สวัสดีค่ะ คือเราไม่เคยคอมเพลนร้านเลยค่ะ
เจอเออเร่อเล็กๆ น้อยๆ เราปล่อยผ่าน
แต่ทีนี้ไปเจอเรื่องที่ไม่โอเคจริงๆ จากร้านอาหารแบรนด์บนห้างแห่งหนึ่งที่เราทานบ่อย อาหารโอเคค่ะ แต่พนักงานไม่ค่อย😅😅
เราเลยคิดว่าจะคอมเพลน แต่เราไม่แน่ใจว่าจะมีปัญหานอกรอบกับพนักงานทีหลังไหม หรือทางที่คอมเพลนจะรับฟังแก้ปัญหาอะไรยังไงรึเปล่า
เราเลยมาขอฟังประสบการณ์จากทุกคนค่ะ🙏🥹
สำหรับท่านที่เคยมีเรื่อง พอจะบอกได้มั้ยคะว่าหนัดสุดถึงขั้นไหน
สอบถามการคอมเพลนร้านอาหาร
เจอเออเร่อเล็กๆ น้อยๆ เราปล่อยผ่าน
แต่ทีนี้ไปเจอเรื่องที่ไม่โอเคจริงๆ จากร้านอาหารแบรนด์บนห้างแห่งหนึ่งที่เราทานบ่อย อาหารโอเคค่ะ แต่พนักงานไม่ค่อย😅😅
เราเลยคิดว่าจะคอมเพลน แต่เราไม่แน่ใจว่าจะมีปัญหานอกรอบกับพนักงานทีหลังไหม หรือทางที่คอมเพลนจะรับฟังแก้ปัญหาอะไรยังไงรึเปล่า
เราเลยมาขอฟังประสบการณ์จากทุกคนค่ะ🙏🥹
สำหรับท่านที่เคยมีเรื่อง พอจะบอกได้มั้ยคะว่าหนัดสุดถึงขั้นไหน