ขอปรึกษาเรื่องการคืนสินค้าที่สั่งจาก aliexpress

สั่งแบตโน้ตบุ๊คไปเมื่อ 19กย. ของมาถึงช่วงปลายเดือนตค. แต่มีปัญหาว่าแบตชาทไม่เข้า
หลังจากเทสแล้วว่าของมีปัญหาแน่ๆ จึงเปิด dispute เมื่อ 26ตค.

-ผู้ขายเสนอให้ส่งของกลับไป แล้วจะส่งก้อนใหม่มาให้

-ผมเห็นว่าถ้ารอส่งไป-ส่งกลับ อาจจะเกินเวลา buyer protect เลยเสนอให้ full refund
แต่ดันเผลอแถมท้ายไปว่า ถ้าจะให้ส่งกลับไป ก็จ่ายค่าส่งมาแล้วกัน

-ล่าสุด ผู้ขายตอบมาแบบนี้

จุดที่ผมสงสัยคือ
1. Proposal: No return & No refund อาจจะเป็นการตีความหมายว่า
จ่ายค่าส่งถูกที่สุดมาให้ผมแล้ว แต่ไม่ต้องส่งของ กลายเป็นค่าชดเชยไป

2. ถ้ามีการส่งคืน แล้วรอของชิ้นใหม่ส่งมา จะมีการขยาย buyer protect หรือไม่

ตอนนี้ สิ่งที่ต้องที่สุดคือ full refund ครับ เอาไปซ่อมศูนย์ประมาน 2000กลางๆ
ดีกว่ามานั่งปวดหัวเสียเวลา.
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่