HUAWEI จอแตก เล่นผมแล้ว !!! เอาซะรอจนเหงือกแห้งก็ยังไม้ได้คำตอบอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน

กระทู้สนทนา
สวัสดีครับ ผู้กำลังจะคิดซื้อโทรศัพท์ Huawei ทุกท่าน ทั้งท่านที่กำลังวางแผนจะซื้อหรืออะไรก็ตามเกี่ยวกับผลิตภัณท์ของเค้า
ผมอยากจะขอเตือนหน่อยครับถึงเรื่องการบริการอะไหล่ที่รอช้ามากๆ และไม่ตรงไปตามเงื่อนไข ผลัดผ่อนอยู่ตลอดทุกการจบบทสนทนา

เรื่องคือ ผมได้ทำเครื่องตกหน้าจอแตกไปเมื่อ เดือนกันยายน  (ไม่เกินสามเดือนจากที่ซื้อมาตามบิลเงินสด ประกันดูเทพมาก ผมเลยตัดสินใจแทนที่จะซื้อยี่ห้ออื่น)
และก็ได้แจ้งทาง จนท ของทางศุนย์ Huawei Chaingmai แล้วตามข้อตกลงโดยการรับเรื่องไว้ทางไลน์ ซึ่งผมทำงานไม่มีเวลาเอาเครื่องไปส่งที่ 0
น้องก็บอกได้ว่าโอเครับเรื่องไว้แล้ว อะไหล่มาจะบอก

ผ่านมาได้
1 เดือนผมสอบถามไป คำตอบคือยังรออะไหล่ ผมก็บอกฝากเรื่องหน่อยนะ พี่ไม่ตามเราเนอะงานคงเยอะ
1 เดือน 2 สัปดาห์ คำตอบคือยังรออะไหล่ ผมก็บอกฝากเรื่องหน่อยนะ พี่ไม่ตามเราเนอะงานคงเยอะ
2 เดือน ผ่านไปโทรไปล่าสุดผมไม่ไหวละเลยลองติดต่อไป ที่เชียงใหม่บอกว่าของติดศุลกากรไม่สามารถเอาออกมาได้ ไม่มีคนเคลียร์ ( Shed Look Cool)


โทรสอบถามกันยกใหญ่ก็ไร้คำตอบว่าจะมาเมื่อไหร่ ผมเลยตัดสินใจเอาเรื่องโทรไปที่ CC ก็ได้พูดคุยกับน้องคนหนึ่ง ก็ตอบว่าของติด ศุลกากร ผมก็เออท่าจะจริงเนอะ ก็เลยขอคุยกับคนที่ให้คำตอบผมได้ว่า เรื่องนี้จะถูกทำให้แล้วเสร็จเมื่อไหร่ มีเครื่องใช้สำรองไหม แล้วมีเครื่องใหม่ไหม ผมใช้งานตลอด
แต่ผมซื้อใหม่ไปแล้ว ณ วันนี้ เพราะรำคานมากๆ มันทำให้เราหงุดหงิด คำตอบที่ได้ก็คือว่า ไม่มีอะไหล่ ไม่รู้ว่าจะมีคนมาเคลียร์ของที่ศุลกากรไหมวันไหน เครื่องสำรองก็หยุดคิดไปได้เลย ส่วนเครื่องใหม่ก็ไม่มีทางเพราะของเรามีประกัน ไดมอนอันสวยงามให้ท่านได้เรียกใช้งาน

ที่ผมอยากจะเตือนทุกท่านคือ ซื้อโทรศัพท์มาอะนะครับ ไม่ใช่ถูกๆ ศูนย์บริการดีไม่ดีก็ลองพิจารณาดู แล้วจะทำเคมเปญแบบนี้ ออกแบบประกันแบบนี้
มาทำอะไร ถ้าของไม่มี อะไหล่ไม่พร้อมให้บริการ เพื่อนผมสั่งของจากจีนมาเป็นล็อตๆ บอกเลยว่าเดือนเดียวก็ได้แล้ว พวกคุณทำอะไรกันอยู่ ผมไม่ได้ไปขอใช้
โทรศัพท์คุณฟรีๆ เงินก็จ่ายครบทุกบาท แล้วทำไมถึงทำกับผมได้ขนาดนี้กันนะ มันเสียความรู้สึก ยี่ห้อนี้ต่อให้แก้ไขอะไรดีจนหมด ผมก็ขอไม่เลือกใช้งาน
อีกต่อไปในทุก ผลิตภัณท์ (ล่าสุดเปลี่ยน Router ออกแล้ว ฮาา ) ขอแบนครับ ไม่มีเหตุผลให้กับความผิดพลาดในโลกที่ดำเนินไปเร็วมากๆ ผมไม่จำเป็น
ต้องเลือกของของคุณอีกต่อไป

ถ้าเดือนหน้าไม่ได้รับการแก้ไขภายใน 1 เดือนนี้ให้ถูกต้อง ผมทำเรื่องส่ง สคบ ไว้แล้วครับพร้อมยื่นแจ้ง
และพร้อมจะทำคลิปเพื่อเตือนผู้ที่จะซื้อมือถือ Huawei อีกด้วยครับในเรื่องของประกัน
หลักฐานผมครบครับ

เอาละวันนี้มาเตือนแค่นี้ละกันครับสำหรับคนที่กำลังคิดจะซื้อและหลงไปในคารมคมคายของประกันแบบไดมอน
ส่วนท่านที่จะติดต่อมาในนามของ หัวเหว่ย นะครับ ขอเป็นคนที่ตัดสินใจอะไรได้นะครับในเรื่องนี้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่