ผมเจอปัญหาจากการเปลี่ยนสัมปทานเบอร์บ้าน จากทรู กลับเป็น TOT เข้าจังๆแล้วครับ

กระทู้สนทนา
https://ppantip.com/topic/36162848 จากกระทู้นี้ ที่เคยตั้งคำถามก่อนหมดสัมปทานเบอร์02

ชีวิตจริง สิ่งที่เกิดขึ้นตอนนี้คือ หลังโอนกลับเป็นของTOT  เบอร์ที่ออฟฟิส เสียในไม่นาน แจ้งแก้ไขไปรอบแรก ใช้เวลาประมาณ 1สัปดาห์ กว่าจะกลับมาใช้งานได้ ถึงขั้นลูกค้า บ่นกันว่า นึกว่าเราไม่เปิดทำการแล้ว เพราะติดต่อไม่ได้เลย เนื่องจากบางคน ไม่ได้บันทึกเบอร์มือถือของเราไว้ แต่ช่วงนั้นเข้าใจว่าเป็นช่วงเปลี่ยนผ่าน ก็ได้แค่หวังว่าซ่อมรอบแรกแล้วจะใช้ได้ยาวๆเลย

ผ่านไปไม่นานครับ เสียอีกครั้งแจ้งซ่อมและตามเรื่อง อยู่เกือบ1สัปดาห์แล้ว คำตอบล่าสุดที่ได้คือ TOT ยังเข้าไปซ่อมในชุมสายของ True ไม่ได้ และยังรับปากไม่ได้ว่าจะใช้งานได้เมื่อไหร่ พร้อมกับชักชวนให้เราเปิดเบอร์ใหม่เป็นของTOTเอง ประมาณว่าง่ายกว่า ไม่ค่อยอยากซ่อม ให้ทิ้งเบอร์เก่าแก่เราไปเลย

คือถ้ามันทำได้ง่ายอย่างนั้น ผมคงทำไปแล้ว แต่นี่  ป้ายทั้งหลาย นามบัตร การรับรู้ของลูกค้า ทุกอย่างมันเกิดขึ้นแล้ว ผมอาจจะผิดเองที่ไม่ได้คิดว่าวันนึงระบบโทรศัพท์พี้นฐานแปลกๆของเมืองไทย จะย้อนกลับมาทำร้ายเราเอง ทุกวันนี้ยังคงรูดบัตรเครดิตโดยใช้สายโทรศัพท์โดยเสียเป็นค่าต่อสายทุกครั้งที่รูด ทั้งที่รูดผ่านออนไลน์เร็วและไม่เสียค่าใช้จ่าย แต่เคยบอกเด็กว่า เรายอมจ่ายตรงนี้ให้เค้าได้รายได้บ้าง เพื่อหวังว่าเค้าจะดูแลเราบ้างเวลาเรามีปัญหา (ทุกวันนี้ จ่ายให้ทั้งทรูเป็นค่าเนต 2จุด,จ่ายให้ TOT เป็นค่าโทรศัพท์ตามจำนวนการรูดบัตร ซึ่งก็เป็นหลักหลายร้อย)

แต่เปล่าเลยครับ ตอนนี้ไม่รู้ว่าเค้าเล่นอะไรกันอยู่ ระหว่างTrue กับ TOT ใครพอจะมีวิธีแก้ปัญหาแนะนำได้ไหมครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่