สืบเนื่องจากกระทู้นี้ครับ...
https://ppantip.com/topic/36877848
ผมพยายามดิ้นรนจนหลุดพ้นและได้รับการคืนเงินตามสิทธิ์ที่ควรได้รับแล้ว ทั้งคอลเซ็นเตอร์ ทั้งพนักงาน ทั้งผจก.สาขา เป่าหูผมตลอดว่า ปัญหาเกิดเพราะ ระบบ error แต่ล่าสุดเดือน ตค. นี้ก็ยังมีจม. ตามมาหลอกหลอนผมว่าจะหักค่าธรรมเนียมเดือน ตค. ผมอีก (จม. ต่อเนื่องทุกเดือน เป็นเดือนที่ 4) ... โหดร้ายกับลูกค้าจังเลยนะครับ หรือระบบคุณอะไรจะ error ซ้ำซากแบบนี้ครับ ขอความกรุณาเอาใจใส่ลูกค้าด้วยครับ อย่าทำให้สโลแกนองค์กรระดับมหาชนอย่าง kbank (บริการทุกระดับประทับใจ /ฝากให้เราช่วยดูแล) เป็นแค่โฆษณาชวนเชื่อให้ขำขันอีกเลยครับ.... รึถ้าคุณไม่อยากดูแลผมแล้ว ก็บอกกันตรงๆ หรือ หลังไมค์มาบอกก็ได้ครับ ผมจะได้รีบไปปิดบัญชี และพอกันทีกับบริการเหนือระดับกับ wisdom
ปล. ไม่ต้องถามหลังไมค์นะครับ ผมไม่ค่อยว่างเข้ามาตอบ รหัสสาขาผม 041 บัญชีอะไรถามผจก.เลยครับ ผจก. น่าจะทราบ เว้นแต่จะเกิดปัญหากับลูกค้าหลายราย
ขอบคุณที่ใส่ใจกัน
kbank จ๋า เลิกตามหลอกหลอนผมซะทีได้มั้ยครับ
ผมพยายามดิ้นรนจนหลุดพ้นและได้รับการคืนเงินตามสิทธิ์ที่ควรได้รับแล้ว ทั้งคอลเซ็นเตอร์ ทั้งพนักงาน ทั้งผจก.สาขา เป่าหูผมตลอดว่า ปัญหาเกิดเพราะ ระบบ error แต่ล่าสุดเดือน ตค. นี้ก็ยังมีจม. ตามมาหลอกหลอนผมว่าจะหักค่าธรรมเนียมเดือน ตค. ผมอีก (จม. ต่อเนื่องทุกเดือน เป็นเดือนที่ 4) ... โหดร้ายกับลูกค้าจังเลยนะครับ หรือระบบคุณอะไรจะ error ซ้ำซากแบบนี้ครับ ขอความกรุณาเอาใจใส่ลูกค้าด้วยครับ อย่าทำให้สโลแกนองค์กรระดับมหาชนอย่าง kbank (บริการทุกระดับประทับใจ /ฝากให้เราช่วยดูแล) เป็นแค่โฆษณาชวนเชื่อให้ขำขันอีกเลยครับ.... รึถ้าคุณไม่อยากดูแลผมแล้ว ก็บอกกันตรงๆ หรือ หลังไมค์มาบอกก็ได้ครับ ผมจะได้รีบไปปิดบัญชี และพอกันทีกับบริการเหนือระดับกับ wisdom
ปล. ไม่ต้องถามหลังไมค์นะครับ ผมไม่ค่อยว่างเข้ามาตอบ รหัสสาขาผม 041 บัญชีอะไรถามผจก.เลยครับ ผจก. น่าจะทราบ เว้นแต่จะเกิดปัญหากับลูกค้าหลายราย
ขอบคุณที่ใส่ใจกัน