ซื้อมาเดือนที่แล้วครับกันยายน วันนี้ 23 ตุลาคม 0 samsung ครับ จอเป็นแบบนี้ละ ถ้าสังเกตในรุปจะเห็นรอบร้าวขอบข้างด้านขวานะครับ เป็นจอในร้าว ช่างเค้าบอกมานะครับ
คือเครื่องนี้แม่เป็นคนใช้ครับ ใส่เคสฝาพับ ติดฟิล์มกระจก ไม่เคยทำตกหล่นเลย แต่....จอแตกครับ คืออยู่ในกระเป๋าสะพาย ไปที่ 0 เค้าบอกไม่รับประกัน เพราะมันแตกจากการใช้งาน ??????#%&@#
ผมเลยถามว่าแต่จากการใช้งานปกตินี่นะครับ อยู่เฉยๆนี่นะ แตกแล้ว!! ทั้งๆที่รอบเครื่อง ไม่มีแม้แต่รอยขีดข่วนเลย แจ้งว่าแตกเพราะทำตก หล่น อันนี้พิสูจน์ละเพราะไม่มีรอยเลยแม้แต่รอยเดียว พอแจ้งไปว่าไม่ตกหล่น ไม่มีรอยเลย ฟิล์มก็ไม่แตก บิ่นก้ไม่มี ทีนี้มาเรื่องความชื้น!! ผมถามว่ามันไม่เคยโดนน้ำ ละออกยังไม่เคยเลย คนใช้เป็นคุณแม่ครับ อยู่บ้านเป็นส่วนใหญ่ ไม่ค่อยจับโทรศัพท์ห้องน้ำก็ไม่เคยเอาเข้าไปด้วย ที่นี้ช่างก็มาเรื่องกดทับ!! เบื่อละผมเพราะกดทับไรไปแตกริมขนาดนั้นมันต้องมีระยะหน่อยดิ ไม่เคยเอาเข้ากระเป๋ากางเกงเลย แล้วอยู่บนแต่โตะทำงาน กับกระเป๋าสะพาย
สุดท้ายก็บอกว่ายังไงก็ไม่รับประกันครับ ให้ไปสอบถามเอาจาก call center ผมก็ถามไปแหละสุดท้ายก็วนไปวนมาเนี่ยแหละครับ เค้าบอกว่า จอ amoled จะบางกว่าแตกง่าย อะไรนิดๆหน่อยๆก็แตก... ผมถามว่าถ้ามันง่ายขนาดนั้นนี่อย่าเกิดมาเป็นโทรศัพท์มือถือเลย มันอ่อนแอครับ แล้วค่าซ่อม ประมาณ 3,000!!
โอ้วว..แม่เจ้า นี่ซื้อมาเดือนที่แล้ว 10,500 เดือนนึง จ่ายเพิ่ม 3,000 ให้กับความอ่อนแอของการผลิต???
คือผมว่ามันแพงเกินไปครับ แล้วบวกกับไม่ได้ทำตกหล่นไรทั้งสิ้นมันเสียความรู้สึกครับ แล้วทางช่างก็ไม่สามารถพิสูจน์ได้ด้วยว่าเกิดจากอะไร มีแต่คำพูดที่ว่า ตกหล่น กดทับ กระแทกอะไรทำนองนี้ ผมก็ได้แต่บอกว่าไปดูเครื่องสิมันไม่มีรอยไรเลย
ผมอยากให้ samsung แสดงความรับผิดชอบหน่อยครับ เคสนี้จะมาบอกว่าเกิดจากการใช้งานไม่ได้นะครับ เพราะมันไม่สมเหตุสมผลเลย
ผิดหวังมากครับ พอจะถามว่าจะอะไรยังไงได้ย้าง ก็โยนไปมา 0ซ่อม บอกให้โทรหา call center พอโทรไปก็ให้คุยกับ 0 ซ่อม โยนไปโยนมา สุดท้ายก็ไม่ได้ไร กลายเป็น 0 ซ่อมจะลองส่งเรื่องให้สำนักงาน แต่น่าจะถูก reject .... คือแบบ ห่วยอะครับ อ่อนแอมาก samsung จะผลิตสินค้าไรออกมา อย่าให้กรรมมันมาตกที่ผู้บริโภคเลยครับ เสียความรู้สึกครับ เพราะคุณไม่คิดแม้แต่จะรับผิดชอบอะไรเลย...
samsung j7 pro จอห่วยเกินไปหรือเปล่า??
