สืบเนือกจาก Asus zenfon Max 5.5 มีปัญหาเรื่องเสียบซาร์จแล้ว เครื่องรีเองตลอดเวลา และซาร์จแบตไม่เข้าเครื่องผมประกันยังเหลือ 3เดือน ผมจึงส่งซ่อมที่ศูนย์บริการวันที่ 7 กันยายน ผมรอจนถึงวันที่14 เพราะไม่มีใครติดต่อมาจึงลองโทรไปหา Call Center เพื่อถามความคืบหน้า สรุปเครื่องซ่อมเสร็จแล้ว! แต่ไม่มีศูนย์โทรบอกผมเลย ด้วยความที่คิดว่าได้ไปรับเครื่องแล้วจึงไม่ติดใจอะไร พอไปรับเครื่องด้วยความว่าผมสะเพร่าไม่เช็คอย่างอื่น คือลองเสียบซาร์จไฟเข้าปกติ เช็คกล้องต่างๆ เจ้าหน้าที่บอกว่าช่างเปลียนเมนบอร์ดให้ใหม่ พอเห็นปกติว่าใช้ได้เลยกลับบ้าน พอมาถึงบ้านเท่านั้นแระเจออาการหนักเลย
- เปิดWi-fi ไม่ได้
- ใส่ซิมไม่เห็น
- ไม่สามารถกดอัพเดตซอฟแวร์(ของเดิมก่อนส่ง7.1 พอกลับมาเป็น6.0)
- เครื่องร้อนและแบตหมดไว
- คืนค่าโรงงานไม่ได้ (ข้อมูลเก่าไม่หายเหมือนแค่รีเครื่อง)
ประเด็นนี้ผมเริ่มรู้สึกว่าการซ่อมไม่มีมาตรฐานเลย ผมเคยโทรไปร้องเรียนที่Call Center(ซึ่งบริการดี ส่งเมล์ที่ผมร้องเรียนไปศูนย์) ศูนย์ฟอร์จูนโทรมาให้ผมเข้าไปส่งซ่อมอีกรอบ ผมต้องเสียเวลาไปรับเครื่อง เสร็จแล้ววันรุ่งขึ้นผมต้องขี่มอไซค์ไปส่งซ่อมอีกครั้ง
(ซึ่งฟอร์จูนนี้ปกติไม่ค่อยอยากผ่านเพราะรถติดมาก) พอไปถึงเช็คอาการเสร็จบอกว่าขอเวลา 1ชั่วโมงค่อยมารับขอให้ช่างเช็คอีกรอบ ผมก็เลยไปทำธุระต่อเพื่อรอ พอผ่านไป 30นาทีโทรมาบอกว่าขอเวลาช่างตรวจสอบอีก2-3วัน (เซ็งอีกละ-*-) แต่ช่างมันเถอะเอาให้เค้าทำชัวร์ๆ
พอผ่านมาวันนี้ 6 วันละ ผมเลยโทรไปเบอร์ที่ฟอร์จูนเลย สรุปถามใบส่งซ่อม ผมก็บอกว่าไม่ได้ให้มาเพราะเจ้าหน้าที่บอกให้รอ1ชั่วโมง แล้วก็เลื่อนมาอีก2-3วัน บอกว่า เครื่องยังไม่เสร็จอาการเพิ่งเจอซาร์จไฟไม่เข้าอีก(ไหนบอกเมนบอร์ดของใหม่)ต้องรออะไหล่
ผมจึงอยากแชร์ว่าเคยเจอแบบนี้กันมั้ยครับ ซ่อมได้ไม่ได้ หรือเครื่องเสร็จไม่เคยบอกลูกค้า
เครื่องผมต้องใช้งาน แต่ต้องรอการซ่อมแบบโทรเช็คถึงจะดำเนินการให้ที ตอนนี้ผมไม่รอละชื้อเครื่องใหม่ของเจ้าSมาดีกว่า
ใครเจอมั้ง รู้สึกไม่โอเครกับศูนย์บริการ Asus Mobile ฟอร์จูนพระราม9
- เปิดWi-fi ไม่ได้
- ใส่ซิมไม่เห็น
- ไม่สามารถกดอัพเดตซอฟแวร์(ของเดิมก่อนส่ง7.1 พอกลับมาเป็น6.0)
- เครื่องร้อนและแบตหมดไว
- คืนค่าโรงงานไม่ได้ (ข้อมูลเก่าไม่หายเหมือนแค่รีเครื่อง)
ประเด็นนี้ผมเริ่มรู้สึกว่าการซ่อมไม่มีมาตรฐานเลย ผมเคยโทรไปร้องเรียนที่Call Center(ซึ่งบริการดี ส่งเมล์ที่ผมร้องเรียนไปศูนย์) ศูนย์ฟอร์จูนโทรมาให้ผมเข้าไปส่งซ่อมอีกรอบ ผมต้องเสียเวลาไปรับเครื่อง เสร็จแล้ววันรุ่งขึ้นผมต้องขี่มอไซค์ไปส่งซ่อมอีกครั้ง
(ซึ่งฟอร์จูนนี้ปกติไม่ค่อยอยากผ่านเพราะรถติดมาก) พอไปถึงเช็คอาการเสร็จบอกว่าขอเวลา 1ชั่วโมงค่อยมารับขอให้ช่างเช็คอีกรอบ ผมก็เลยไปทำธุระต่อเพื่อรอ พอผ่านไป 30นาทีโทรมาบอกว่าขอเวลาช่างตรวจสอบอีก2-3วัน (เซ็งอีกละ-*-) แต่ช่างมันเถอะเอาให้เค้าทำชัวร์ๆ
พอผ่านมาวันนี้ 6 วันละ ผมเลยโทรไปเบอร์ที่ฟอร์จูนเลย สรุปถามใบส่งซ่อม ผมก็บอกว่าไม่ได้ให้มาเพราะเจ้าหน้าที่บอกให้รอ1ชั่วโมง แล้วก็เลื่อนมาอีก2-3วัน บอกว่า เครื่องยังไม่เสร็จอาการเพิ่งเจอซาร์จไฟไม่เข้าอีก(ไหนบอกเมนบอร์ดของใหม่)ต้องรออะไหล่
ผมจึงอยากแชร์ว่าเคยเจอแบบนี้กันมั้ยครับ ซ่อมได้ไม่ได้ หรือเครื่องเสร็จไม่เคยบอกลูกค้า
เครื่องผมต้องใช้งาน แต่ต้องรอการซ่อมแบบโทรเช็คถึงจะดำเนินการให้ที ตอนนี้ผมไม่รอละชื้อเครื่องใหม่ของเจ้าSมาดีกว่า