คือตอนนี้ น้ำขังมาก อยากระบาย ติดเนท 3BB มาหลายปี ตอนนี้เราอยู่พื้นที่ เชียงดาวเชียงใหม่
มีปัญหาเนท 3BB บ่อยมาก คือ
ไฟดับ 3BB ดับ แต่เจ้าอื่นไม่ดับ 3BB ดับ
แดดเปรี้ยง 3BB ดับ หมาเห่า 3BB ดับ ในหนึ่งปี คงดับเกือบเดือนนึง รู้สึกว่า ไม่ไหวละ
แจ้งบอกว่า ให้ cc ติดต่อผู้บริหารซิว่า คุณจะใช้วิธี ให้ลูกค้าใช้ไปซ่อมไป แต่เก็บเงินเต็มจำนวนทุกเดือน ไม่รู้สึกละอายบ้างเหรอ
ทำไมไม่ป้องกัน หรือคุณจะแยก node เพิ่ม node เพิ่ม ทิศ backup อะไรก็ตาม ที่เป็นการป้องกันปัญหา แต่เหมือนเดิม
รับเรื่องๆ จะส่งเรื่องให้นะค๊ะ ครับ พูดไป พูดสุภาพ ต่างๆนานา แต่ปัญหาเหมือนเดิม คือใช้ไปซ่อมไป cc ก็คงได้แต่ก้มหน้ารับฟังปัญหา
แต่ผบห ก็เหมือนเดิม คือ ให้ลูกค้าใช้ไปซ่อมไปนั่นล่ะ
ตอนนี้คือเนทเดี้ยงมาสองวัน แจ้งไปตั้งแต่แรกที่เป็นปัญหา วันต่อมาแจ้งอีก ก็จะหมดวันอีกแล้ว ก็ยังใช้ไม่ได้
*****อัพเดท แจ้งเข้าไปวันที่ 3 ยังตอบเหมือนเดิม ประสานงานให้อยู่
แต่ตอนนี้ไม่ทนละ ทำอะไรไม่ได้ จะทำงานอะไรก็ไม่ได้
ขอคืน router และ น้ำท่วมดักหน้าหลัง พื้นที่ เชียงดาว เชียงใหม่
แนะนำ 3BB อยู่ห่างๆไว้ในพื้นที่นี้
cc อ้างว่า พื้นที่เสียอยู่ในพื้นที่วิกฤต มันไม่ได้รู้เลยว่า ผมอยู่ในพื้นที่ มันไม่มีอะไรเลย แต่บอกว่าวิกฤต
แต่ เจ้าอื่น true nt tot ไม่ล่ม แต่ 3BB ล่ม
ขอคำแนะนำว่า ต้องการยกเลิก และคืน router ผ่านขนส่ง หรือไปรษณีย์ได้ไหม
ที่มาถามตรงนี้เพราะว่า คุยกะ cc แล้ว เหมือนไม่ยอม บอกว่า ขอโอกาสเราอีกครั้งนะคะ ก็บอกว่า ไม่รู้กี่รอบแล้ว ก็วนไป คุยกันไม่รู้เรือ่ง
สุดท้ายจะให้ไป ศูนย์บริการเอง
คือ เปิดมือถือมานี่นะ มีแต่ข้อความว่า อินเตอร์เนทกำลังปรับปรุง ซ่อมแซม เต็มไปหมด เบื่อ เมื่อจะให้ลูกค้าแบบอยู่ไปซ่อมไป ก็อยู่ไปคนเดียวเถอะ
ไม่นับว่า ที่เนทดับแต่ไม่มีข้อความอีกไม่รู้เท่าใด
คือมีเบอร์ติดต่อทางไหน ที่ติดต่อขอคืนทางไปรษณีย์หรือขนส่งได้บ้าง หรือแจ้งช่าง 3BB มารับของไปได้ไหม
