ซื้อสินค้า LAZADA มา ปรากฎว่าไม่ตรงตามที่โฆษณาที่ได้คุยกับทางร้าน จึงขอคืนสินค้าผ่าน 7-11
ปรากฎว่า ทางพนักงานแจ้ง "ออเดอร์นี้ไม่สามารถใช้งานได้" คือ ระบบไม่เสีย แต่ รับออเดอร์ไม่ได้
โทรไปถาม LAZADA CC ก็แจ้งว่าให้ลองไปคืนที่สาขาอื่น
ซื้อ 25 ส.ค. ส่ง 28 ส.ค.60
สินค้าที่จะคืน ใช้แต่รีโมทกุญแจ กับ กล่องวงจร นำไปติดตั้งแทนของเดิม จึงใช้สายและอุปกรณ์เดิม
แต่ปุ่มรีโมท ไม่ตรง ตามที่คุยกับทางร้าน จึงขอคืน ทางร้านบอกคืนได้ ไม่มีปัญหา
แต่ผู้ซื้อเหนื่อยซิ เซ็งซิ ติดตั้งไปแล้ว ถ้าไปจ้างช่างติด ค่าใช้จ่ายใครรับผิดชอบหละครับ
เลือกคืนกับทาง 7-11
มีปัญหาในการคืนอีก เลยบอก น้องพนักงาน เขียนมาเลยว่า รับออเดอร์ ไม่ได้ เดี๋ยวเลยวัน จะมามีปัญหากันอีก
[CR] คืนสินค้าลาซาด้า (LAZADA) กับ 7-11 ไม่ได้
ปรากฎว่า ทางพนักงานแจ้ง "ออเดอร์นี้ไม่สามารถใช้งานได้" คือ ระบบไม่เสีย แต่ รับออเดอร์ไม่ได้
โทรไปถาม LAZADA CC ก็แจ้งว่าให้ลองไปคืนที่สาขาอื่น
ซื้อ 25 ส.ค. ส่ง 28 ส.ค.60
สินค้าที่จะคืน ใช้แต่รีโมทกุญแจ กับ กล่องวงจร นำไปติดตั้งแทนของเดิม จึงใช้สายและอุปกรณ์เดิม
แต่ปุ่มรีโมท ไม่ตรง ตามที่คุยกับทางร้าน จึงขอคืน ทางร้านบอกคืนได้ ไม่มีปัญหา
แต่ผู้ซื้อเหนื่อยซิ เซ็งซิ ติดตั้งไปแล้ว ถ้าไปจ้างช่างติด ค่าใช้จ่ายใครรับผิดชอบหละครับ
เลือกคืนกับทาง 7-11
มีปัญหาในการคืนอีก เลยบอก น้องพนักงาน เขียนมาเลยว่า รับออเดอร์ ไม่ได้ เดี๋ยวเลยวัน จะมามีปัญหากันอีก