TOT ทำไมให้บริการแบบนี้

กระทู้คำถาม
ตอนนี้​ผม​ี​ปัญหา​มาก​ ผมเพิ่งย้ายบ้านมาใหม่หมู่บ้านบังคับต้องใช้ TOT​ เนื่องจาก​ติด​สัมปทาน​ ทุก​เดือน​ต้องจ่ายพันกว่าบาท ต้อง​จ่ายเต็ม​ แต่บริการที่ได้รับคือ ทุกเดือนต้องมีปัญหาใช้งานไม่ได้เดือนนี้วันนี้เป็นครั้งทึ่ 2 แล้ว​ ต้องโทรเข้า​ call center แจ้ง​ได้รับ​คำตอบว่าจะติดต่อกลับแต่ไม่เคยติดต่อมา โชคดีที่เคยบันทึกเบอร์ช่างไว้​แต่จะโทรติดในเวลาทำงานเท่านั้น​ และ​ Intranet​ พ่วงกับเบอร์บ้านทำให้ใช้งานไม่ได้ด้วย​ ผมขอถามว่า

1. ทำไมต้องเสียทุกเดือนเสียบ่อย​ บางเดือนมากกว่า 1 ครั้งเป็นเพราะอะไร
2. Call center ช่วย​อะไร​ไม่ได้​ บอกแค่จะแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง​ และจะแจ้งกลับเร็วที่สุด แต่ไม่เคยติดต่อกลับ มีแค่ครั้งเดียวที่ติดต่อกลับแต่เลยมาเป็นสัปดาห์แล้ว
3. ผมต้องทำอย่างไรถึงจะใช้ได้เหมือนตอนที่ใช้ true ที่​บ้านเก่า​
4. ถ้า​บริการ​แบบนี้ยกเลิกระบบสัปทานได้ไหม ให้ผู้​บริโภค​มีสิทธิ์​เลือก​ ผมจะเปลี่ยนไปใช้ true​ ซะที​

มีใครมีปัญหากับบริการ​ TOT​ แบบผมไหมครับ​รบกวน​ TOT​ ช่วยเข้ามาตอบปัญหาผมเร็วๆ​นะครับ​ คงไม่ถึงสัปดาห์หน้าใช่ไหม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่