ซื้อมาเดือนที่แล้วครับกันยายน วันนี้ 23 ตุลาคม 0 samsung ครับ จอเป็นแบบนี้ละ ถ้าสังเกตในรุปจะเห็นรอบร้าวขอบข้างด้านขวานะครับ เป็นจอในร้าว ช่างเค้าบอกมานะครับ
คือเครื่องนี้แม่เป็นคนใช้ครับ ใส่เคสฝาพับ ติดฟิล์มกระจก ไม่เคยทำตกหล่นเลย แต่....จอแตกครับ คืออยู่ในกระเป๋าสะพาย ไปที่ 0 เค้าบอกไม่รับประกัน เพราะมันแตกจากการใช้งาน ??????#%&@#
ผมเลยถามว่าแต่จากการใช้งานปกตินี่นะครับ อยู่เฉยๆนี่นะ แตกแล้ว!! ทั้งๆที่รอบเครื่อง ไม่มีแม้แต่รอยขีดข่วนเลย แจ้งว่าแตกเพราะทำตก หล่น อันนี้พิสูจน์ละเพราะไม่มีรอยเลยแม้แต่รอยเดียว พอแจ้งไปว่าไม่ตกหล่น ไม่มีรอยเลย ฟิล์มก็ไม่แตก บิ่นก้ไม่มี ทีนี้มาเรื่องความชื้น!! ผมถามว่ามันไม่เคยโดนน้ำ ละออกยังไม่เคยเลย คนใช้เป็นคุณแม่ครับ อยู่บ้านเป็นส่วนใหญ่ ไม่ค่อยจับโทรศัพท์ห้องน้ำก็ไม่เคยเอาเข้าไปด้วย ที่นี้ช่างก็มาเรื่องกดทับ!! เบื่อละผมเพราะกดทับไรไปแตกริมขนาดนั้นมันต้องมีระยะหน่อยดิ ไม่เคยเอาเข้ากระเป๋ากางเกงเลย แล้วอยู่บนแต่โตะทำงาน กับกระเป๋าสะพาย
สุดท้ายก็บอกว่ายังไงก็ไม่รับประกันครับ ให้ไปสอบถามเอาจาก call center ผมก็ถามไปแหละสุดท้ายก็วนไปวนมาเนี่ยแหละครับ เค้าบอกว่า จอ amoled จะบางกว่าแตกง่าย อะไรนิดๆหน่อยๆก็แตก... ผมถามว่าถ้ามันง่ายขนาดนั้นนี่อย่าเกิดมาเป็นโทรศัพท์มือถือเลย มันอ่อนแอครับ แล้วค่าซ่อม ประมาณ 3,000!!
โอ้วว..แม่เจ้า นี่ซื้อมาเดือนที่แล้ว 10,500 เดือนนึง จ่ายเพิ่ม 3,000 ให้กับความอ่อนแอของการผลิต???
คือผมว่ามันแพงเกินไปครับ แล้วบวกกับไม่ได้ทำตกหล่นไรทั้งสิ้นมันเสียความรู้สึกครับ แล้วทางช่างก็ไม่สามารถพิสูจน์ได้ด้วยว่าเกิดจากอะไร มีแต่คำพูดที่ว่า ตกหล่น กดทับ กระแทกอะไรทำนองนี้ ผมก็ได้แต่บอกว่าไปดูเครื่องสิมันไม่มีรอยไรเลย
ผมอยากให้ samsung แสดงความรับผิดชอบหน่อยครับ เคสนี้จะมาบอกว่าเกิดจากการใช้งานไม่ได้นะครับ เพราะมันไม่สมเหตุสมผลเลย
ผิดหวังมากครับ พอจะถามว่าจะอะไรยังไงได้ย้าง ก็โยนไปมา 0ซ่อม บอกให้โทรหา call center พอโทรไปก็ให้คุยกับ 0 ซ่อม โยนไปโยนมา สุดท้ายก็ไม่ได้ไร กลายเป็น 0 ซ่อมจะลองส่งเรื่องให้สำนักงาน แต่น่าจะถูก reject .... คือแบบ ห่วยอะครับ อ่อนแอมาก samsung จะผลิตสินค้าไรออกมา อย่าให้กรรมมันมาตกที่ผู้บริโภคเลยครับ เสียความรู้สึกครับ เพราะคุณไม่คิดแม้แต่จะรับผิดชอบอะไรเลย...