ฝากไว้เป็น feedback ถึงศูนย์ดูแลลูกค้าบัตรเครดิตwisdom ให้ช่วยปรับปรุงบริการด้วยครับ

ผมเป็นลูกค้าบัตรเครดิต wisdom ต่อเนื่องมาตั้งแต่สมัยยังเป็นบัตรซิกเนเจอร์ (รหัสลูกค้า 492041) และเป็นลูกค้าที่ดี มีการเพิ่มสินทรัพย์การลงทุนกับ ธ. มาโดยตลอด (ยกเว้นเมื่อต้นปีที่มีการโยกเงินบางส่วนออกไป เนื่องจากไม่พอใจเรื่องที่บัตรเครดิตถูกโจรกรรม และธ. ใช้เวลาดำเนินการนานเกือบครึ่งปี และผมต้องติดตามทวงถามหลายครั้ง จึงปิดเคสนี้ได้ แต่ปัจจุบันเงินลงทุนที่เหลืออยู่ก็เกินหลัก 10 ล้านอยู่หลายเท่า)

ในช่วง 3ปีที่ผ่านมา ผมพบว่า ธ. ดูแลเอาใจใส่ลูกค้าน้อยลง สมัยก่อนตลอดหลายๆปีที่ผ่านมา สาขามักมีการมาเยี่ยมลูกค้า มีของพรีเมี่ยมให้ในช่วงทุกเทศกาล ทั้งปีใหม่ ตรุษจีน ไหว้พระจันท์ แต่ 3ปีหลังนี้ ผมไม่เคยได้พบหรือสัมผัสในส่วนนี้เลย ทีแรกก็เฉยๆ แต่เมื่อผมได้มีโอกาสลงทุนกับ scb firsr และ tmb wealth  ในอัตราส่วนการลงทุนที่น้อยเมื่อเทียบกับ kbank ผมกลับได้รับการดูแลที่น่าประทับใจมากๆ   ทั้งในเรื่องการเยี่ยมเยียนลูกค้าในเทศกาลต่างๆ และการส่งเสริมกิจกรรมหลังการขายที่ได้รับมาโดยตลอด ทั้งๆที่เพิ่งเป็นลูกค้าได้ไม่ถึง 1 ปีเต็ม....

หลายๆครั้งที่ผ่านมา นับจนถึงล่าสุด ผมได้รับจม.เชิญร่วมกิจกรรมของ wisdom เช่นงานสัมมนาเศรษฐกิจวันที่ 11 ตค. ไปจนถึงงานการแสดงคอนเสริ์ตนิทานหิ่งห้อย ซึ่งทุกครั้งทางkbank ก็ยังคงใช้ระบบแจ้งแบบโบราณคือ ส่ง จม.แจ้งเพียงช่องทางเดียว อย่างล่าสุด จม.ลงวันที่ 3 ตค. ผมได้รับ จม.วันที่ 8 ตค. ก็แทบไม่ต้องโทรไปจองสิทธิ์ครับ เพราะโทรไปก็เปลืองค่าโทรศัพท์ และก็จะยิ่งรู้สึกแย่กับคำตอบที่ได้รับ

ในส่วนนี้ผมจึงอยากให้ทางคุณ k8888 หรือจนท.ที่เกี่ยวข้องได้โปรดพิจารณาและนำไปเป็น feedback ปรับปรุงการให้บริการลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น เพื่อการบริการทุกระดับให้ประดับใจสมดังสโลแกนของ บ. และรักษาฐานลูกค้าให้คงอยู่ด้วยใจภักดีต่อแบรนด์อย่างมั่นคงต่อไปครับ

ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับการพิจารณาปรับปรุงแก้ไขให้เกิดประโยชน์กับลูกค้าโดยรวมครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่