จอ Huawei Mateview ใช้เวลาซ่อม นานเท่าไร Huawei มี SLA ในการสั่งอะไหล่ไหมครับ

จอรุ่นที่ซื้อมา >>> https://consumer.huawei.com/th/monitors/mateview/buy/

Huawei Mateview ตัวนี้ สั่งซื้อมาจาก Huawei Official Store ในเว็บไซต์ Shopee วันที่ 11/07/2021 และได้นำมาส่งในวันที่ 13/07/2021
หลังจากใช้งานมาเป็นระยะเวลาหนึ่งปี หนึ่งเดือน เสียเร็วมาก (จอตัวนี้ประกันสองปี เจ้าอื่นในตลาด รุ่งที่พอๆกันประกันสามปี) จอมีอาการ HDR ไม่สามารถใช้งานได้ก่อน หลังจากนั้น ไม่สามารถปรับ Brightness ได้

จึงส่งซ่อม ที่ HUAWEI Authorized Service Center สยามพารากอน ในวันที่  29/08/2022 ศูนย์บริการบอกว่าต้องเปลี่ยนเมนบอร์ด

ขณะนี้ ณ วันนี้ 17/10/2022 ยังไม่สามารถซ่อมเสร็จ ศูนย์ซ่อมแจ้งว่ารออะไหล่อยู่โทรไปทั้ง ศูนย์บริการที่สยามพารากอน และ คอลเซนเตอร์ของ Huawei >> https://consumer.huawei.com/th/support/article/th-th15810438/  ไม่สามารถให้คำตอบได้ว่าอะไหล่จะมาเมื่อไร 

อยากทราบว่าทาง Huawei ไม่มี SLA ในงานซ่อมและการสั่งอะไหล่เลยใช่ไหม แล้วระยะเวลาเดือนครึ่งกว่าแล้วและไม่รู้ว่าจะใช้เวลารออะไหล่อีกนานเท่าไร ที่ไม่สามารถใช้จอทำงานได้ มีการรับผิดชอบอะไรบ้าง และจะสามารถซ่อมเสร็จได้เมื่อไร

ตัดสินใจซื้อ เพราะ Features แต่ตัวหน้าคงไม่ซื้ออีกแล้ว ไม่ทนเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่