วันนี้ก็ไม่ได้มีอะไรมากหรอกคับ แค่อยากจะบ่นความฉุ่ยของช่าง SVOA เท่านั้น พอดีว่า เมื่อต้นเดือนเมษยน หน้าจอ LAVA IRIS708 ของผม หน้าจอขึ้นเส้นสีแดงขาดที่หน้าจอ ผมจึงได้เอาเข้าไปที่ศูนย์ เซ็นทรัลพระราม2 ทางศูนย์ก็แจ้งมาว่า เนื่องจากเครื่องมีประมาณการซ่อมที่มากพอสมควร อาจจะใช้เวลา 15-20 วันทำการ ถ้าต้องการเร็ว ก็ให้ส่งที่ SVOA ราษบูรณะ เองเลยจะเร็วกว่า แต่ผมคิดว่าไม่สะดวกประกอบกับเครื่องนี้ไม่ใช่เครื่องหลัก รอได้ก็เลยส่งซ่อมที่นั้น ปรากฏว่า ทางเจ้าหน้าที่นี่นั้นก็แจ้งว่า สติ๊กเกอร์กันความชื้นด้านหลังผมมีเส้นสีแดงเล็กน้อย อาจจะมีผลต่อหน้าก็จอก็ได้ แต่ก็ไม่ใช่ประเด็น ช่างมันเถอะ ก็เลยส่งซ่อมไป วันนี้ได้เกือบเดือนนึงแล้ว โทรไปที่ศูนย์ก็เป็นสัญญาณแฟ็ก เลยโทรเข้า1175 เค้าก็บริการดีนะคับ เช็คไปยังศูนย์บริการเซ็นทรัลพระราม2ให้ ซักพักก็โทรมาบอกว่า เครื่องทำการซ่อมเรียบร้อยแล้วให้ไปรับได้ ผมก็เลยไปรับเครื่อง ช่วงรับเครื่องก็ไม่ได้ทันสังเกตุ ทางพนักงานใส่แบตให้ผมเลย ก็เลยไม่ได้ตรวจสอบสภาพของหลังเครื่อง(อันนี้คือความสะเพร่าของผมเองครับ) หลังจากกลับมาถึงบ้าน เปิดเครื่องออกดูข้างหลัง พบกับสภาพที่น่าเกียจมาก สติ๊กเกอร์ที่ฝาหลังตะปุ่มตะปั่มเหมือนถูกงัดแงะมากกว่าการถูกซ่อมแซม สติ๊กเกอร์วัดความชื้นถูกตัดออกไป เรียกว่าดูไม่จืดคับ ไม่สมกับเป็นศุนย์เลย เรียกว่า งานประกอบ ช่างข้างนอกยังทำได้ดีกว่าด้วยซ้ำ ผมยังไม่รู้ว่า ถ้าคราวหน้าเกิดเข้าศูนย์ซ่อมไปอีก ซ่างเจอสภาพเครื่องแบบนี้ของผม จะเข้าใจว่าผมงัดเครื่องออกมาแล้วตัดประกันผมหรือป่าว ถ้างานช่างออกมาได้แค่นี้ ก็บอกตรงๆคับว่า คราวหน้าให้ซื้อ Housebrand ผมยอมซื้อเครื่องจีนถูกๆใช้ดีกว่า
ถ้ารู้ว่า SVOA จะซ่อมมือถือได้ห่วยขนาดนี้ ผมยอมให้หน้าจอขึ้นเส้นสีแดงต่อไปดีกว่า