จะเอาผิดบริษัททรูได้หรือไม่ กรณีนิ่งเฉยต่อปัญหาของลูกค้าโทรศัพท์พื้นฐาน

เนื่องจากบริษัทที่ผมทำงานอยู่ ใช้บริการโทรศัพพื้นฐานที่อยู่ในการดูแลของTrue หลายเบอร์
แต่เกิดปัญหาโทรเข้าออกไม่ได้ มาตั้งแต่ก่อนวันที่25กันยายน  ..จนถึงวันนี้ 17ตุลาคม
ผมเป็นฝ่ายไอที และพยามโทรตามงานอยู่เกือบ วัน เว้น วัน
ครั้งแรก ทรูบอกจะเสร็จวันที่ 2ตุลาคม แต่เมื่อถึงเวลาโทรกลับไปตามงาน ก็มีการแจ้งว่า "ไม่สามารถซ่อมได้ และจะเสนอเปลี่ยนเบอร์ที่เป็นระบบใหม่ให้" เรื่องเปลี่ยนเบอร์สำหรับบริษัทเป็นเรื่องใหญ่แต่ก็ทำใจยอมรับได้ถ้าไม่มีทางแก้
แต่แล้วเรื่องก็เงียบเหมือนเดิมโทรตามหลายครั้ง พนักงานแจ้งว่าจะมีการติดต่อกลับ ในระยะเวลาเกินครึ่งเดือนมานี้ ไม่มีการติดต่อกลับมาจากทรูสักครั้งผมโทรเป็น10ครั้ง
มีเพียงผมที่พยามติดต่อกลับไปและต้องทำใจเล่าเรื่องใหม่ตั้งแต่ต้นทุกครั้ง ว่ามันเกิดอะไรขึ้น
.............................................
จนกระทั่งได้อ่านไปเจอข่าวว่า  "Trueกำลังจะคืนเบอร์โทรศัพท์พื้นฐานให้TOTกลับไปดูแล และลูกค้าที่ปัญหา หลังจากวันที่28ตุลาคม2560ให้ติดต่อไปที่TOTแทน"
ผมจึงเริ่มสงสัยว่า True ดึงเวลาการซ่อมให้ถึงวันที่28 เพื่อไม่ต้องซ่อมเองและโยนงานให้TOTซ่อมแทนเลยรึป่าว???  
และการที่เงียบหายไปเรื่องเบอร์ใหม่นั้น เพราะ (เท่าที่เช็คล่าสุดทรูยังไม่มีโครงข่ายเน็ตมาในย่านบริษัท)
เลยเงียบดึงเวลาไว้ใช่หรือป่าว
.............................................
ทั้งที่บริษัทที่ผมทำงานอยู่ได้รับความเสียหายพอสมควรจากการที่Supplierไม่สามารถติดต่อเข้ามาได้
จึงอยากถามเพื่อนๆว่ากรณีนี้เราสามารถเอาผิดกับบริษัท True ได้หรือไม่
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่