บ้านอยู่ดอย ค่อนข้างไกลที่จะต้องวิ่งเข้าเมือง ร้อยโล เพื่อจะไปคืน แค่ใช้ไม่ได้ ติดๆดับๆ ก็บอกตามตรงว่า หงุดหงิดมากแล้วที่ใช้ไม่ได้ ยังต้องหงุดหงิดเอา router ไปคืนในเมืองอีก ตอนนี้ไปลำบากด้วย น้ำท่วมบางพื้นที่ลงไปตัวเมืองไม่ได้ เบื่อมาก ชาวบ้านเดือดร้อน cc ยังพูดเหมือนเดิม คือเห็นลูกค้าน้ำท่วม ไปไม่สะดวก จะได้ยื้อลูกค้าเอาไว้ แบบไม่แก้ปัญหาเรื่องสายสัญญาณที่ใช้ไปซ่อมไป เยี่ยมมากยกนิ้ว
ขอบคุณเพื่อนๆที่ช่วยแนะนำ
ได้คุยกับทีมช่างสรุปก็คือ พื้นที่ ตั้งแต่ เมืองงาย ยาวไปถึงอรุโณทัย มีเส้นหลักเส้นเดียวลากยาวซะสี่ห้าสิบกิโลเมตร ไม่มี node ต่อร่วมไปทางอื่นได้เลย ในเส้นทางนี้ ถ้ามีจุดใดจุดหนึ่งมีปัญหา ก็ใช้งานไม่ได้ ต่างจากที่โดยปกติ จะมีเส้นทางสำรองวิ่งไปอีกทางได้ อย่างว่า เสียเป็นกิจวัตร ที่แท้ ทำอย่างนี้เอง ไม่ยอมลงทุนเชื่อมโครงข่าย
ส่วน 3BB cc ไม่ต้องขอดูแลหลังไมค์ ความต้องการคือจะคืน จะส่งไปรษณีย์ router กลับไป จะไม่ไปที่ศูนย์ จะต้องทำอย่างไรอยากรู้แค่นี้
ที่บอกแบบนี้คือ ถ้าคุณจะแก้ไขปัญหาจริง ทำไปนานแล้ว บ่นไปเป็นปีแล้ว บ่นแล้ว บ่นอยู่ แต่เบื่อจะบ่นต่อ
ต้องการยกเลิกเนทบ้าน 3BB แต่น้ำท่วมดักทั้งหน้าหลัง ออกไปไม่ได้ ทำยังไง ถึงจะยกเลิกคืน router ได้บ้าง
มีปัญหาเนท 3BB บ่อยมาก คือ
ไฟดับ 3BB ดับ แต่เจ้าอื่นไม่ดับ 3BB ดับ
แดดเปรี้ยง 3BB ดับ หมาเห่า 3BB ดับ ในหนึ่งปี คงดับเกือบเดือนนึง รู้สึกว่า ไม่ไหวละ
แจ้งบอกว่า ให้ cc ติดต่อผู้บริหารซิว่า คุณจะใช้วิธี ให้ลูกค้าใช้ไปซ่อมไป แต่เก็บเงินเต็มจำนวนทุกเดือน ไม่รู้สึกละอายบ้างเหรอ
ทำไมไม่ป้องกัน หรือคุณจะแยก node เพิ่ม node เพิ่ม ทิศ backup อะไรก็ตาม ที่เป็นการป้องกันปัญหา แต่เหมือนเดิม
รับเรื่องๆ จะส่งเรื่องให้นะค๊ะ ครับ พูดไป พูดสุภาพ ต่างๆนานา แต่ปัญหาเหมือนเดิม คือใช้ไปซ่อมไป cc ก็คงได้แต่ก้มหน้ารับฟังปัญหา
แต่ผบห ก็เหมือนเดิม คือ ให้ลูกค้าใช้ไปซ่อมไปนั่นล่ะ
ตอนนี้คือเนทเดี้ยงมาสองวัน แจ้งไปตั้งแต่แรกที่เป็นปัญหา วันต่อมาแจ้งอีก ก็จะหมดวันอีกแล้ว ก็ยังใช้ไม่ได้
*****อัพเดท แจ้งเข้าไปวันที่ 3 ยังตอบเหมือนเดิม ประสานงานให้อยู่
แต่ตอนนี้ไม่ทนละ ทำอะไรไม่ได้ จะทำงานอะไรก็ไม่ได้
