ตอนนี้ผมีปัญหามาก ผมเพิ่งย้ายบ้านมาใหม่หมู่บ้านบังคับต้องใช้ TOT เนื่องจากติดสัมปทาน ทุกเดือนต้องจ่ายพันกว่าบาท ต้องจ่ายเต็ม แต่บริการที่ได้รับคือ ทุกเดือนต้องมีปัญหาใช้งานไม่ได้เดือนนี้วันนี้เป็นครั้งทึ่ 2 แล้ว ต้องโทรเข้า call center แจ้งได้รับคำตอบว่าจะติดต่อกลับแต่ไม่เคยติดต่อมา โชคดีที่เคยบันทึกเบอร์ช่างไว้แต่จะโทรติดในเวลาทำงานเท่านั้น และ Intranet พ่วงกับเบอร์บ้านทำให้ใช้งานไม่ได้ด้วย ผมขอถามว่า
1. ทำไมต้องเสียทุกเดือนเสียบ่อย บางเดือนมากกว่า 1 ครั้งเป็นเพราะอะไร
2. Call center ช่วยอะไรไม่ได้ บอกแค่จะแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และจะแจ้งกลับเร็วที่สุด แต่ไม่เคยติดต่อกลับ มีแค่ครั้งเดียวที่ติดต่อกลับแต่เลยมาเป็นสัปดาห์แล้ว
3. ผมต้องทำอย่างไรถึงจะใช้ได้เหมือนตอนที่ใช้ true ที่บ้านเก่า
4. ถ้าบริการแบบนี้ยกเลิกระบบสัปทานได้ไหม ให้ผู้บริโภคมีสิทธิ์เลือก ผมจะเปลี่ยนไปใช้ true ซะที
มีใครมีปัญหากับบริการ TOT แบบผมไหมครับรบกวน TOT ช่วยเข้ามาตอบปัญหาผมเร็วๆนะครับ คงไม่ถึงสัปดาห์หน้าใช่ไหม
TOT ทำไมให้บริการแบบนี้
1. ทำไมต้องเสียทุกเดือนเสียบ่อย บางเดือนมากกว่า 1 ครั้งเป็นเพราะอะไร
2. Call center ช่วยอะไรไม่ได้ บอกแค่จะแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และจะแจ้งกลับเร็วที่สุด แต่ไม่เคยติดต่อกลับ มีแค่ครั้งเดียวที่ติดต่อกลับแต่เลยมาเป็นสัปดาห์แล้ว
3. ผมต้องทำอย่างไรถึงจะใช้ได้เหมือนตอนที่ใช้ true ที่บ้านเก่า
4. ถ้าบริการแบบนี้ยกเลิกระบบสัปทานได้ไหม ให้ผู้บริโภคมีสิทธิ์เลือก ผมจะเปลี่ยนไปใช้ true ซะที
มีใครมีปัญหากับบริการ TOT แบบผมไหมครับรบกวน TOT ช่วยเข้ามาตอบปัญหาผมเร็วๆนะครับ คงไม่ถึงสัปดาห์หน้าใช่ไหม