วันที่12 ตุลา ผมได้ทำการจองตั๋ว จากเชียงใหม่ไปภูเก็ต 2ที่ เลือกดำเนินการอะไรต่างๆเรียบร้อย พอกดจ่าย ได้รับOTPเพื่อยืนยันการจ่ายผ่านบัตรมาหนึ่งครั้ง กดดำเนินการเรียบร้อย มีข้อความเข้าตัดไปหนึ่งครั้ง ผ่านไปไม่ถึงนาที ข้อความเข้าอีกครั้ง ทำการตัดอีก จำนวนเท่าเดิม ตกใจรวมเป็นหมื่นสาม โทรไปที่บัตร เค้าบอกให้ติดต่อแอร์เอเชีย เพราะตอนนั้นมียอดตัดครั้งเดียว แต่ในเมลแจ้งของแอเอเชีย มีสองยอด ตอนกลางคืนคอลเซ็นเตอร์ไม่ทำงานอีก จึงต้องรอวันรุ่งขึ้น โทรไปถามพนักงานจึงให้ไปกรอกอีฟอร์มคืนเงิน ผมก็ไปกรอกส่งหลักฐานทุกอย่าง รออีเมลตอบกลับ ก็ไม่มีสักเมล....โทรไปเช็คบัตรอีกครั้งบอกมียอดสองยอดแล้ว จึงต้องโทรไปแอเอเชียร์อีกครั้ง ทีนี้บอกว่าส่งบิลแล้วระงับไม่ทันแล้วยังไงผมก็ต้องจ่ายไปหมื่นสาม แล้วจะให้คืนทีหลัง
????? แล้วผมต้องจ่ายเหรอเนี่ย ทั้งๆที่เป็นความผิดของระบบคุณ รู้ว่าได้คืน แต่นานไปมั้ย กับเงินในบัตรที่หายไปเพราะระบบของคุณ คุณบอกอีเมลจะตอบกลับภายใน24 ชั่วโมง นี่ผมรอมาสี่วันแล้ว ไม่มีสักเมลล์ โทรไปอีกเค้าก็แนะนำให้ส่งอีก กลายเป็นว่าส่งอีฟอร์มไปสามครั้งแล้ว ไม่มีสักเมลที่ตอบมา จะได้เอาโค้ดไปแจ้งพนักงานให้เร่งอีกครั้ง แต่ก็เหลว เงินไม่ใช่น้อยๆนะครับ ขอเถอะแก้ไขให้หน่อย จะได้ใช้บริการกันต่อไป
ใครเคยจองตั๋วแอร์เอเชียผ่านเว็บโดยการตัดบัตรเครดิต โดนจ่ายซ้อนมั้ย
????? แล้วผมต้องจ่ายเหรอเนี่ย ทั้งๆที่เป็นความผิดของระบบคุณ รู้ว่าได้คืน แต่นานไปมั้ย กับเงินในบัตรที่หายไปเพราะระบบของคุณ คุณบอกอีเมลจะตอบกลับภายใน24 ชั่วโมง นี่ผมรอมาสี่วันแล้ว ไม่มีสักเมลล์ โทรไปอีกเค้าก็แนะนำให้ส่งอีก กลายเป็นว่าส่งอีฟอร์มไปสามครั้งแล้ว ไม่มีสักเมลที่ตอบมา จะได้เอาโค้ดไปแจ้งพนักงานให้เร่งอีกครั้ง แต่ก็เหลว เงินไม่ใช่น้อยๆนะครับ ขอเถอะแก้ไขให้หน่อย จะได้ใช้บริการกันต่อไป