สิ่งที่เกิดหลังจาก คอมเพลนพนักงาน 7-11

กระทู้คำถาม
เมื่อไม่นานมานี้ มีข้อสงสัยบางอย่างในกาแฟสดของ 7-11 ด้วยความที่กินกาแฟเกือบทุกวัน ปกติพนักงานจะพันกระดาษให้ทุกที่แต่ที่นี่สังเกตมานานคิดว่าเกิน 3 เดือน ไม่พันกระดาษให้ เป็นเหงื่อติดที่แก้วกาแฟเวลาทิ้งไว้ วันนั้นด้วยความอารมณ์ไม่ดีหันมาอีกทีแปบเดียวจริงๆ พื้นแฉะไปหมด เลยหลังไมค์ไปถามแอดมินเพจในเฟสบุ้คว่ามีมาตราการใหม่มั้ย  แอดมินได้สอบถามข้อมูลจากตัวเจ้าของกระทู้เพิ่มเติม โดยสุดท้ายคือข้อมูลส่วนตัวเป็นชื่อและเบอร์โทรศัพท์

หลังจากนั้นเกิดเรื่อง ทาง 7-11 ส่งเรื่องมาที่สาขา พอวันนี้เราเข้าไปซื้อของตามปกติ  น้องพนักงานเลยเข้ามาถามว่า ใช่พี่ใช่มั้ยที่ไปคอมเพลนเพราะพนักงานที่ทำกาแฟคงคิดว่าเป็นเจ้าของกระทู้แน่ๆ  ด้วยความที่ตกใจเลยปฏิเสธไป ทั้งๆ ที่ชื่อกับเบอร์โทรคือของเราเอง   ทางร้านพยายามโทรกลับมาหาเราหลายรอบมากด้วยเหตุผลอะไรไม่ทราบ  แต่ที่รู้ว่าเป็นเบอร์ร้านเพราะเราเอาเบอร์ไปเสริ์จดูเลยรู้ และตอนชำระเงินในร้านแอบได้ยินมาว่าจะโทรหาคนๆนั้น เราเลยไม่ได้รับโทรศัพท์ แบบในใจคิดว่าโทรมาแน่ๆ

ที่คอมเพลนไปไม่ได้ตั้งใจจะทำให้เค้าโดนตำหริหรือไล่ออกนะ แต่เป็นสิ่งที่เราสงสัยเลยถามว่ามีมาตราการนี้ตั้งแต่เมิ่อไหร่ แต่ที่ไม่เข้าใจคือปกติการ
คอมเพลนคือเข้าบอกชื่อคนที่แต้งเรื่อง เบอร์โทรแบบนี้หรอคะ แล้วก็สามารถโทรหากันง่ายๆเลย  เอาตรงๆเราไม่โอเคเลย เพราะเราอยู่ใกล้ 7-11มากซื้อของประจำ สะสม m stamp คิดว่าจะสืบคือไม่ยากและคิดว่า พนง สืบแน่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่