▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Huawei P9
Huawei Smartphone
ศูนย์บริการโทรศัพท์มือถือ
คุ้มครองผู้บริโภค
สมาร์ทโฟน
แชร์ประสบการณ์ รออะไหล่โทรศัพท์มือถือยี่ห้อดังร่วม 2 เดือน
ผมจึงได้เข้าไปสอบถามและทำการเปิดเคสซ่อมไปตั้งแต่วันที่ 17 ตุลาคม ที่MBK และทุกครั้งที่ได้โทรไปสอบถามก็จะได้คำตอบว่า "อะไหล่ติดศุลกากรค่ะ" ไม่ก็ "เดี๋ยวอะไหล่เข้าอาทิตย์หน้านะคะ" และการติดต่อแต่ละครั้งก็ไม่มีการเชื่อมโยงข้อมูล ต้องเล่าเรื่องและบอกรหัสเคสซ่อมทุกครั้ง
ตอนนี้ผ่านมากว่า2เดือนแล้ว ทางบริษัทยังไม่มีอะไหล่เปลี่ยนให้ ต้องใช้เครื่องในสภาพเสียบแบตสำรองทั้งวัน เสียดายคุณภาพอื่นๆของเครื่องที่ต้องมาเสียเพราะศูนย์บริการมากครับ
อยากทราบว่าสามารถเคลมย้ายสาขาได้ไหมครับ ตอนนี้หมดประกันแล้ว แต่ตอนที่เปิดเคสยังอยู่ในประกันนะครับ