปลาหมึกสด  ร้องไห้

ต่อมาก็เอาถั่วแดงร้อน ออกอีก เศร้า (ปกติผมชอบกินกับไอติมวนิลามาก)

แต่เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา  ผมไปกินที่สาขาปิ่นเกล้าตอน 1 ทุ่ม เป็นอะไรผมรู้สึกผิดหวังมาก...

1. ตรงเคาเตอร์บาร์  ซูชิไข่หวานหายไป  ซึ่งพนักงานก็ได้แจ้งว่า เดวมาเติมให้
ผมรอไปครึ่งชม. ก็ไม่เห็นมาเติม   เลยตัดสินใจสั่งกับพนักงาน  รอไปอีก15 นาทีก็ไม่ได้   เลยขี้เกียจตามละ

2. แซลมอนสีซีดลงเยอะมาก  ไม่รุ้ว่าเกิดอะไรขึ้น  แต่ก่อนสีสดกว่านี้มาก

3. หมู เบคอนนี่คือแบบ คล้ำมาเลย  รู้สึกไม่ค่อยโอเคเท่าไร

อยากจะฝากถึงชาบูชิหน่อยครับ  ว่าปรับราคาเพิ่มเป็น 399แล้ว   ราคานี้ก็ไม่ใช่ว่าถูกนะครับ   ราคากลางๆ
แต่ช่วยเพิ่มคุณภาพอาหารตามได้มั้ยครับ  รู้สึกเหมือนโดนเอาเปรียบมากขึ้นทุกวัน

หากมีจุดไหนที่ผมไม่เข้าใจ หรือมองพลาดไป  รบกวนช่วยชี้แนะด้วยครับ

ขอบคุณครับ
ชื่อสินค้า:   ชาบูชิ เซ็นทรัลปิ่นเกล้า
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่