เตือนภัย Samsung

วันนี้ได้เอา samsung เอส3 เข้าไปอัพเฟิร์มแวร์ที่ศูนย์มาครับค่าบริการ 214 บาท

แต่นั่นไม่ใช่ประเด็น

ประเด็นคือช่างเห็นเครื่องแล้วบอกว่าผมไปเปลี่ยนจอจากร้านข้างนอกมา

เพราะดูจากวัสดุแล้วมันไม่ใช่ของแท้ ยืนยันโดยช่าง 2 คน

ตอนส่งเครื่องให้ช่างบอกว่าไม่มีข้อมูลการเข้ามาเปลี่ยนจอ

แต่ตอนรับเครื่องคืนช่างอีกคนบอกว่ามีข้อมูลแล้ว แต่ก็ยังยืนยันว่าน่าจะไม่ใช่จอแท้

กลับมาดูใบเสร็จ และอะไหล่ที่ได้รับคืนมาในวันที่ไปเปลี่ยนจอ

ผิวสัมผัสและวัสดุไม่เหมือนกัน

จริงๆ ยากได้คำตอบจากทางซัมซุงเหมือนกันนะ

แต่คิดว่าคงไม่มีประโยชน์แล้ว เพราะว่าจอเปลี่ยนตั้งแต่วันที่ 5/9/56

เลยเอามาเตือนเพื่อนๆ ในพันทิปแค่นี้แล้วกันครับ

ว่าเปลี่ยนอะไหล่ในศูนย์ก็ต้องระมัดระวังให้มาก ตรวจสอบให้ดี

ว่าอะไหล่ที่ทางศูนย์เปลี่ยนให้เป็นของแท้หรือไม่

ปล. พิมพ์เสร็จแล้วก็เพิ่งสังเกตว่าใบเสร็จก็ไม่เหมือนกัน

เพิ่มเติม

ที่บอกว่าผิวสัมผัสไม่เหมือนกันคือขอบข้างสีเงินๆ นะครับ








แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่