ต้องการคอมเพลนพนักงานขนส่ง Shopee express

กระทู้คำถาม
เราได้ทำการสั่งสินค้าจาก shopeeช่วงโปร 10.10 ซึ่งจัดส่งมาจากจีน ของมาถึงไทยวันที่ 17 ในวันที่ 17 พนักงานส่งพัสดุได้นำพัสดุออกมาส่ง แต่ไม่มีการโทรมาหาเพราะบันทึกการโทรไม่มีสายที่ไม่ได้รับ แต่พนักงานส่งพัสดุติดสถานะไม่สามารถติดต่อได้และในวันที่ 18 ก็ได้ปิดสถานะพัสดุเหมือนเดิมทั้งๆที่ไม่มีสายโทรเข้าและล่าสุดวันนี้เป็นวันที่ 3 พนักงานติดสถานะ ว่าเบอร์ไม่เปิดบริการทั้งๆที่เบอร์ก็ถูกต้องและใช้เป็นประจำทุกวันถ้าเราต้องการคอมเพลนพนักงานส่งพัสดุ ที่ทำให้เราเสียเวลาในการรอสินค้าจนสินค้าต้องตีกลับเราทำได้ทางไหนบ้าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่