ผมซื้อHuawei Honor2 ราคา9900 บาท ใช้งานไป 1เดือน ทำตกขอบเครื่องแตก แต่จอปกติ เลยส่งซ่อมเพื่อเปลี่ยนกรอบใหม่
โดย ผู้รับบริการหลังการขายคือ "คอมพิวเตอร์ SVOA "
-((((วันที่ 11 มิ.ย. 56))))
- เจ้าหน้าที่รับเครื่อง โดยออกใบซ่อมให้ แล้วบอกว่า ขอส่งให้ช่างตรวจสอบ แล้วจะโทรไปแจ้งภายใน 3 วัน
- หลังจากนั้น(7 วัน) จนท.โทรมาบอกว่า ขอบติดกับจอ ต้องเปลี่ยนทั้งชุด เป็นเงิน 3500 บาท (แต่ต้องรออะไหล่3อาทิตย์ พร้อมเปลี่ยนเป็นเวลารวม 1 เดือน)
- ผมตอบตกลง ว่าจะซ่อม แล้วรออะไหล่
-((((วันที่ 1 ส.ค. 56))))....(เกือบ2เดือน)
- ผมโทรไปถามว่าซ่อมเสร็จ รึยัง จนท.บอกว่า เดวให้ช่างโทรกลับไปบอก..ผมก็โอเค รอสาย(แต่ไม่มีใครโทรมาเลย)
-(((วันที่ 2 ส.ค. 56))))
-ผมโทรไปอีกรอบ คุยๆอยู่ แจ้งเลขที่ซ่อม รอสาย..........ตัดสายทิ้ง
-โทรไปอีก จนท. รับสาย บอกว่าทางช่างแจ้งมาว่า รออะไหล ปลายเดือน ส.ค.
((((((โอ้ววววววว....นี่ผมรออะไหล่จอ ชิ้นเดียว เกือบ(((( 3 เดือน)))) เลยหรอ..และไม่มีวีแวว ว่าจะ3เดือนจริงๆด้วย)))))
เข็ดแล้วครับ กับ แบรนด์มือถือนี้และบริการของ SVOA จึงเตือนท่านที่จะซื้อด้วยครับ
เตือน!!!! ท่านที่จะซื้อมือถือ HUAWEI และบริการหลังการขาย
โดย ผู้รับบริการหลังการขายคือ "คอมพิวเตอร์ SVOA "
-((((วันที่ 11 มิ.ย. 56))))
- เจ้าหน้าที่รับเครื่อง โดยออกใบซ่อมให้ แล้วบอกว่า ขอส่งให้ช่างตรวจสอบ แล้วจะโทรไปแจ้งภายใน 3 วัน
- หลังจากนั้น(7 วัน) จนท.โทรมาบอกว่า ขอบติดกับจอ ต้องเปลี่ยนทั้งชุด เป็นเงิน 3500 บาท (แต่ต้องรออะไหล่3อาทิตย์ พร้อมเปลี่ยนเป็นเวลารวม 1 เดือน)
- ผมตอบตกลง ว่าจะซ่อม แล้วรออะไหล่
-((((วันที่ 1 ส.ค. 56))))....(เกือบ2เดือน)
- ผมโทรไปถามว่าซ่อมเสร็จ รึยัง จนท.บอกว่า เดวให้ช่างโทรกลับไปบอก..ผมก็โอเค รอสาย(แต่ไม่มีใครโทรมาเลย)
-(((วันที่ 2 ส.ค. 56))))
-ผมโทรไปอีกรอบ คุยๆอยู่ แจ้งเลขที่ซ่อม รอสาย..........ตัดสายทิ้ง
-โทรไปอีก จนท. รับสาย บอกว่าทางช่างแจ้งมาว่า รออะไหล ปลายเดือน ส.ค.
((((((โอ้ววววววว....นี่ผมรออะไหล่จอ ชิ้นเดียว เกือบ(((( 3 เดือน)))) เลยหรอ..และไม่มีวีแวว ว่าจะ3เดือนจริงๆด้วย)))))
เข็ดแล้วครับ กับ แบรนด์มือถือนี้และบริการของ SVOA จึงเตือนท่านที่จะซื้อด้วยครับ