Nokscoot จ่ายเงินค่าตั๋วแล้วโดนยกเลิก booking

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ  วันนี้เรามีปัญหามาขอคำแนะนำจากเพื่อนๆในพันทิป หน่อยค่า
เรื่องมีอยู่ว่า คือเราได้จองตั๋วกับสายการบิน nokscoot  พอจองเสร็จก็ได้รับอีเมล์ให้ไปชำระเงินก่อนเวลา 00.30น. เราเลือกช่องทางชำระเงินที่ เคาท์เตอร์เซอร์วิส ของtesco lotus เราไปชำระเงินตอน00.15น.ค่ะ เราก็คิดว่ามันยังอยู่ในช่วงเวลาอยู่ก็เลยรีบชำระไปก่อนหมดเวลา เดวจะโดนยกเลิก ทีนี้พอหลังจากชำระเงินเสร็จ เราไม่ได้รับอีเมล์ยืนยันการจอง เราเลยโทรไปถาม callcenter ทางพนักงานแจ้งกลับมาว่า booking ของเราโดนยกเลิกไปแล้ว เราก็เลยบอกเราจ่ายก่อนเวลาหนิ ยังไม่เที่ยงคืนครึ่งเลย พนักงานแจ้งว่า ต้องจ่ายก่อนหมดเวลา30นาที  เราอึ้งพูดอะไรไม่ออก คืองงกะบบการจัดการnokscootมาก  (ที่จริงเราไปถึงตอน5ทุ่มกว่า แต่เคาท์เตอร์lotus บอกว่าต้องรอเที่ยงคืนถึงจะจ่ายได้ ก็เลยทำให้เสียเวลามากขึ้นไปอีก) ก็เลยถามพนักงานไปว่า แล้วต้องทำอย่างไร พนักงานก็ให้เราแจ้งเรื่องไปทางอีเมล์ของnokscoot  เราก็แจ้งไปค่ะ พอส่งเสร็จได้รับอีเมล์อัตโนมัติกลับมา ว่าได้รับเรื่องแล้ว ให้เรารอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ พอซัก5วันได้ ไม่มีใครติดต่อมาเราเลยติดต่อกลับไปที่call center เราก็ต้องการคำตอบจากnokscoot ว่า คืนไฟท์ให้เราได้มั้ย หรือเราต้องจองตั๋วใหม่ พนักงานแจ้งกลับมาว่า ทางnokscoot แจ้งกลับมาแล้ว(แจ้งมาแล้วแต่ไม่ใครติดต่อกลับ ต้องให้เราเป็นฝ่ายโทรมา) ว่าไม่สามราถคืนไฟท์ให้ได้ ให้เราทำรีฟันเงินคืน เราก็ทำตามที่พนักงานบอกคือ ส่งเอกสารพาสปอร์ต หน้าบุ๊คแบงค์ไป ทางอีเมล์เดิม พอส่งเสร็จ ไม่มีข้อความตอบกลับมา เราก็โทรไปเชคกับcall center ว่าได้รับไหม พนักงานบอกได้รับแล้วตอนนี้ต้องรอทางสำนักงานใหญ่ติดต่อกลับ เดวจะมีพนักงานโทรไปแจ้ง ให้เรารอ  ตอนนี้12วันผ่านไป ยังไม่มีใครติดต่อกลับมา เราเลยโทรไปอีกครั้งว่าเป็นยังไงบ้าง พนักงานแจ้งว่า ต้องรอทางสำนักงานใหญ่ติดต่อกลับมาอย่างเดียว แล้วจะโทรไปแจ้ง  เราก็เลยถามว่า ปกติใช้ทำรีฟันใช้เวลากี่วัน เราจะได้ตามเรื่องถูก พนักงานบอกไม่สามารถตอบได้ ต้องรอสำนักงานใหญ่ตอบกลับอย่างเดียว แล้วเราก็ถามอีกว่า ในเคสของเรา เราจะได้เงินคืนไหม  พนักงานบอก ไม่สามารถตอบได้เหมือนกัน ขึ้นอยู่กับสำนักงานใหญ่ ทางเค้าทำได้แค่ประสานงานให้  แต่ประสานงานไปแล้วทางสำนักงานใหญ่ยังไม่ตอบกลับ คือเรารู้สึกเฟลกะคำตอบและระบบจัดการของสายการบินนี้มาก เราก็แค่ต้องการคำตอบที่ชัดเจน  คุณบริหารระบบจัดการแบบนี้มันใช่หรอ  คือรอแบบไม่มีกำหนด  ปีที่แล้วไปโตเกียว เครื่องดีเลย์5ชม. ละเราจองบินต่อไปฮอกไกโดไว้ สรุปเราต้องซื้อตั๋วไปฮอกไกโดใหม่ แต่ก็ยังไม่เข็ด คิดว่าเครื่องดีเลย์ทุกสายการบินก็คงเป็น เราคงซวยเอง ไม่คิดว่าจะโดนอีกครั้งกับสายการบินนี้ ทั้งๆที่มีคนรีวิวเยอะมากที่มีปัญหากะสายการบินนี้. รบกวนเพื่อนๆที่มีประสบการณ์ช่วยแนะนำเราทีค่ะว่าต้องทำอย่างไร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่