เนื่องจากวันก่อนพนักงาน call center โทรมาแจ้งโบนัส บอกว่าได้เน็ตเพิ่ม แต่จ่ายรายเดือนเท่าเดิม
พอมาวันนี้มีข้อความแจ้ง โปรโมชั่นมา รายเดือนเพิ่มขึ้นจากเดิม ปกติโปร 399 แต่เปลี่ยนเป็น 699 ลด50% ซึ่งทางพนักงาน call center โทรมาไม่ได้ถามว่าคุณต้องการเพิ่มโปรรายเดือนไหม
แบบนี้มันคงไม่ต่างจากการบังคับลูกค้า พนักงานควรแจ้งรายละเอียดให้ชัดเจนกว่านี้ไหม ?
ร้องเรียนทรู
พอมาวันนี้มีข้อความแจ้ง โปรโมชั่นมา รายเดือนเพิ่มขึ้นจากเดิม ปกติโปร 399 แต่เปลี่ยนเป็น 699 ลด50% ซึ่งทางพนักงาน call center โทรมาไม่ได้ถามว่าคุณต้องการเพิ่มโปรรายเดือนไหม
แบบนี้มันคงไม่ต่างจากการบังคับลูกค้า พนักงานควรแจ้งรายละเอียดให้ชัดเจนกว่านี้ไหม ?