#ผู้บริหารระดับสูง Shopee

กระทู้สนทนา
เรื่องมีอยู่ว่า ผมสั่งของ แล้วพรีออเดอร์มา ตอนที่สั่งไปเมื่อประมาณต้นเดือนมีนา 64 ประมาณวันที่10 จนประมาณวันที่13-15 เบอร์มือถือผมไม่สามาถใช้งานได้ ผมเลยต้องเปลี่ยนเบอร์ผมได้ประสานไปทางผู้ขาย เขาแจ้งมาว่าให้ผมประสานงานกับทาง Shopee ได้เลย ผมก็มีการโทรไปประสานงานขอเปลี่ยนเบอร์ครั้งที่1 พนักก็รับเรื่อง เรียบร้อย จนถึงวันที่
21/3/64 ในระบบ Shopee ขึ้นว่าสินค้าถูกระงับ ผมก็รับโทรไปประสานงานกับทาง Shopee ถามไปถามมาคือเบอร์โทรยังเป็นเบอร์เดิม ผมก็ให้เจ้าหน้าที่เปลี่ยนให้ครั้งที่2 
22/3/64 ในระบบ Shopee ขึ้นว่ากำลังจัดส่งพัสดุ ผ่านไป2-3 ชั่วโมง ก็ขึ้นสถานะสินค้าถูกระงับ ผมก็รับโทรไปประสานงานกับทาง Shopee ถามไปถามมาคือเบอร์โทรยังเป็นเบอร์เดิม ผมก็ให้เจ้าหน้าที่เปลี่ยนให้ครั้งที่3
23/3/64  ในระบบ Shopee ขึ้นว่ากำลังจัดส่งพัสดุ ผ่านไป2-3 ชั่วโมง ก็ขึ้นสถานะสินค้าถูกระงับ ผมก็รับโทรไปประสานงานกับทาง Shopee ถามไปถามมาคือเบอร์โทรยังเป็นเบอร์เดิม ผมก็ให้เจ้าหน้าที่เปลี่ยนให้ครั้งที่4 อันนี้เริ่มมีต่อว่าแล้วเพราะเริ่มโมโหแล้ว พนักงานหชก็แจ้งมาว่าคุฯลูกค้าใจเย็นๆคุณลูกค้าได้รับการแก้ไขแน่นอน และสุดท้าย
24/3/64  ในระบบ Shopee ขึ้นว่ากำลังจัดส่งพัสดุ ผ่านไป2-3 ชั่วโมง ก็ขึ้นสถานะสินค้าถูกระงับ เหมือนทุกๆวันที่ผ่าน ตอนนี้โมโหมาก เพราะของต้องรับให้ ไม่ทราบว่าใครมีเมล ผู้บริหาร หรือ เบอร์ ต่อผู้บริหาร หัวหน้างาน หรือผู้ดูแลบ้าง ครับ ห่วยมาก Shopee Express

#ผู้บริหาร #Shopeethailand
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่