True ครับ ได้โปรดกลับมาดูแลลูกค้าเบอร์บ้าน TOT เหมือนเดิมนะ ถ้ามีงบหรือยังไหวในการให้บริการ!!
หลังจากที่หมดสัมปทานไปร่วม 20 วัน ผ่านมาเกือบเดือน ที่บ้านก็ยังไม่สามารถใช้งานได้เลยครับ
เปรียบเทียบการให้บริการต่างกันริบลับ แจ้งเรื่อง รับเรื่อง แล้วก็หายไป เทียบกับทรู มีการติดตาม เข้าเช็คพื้นที่ โทรมาสอบถามแม้กระทั่งติดตามอาการ
แต่นี่แจ้งไปก็รับเรื่องแล้วก็หายไป ส่ง SMS มาว่าแก้ไขแล้ว ก็ยังพบปัญหา โทรไปแจ้งใหม่ก็รับเรื่องแล้วก็เงียบไปอีก
การให้บริการ การติดตามแม้กระทั่ง Call Center เหมือนไม่พร้อมให้บริการ
ถ้า TOT ได้อ่านก็รีบตามงานหน่อยนะครับ อาจจะไม่ใช่ผมคนเดียวที่รองานซ่อมก็ได้
ไอที่บอกว่า สายโดยขโมย ไม่แน่ใจว่าต้องรอให้จับผู้ร้ายได้แล้วถึงจะใช้งานได้หรืออย่างไรครับ
True ได้โปรดกลับมาดูแลลูกค้าเบอร์บ้าน TOT เหมือนเดิมเถิดหนา!!
หลังจากที่หมดสัมปทานไปร่วม 20 วัน ผ่านมาเกือบเดือน ที่บ้านก็ยังไม่สามารถใช้งานได้เลยครับ
เปรียบเทียบการให้บริการต่างกันริบลับ แจ้งเรื่อง รับเรื่อง แล้วก็หายไป เทียบกับทรู มีการติดตาม เข้าเช็คพื้นที่ โทรมาสอบถามแม้กระทั่งติดตามอาการ
แต่นี่แจ้งไปก็รับเรื่องแล้วก็หายไป ส่ง SMS มาว่าแก้ไขแล้ว ก็ยังพบปัญหา โทรไปแจ้งใหม่ก็รับเรื่องแล้วก็เงียบไปอีก
การให้บริการ การติดตามแม้กระทั่ง Call Center เหมือนไม่พร้อมให้บริการ
ถ้า TOT ได้อ่านก็รีบตามงานหน่อยนะครับ อาจจะไม่ใช่ผมคนเดียวที่รองานซ่อมก็ได้
ไอที่บอกว่า สายโดยขโมย ไม่แน่ใจว่าต้องรอให้จับผู้ร้ายได้แล้วถึงจะใช้งานได้หรืออย่างไรครับ