พูดถึงระบบย้ายโรงแรมให้ลูกค้า ถือว่าโอเคครับ แต่ระบบหลังบ้าน บริการหลังการขาย
ห่วยมากครับ
ทาง Expedia มีเมลแจ้ง Overbooking ล่วงหน้า อันนี้เข้าใจและรับได้
แต่ว่าโทรติดต่อตามเบอร์ที่แจ้งในอีเมลก็ไม่ติดทั้งในประเทศที่ไปเที่ยวและโทรกลับไทย
เครื่องลง 15.00 ก็ไม่มีเมล หรือใครโทรมา ต้องไลน์กลับมาบอกคนที่เมืองไทยว่าให้ตาม Expedia Thai ให้ด้วย
นั่งรอที่สนามบินก็เกือบ 17.00 น กว่า Expedia Thai จะโทรกลับมา โชคดีที่ผมมีเบอร์ท้องถิ่นถ้าใช้เบอร์โรมมิ่งมีหวังจ่ายค่าโทรบานตะไท
กลับมาถึงไทย ส่งอีเมลตามแล้ว ตามอีกเพื่อขอรับเงินคืนส่วนต่างก็ไม่ตอบ
สรุปว่าพอแล้วกับ Exedia ระบบหลังบ้านห่วยมาก ได้เงินแล้วเงียบ
+++ ใครเคยโดย Expedia เทบ้างครับ +++
พูดถึงระบบย้ายโรงแรมให้ลูกค้า ถือว่าโอเคครับ แต่ระบบหลังบ้าน บริการหลังการขาย
ห่วยมากครับ
ทาง Expedia มีเมลแจ้ง Overbooking ล่วงหน้า อันนี้เข้าใจและรับได้
แต่ว่าโทรติดต่อตามเบอร์ที่แจ้งในอีเมลก็ไม่ติดทั้งในประเทศที่ไปเที่ยวและโทรกลับไทย
เครื่องลง 15.00 ก็ไม่มีเมล หรือใครโทรมา ต้องไลน์กลับมาบอกคนที่เมืองไทยว่าให้ตาม Expedia Thai ให้ด้วย
นั่งรอที่สนามบินก็เกือบ 17.00 น กว่า Expedia Thai จะโทรกลับมา โชคดีที่ผมมีเบอร์ท้องถิ่นถ้าใช้เบอร์โรมมิ่งมีหวังจ่ายค่าโทรบานตะไท
กลับมาถึงไทย ส่งอีเมลตามแล้ว ตามอีกเพื่อขอรับเงินคืนส่วนต่างก็ไม่ตอบ
สรุปว่าพอแล้วกับ Exedia ระบบหลังบ้านห่วยมาก ได้เงินแล้วเงียบ