วันนี้ได้เอา samsung เอส3 เข้าไปอัพเฟิร์มแวร์ที่ศูนย์มาครับค่าบริการ 214 บาท
แต่นั่นไม่ใช่ประเด็น
ประเด็นคือช่างเห็นเครื่องแล้วบอกว่าผมไปเปลี่ยนจอจากร้านข้างนอกมา
เพราะดูจากวัสดุแล้วมันไม่ใช่ของแท้ ยืนยันโดยช่าง 2 คน
ตอนส่งเครื่องให้ช่างบอกว่าไม่มีข้อมูลการเข้ามาเปลี่ยนจอ
แต่ตอนรับเครื่องคืนช่างอีกคนบอกว่ามีข้อมูลแล้ว แต่ก็ยังยืนยันว่าน่าจะไม่ใช่จอแท้
กลับมาดูใบเสร็จ และอะไหล่ที่ได้รับคืนมาในวันที่ไปเปลี่ยนจอ
ผิวสัมผัสและวัสดุไม่เหมือนกัน
จริงๆ ยากได้คำตอบจากทางซัมซุงเหมือนกันนะ
แต่คิดว่าคงไม่มีประโยชน์แล้ว เพราะว่าจอเปลี่ยนตั้งแต่วันที่ 5/9/56
เลยเอามาเตือนเพื่อนๆ ในพันทิปแค่นี้แล้วกันครับ
ว่าเปลี่ยนอะไหล่ในศูนย์ก็ต้องระมัดระวังให้มาก ตรวจสอบให้ดี
ว่าอะไหล่ที่ทางศูนย์เปลี่ยนให้เป็นของแท้หรือไม่
ปล. พิมพ์เสร็จแล้วก็เพิ่งสังเกตว่าใบเสร็จก็ไม่เหมือนกัน
เพิ่มเติม
ที่บอกว่าผิวสัมผัสไม่เหมือนกันคือขอบข้างสีเงินๆ นะครับ
เตือนภัย Samsung
แต่นั่นไม่ใช่ประเด็น
ประเด็นคือช่างเห็นเครื่องแล้วบอกว่าผมไปเปลี่ยนจอจากร้านข้างนอกมา
เพราะดูจากวัสดุแล้วมันไม่ใช่ของแท้ ยืนยันโดยช่าง 2 คน
ตอนส่งเครื่องให้ช่างบอกว่าไม่มีข้อมูลการเข้ามาเปลี่ยนจอ
แต่ตอนรับเครื่องคืนช่างอีกคนบอกว่ามีข้อมูลแล้ว แต่ก็ยังยืนยันว่าน่าจะไม่ใช่จอแท้
กลับมาดูใบเสร็จ และอะไหล่ที่ได้รับคืนมาในวันที่ไปเปลี่ยนจอ
ผิวสัมผัสและวัสดุไม่เหมือนกัน
จริงๆ ยากได้คำตอบจากทางซัมซุงเหมือนกันนะ
แต่คิดว่าคงไม่มีประโยชน์แล้ว เพราะว่าจอเปลี่ยนตั้งแต่วันที่ 5/9/56
เลยเอามาเตือนเพื่อนๆ ในพันทิปแค่นี้แล้วกันครับ
ว่าเปลี่ยนอะไหล่ในศูนย์ก็ต้องระมัดระวังให้มาก ตรวจสอบให้ดี
ว่าอะไหล่ที่ทางศูนย์เปลี่ยนให้เป็นของแท้หรือไม่
ปล. พิมพ์เสร็จแล้วก็เพิ่งสังเกตว่าใบเสร็จก็ไม่เหมือนกัน
เพิ่มเติม
ที่บอกว่าผิวสัมผัสไม่เหมือนกันคือขอบข้างสีเงินๆ นะครับ