ขอคืน router และ น้ำท่วมดักหน้าหลัง พื้นที่ เชียงดาว เชียงใหม่
แนะนำ 3BB อยู่ห่างๆไว้ในพื้นที่นี้
cc อ้างว่า พื้นที่เสียอยู่ในพื้นที่วิกฤต มันไม่ได้รู้เลยว่า ผมอยู่ในพื้นที่ มันไม่มีอะไรเลย แต่บอกว่าวิกฤต
แต่ เจ้าอื่น true nt tot ไม่ล่ม แต่ 3BB ล่ม
ขอคำแนะนำว่า ต้องการยกเลิก และคืน router ผ่านขนส่ง หรือไปรษณีย์ได้ไหม
ที่มาถามตรงนี้เพราะว่า คุยกะ cc แล้ว เหมือนไม่ยอม บอกว่า ขอโอกาสเราอีกครั้งนะคะ ก็บอกว่า ไม่รู้กี่รอบแล้ว ก็วนไป คุยกันไม่รู้เรือ่ง
สุดท้ายจะให้ไป ศูนย์บริการเอง
คือ เปิดมือถือมานี่นะ มีแต่ข้อความว่า อินเตอร์เนทกำลังปรับปรุง ซ่อมแซม เต็มไปหมด เบื่อ เมื่อจะให้ลูกค้าแบบอยู่ไปซ่อมไป ก็อยู่ไปคนเดียวเถอะ
ไม่นับว่า ที่เนทดับแต่ไม่มีข้อความอีกไม่รู้เท่าใด
คือมีเบอร์ติดต่อทางไหน ที่ติดต่อขอคืนทางไปรษณีย์หรือขนส่งได้บ้าง หรือแจ้งช่าง 3BB มารับของไปได้ไหม
บ้านอยู่ดอย ค่อนข้างไกลที่จะต้องวิ่งเข้าเมือง ร้อยโล เพื่อจะไปคืน แค่ใช้ไม่ได้ ติดๆดับๆ ก็บอกตามตรงว่า หงุดหงิดมากแล้วที่ใช้ไม่ได้ ยังต้องหงุดหงิดเอา router ไปคืนในเมืองอีก ตอนนี้ไปลำบากด้วย น้ำท่วมบางพื้นที่ลงไปตัวเมืองไม่ได้ เบื่อมาก ชาวบ้านเดือดร้อน cc ยังพูดเหมือนเดิม คือเห็นลูกค้าน้ำท่วม ไปไม่สะดวก จะได้ยื้อลูกค้าเอาไว้ แบบไม่แก้ปัญหาเรื่องสายสัญญาณที่ใช้ไปซ่อมไป เยี่ยมมากยกนิ้ว
ขอบคุณเพื่อนๆที่ช่วยแนะนำ
ได้คุยกับทีมช่างสรุปก็คือ พื้นที่ ตั้งแต่ เมืองงาย ยาวไปถึงอรุโณทัย มีเส้นหลักเส้นเดียวลากยาวซะสี่ห้าสิบกิโลเมตร ไม่มี node ต่อร่วมไปทางอื่นได้เลย ในเส้นทางนี้ ถ้ามีจุดใดจุดหนึ่งมีปัญหา ก็ใช้งานไม่ได้ ต่างจากที่โดยปกติ จะมีเส้นทางสำรองวิ่งไปอีกทางได้ อย่างว่า เสียเป็นกิจวัตร ที่แท้ ทำอย่างนี้เอง ไม่ยอมลงทุนเชื่อมโครงข่าย
ส่วน 3BB cc ไม่ต้องขอดูแลหลังไมค์ ความต้องการคือจะคืน จะส่งไปรษณีย์ router กลับไป จะไม่ไปที่ศูนย์ จะต้องทำอย่างไรอยากรู้แค่นี้
ที่บอกแบบนี้คือ ถ้าคุณจะแก้ไขปัญหาจริง ทำไปนานแล้ว บ่นไปเป็นปีแล้ว บ่นแล้ว บ่นอยู่ แต่เบื่อจะบ่นต่อ