ร้องเรียนทรู

เนื่องจากวันก่อนพนักงาน call center  โทรมาแจ้งโบนัส บอกว่าได้เน็ตเพิ่ม แต่จ่ายรายเดือนเท่าเดิม

พอมาวันนี้มีข้อความแจ้ง โปรโมชั่นมา รายเดือนเพิ่มขึ้นจากเดิม ปกติโปร 399 แต่เปลี่ยนเป็น 699 ลด50%  ซึ่งทางพนักงาน call center  โทรมาไม่ได้ถามว่าคุณต้องการเพิ่มโปรรายเดือนไหม
แบบนี้มันคงไม่ต่างจากการบังคับลูกค้า พนักงานควรแจ้งรายละเอียดให้ชัดเจนกว่านี้ไหม ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่