ศูนย์ samsung MBK

วันที่ 29/08/60 นำมือถือ j7 เข้าส่งซ่อมที่ศูนย์MBK
วันที่ 03/09/60 เจ้าหน้าที่โทรแจ้งให้มารับเครื่องได้ โดยสิ่งที่ทำไปคือ  update software
เมื่อวานนี้วันที่ 05/09/60 เดินทางไปเครื่อง แต่เจ้าหน้าที่กลับหาเครื่องไม่เจอ  มีการพูดว่า ทำไมไม่มีหมายเลขงานในระบบ คือตามหลังแล้ว ในการส่งงานซ่อมหรืออะไรก็ตาม ควรมีเลขในระบบไม่ใช่หรอคะ  แล้วประเด็นคือ โทรนีดให้ไปรับเครื่อง แต่พอไปแล้วหาเครื่องไม่เจอ   หมายความว่ายังไง สามารถเอาเครื่องลูกค้าออกไปจ้างนอกได้หรอคะ  แล้วคือ บอกว่า ตอนนี้หาเครื่องไม่เจอ ถ้าเจอจะติดต่อกลับ คือ เราเสียเวลา เสียค่าเดินทางมา  พอถามกลับว่า แล้วถ้าไม่พบเครื่องจะทำยังไง  บอกเราได้แค่ว่า เครื่องไม่หาย แต่หาที่ศูนย์MBKไม่เจอ ช่างที่ทำก็ไม่มา มีอะไรเป็นหลักค้ำประกันให้เราได้บ้างว่าเครื่องเราจะไม่ถูกเปลี่ยน หรือ ยำข้างในมา  ราคามันอาจไม่สูงมาก แต่มันเสียความรู้สึกมากๆๆ คือ  เรามีทั้งเบอร์ที่โทรแจ้งเรา ใบส่งเครื่อง  
เอาตรงๆนะใช้samsung มาตลอด ไม่เคยมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ แล้วอย่างนี้ เราจะไว้ใจในบริการของคุณได้อย่างไร  คือ พนักงานศูนย์ดีนะที่เคยไป ตอนนั้ยไปพระราม 2  กับ ที่สยาม  โคตรดีบอกเลย  แต่ทำไมมาเจอ MBK แล้วไม่รับผิดชอบ หรือ ทำงานให้เป็นระบบเลย  ยังไงก็ช่วยเร่งตรวจสอบด้วยนะ
เรื่องเครื่องก็ช่วงเร่งติดตามให้ด้วยนะคะ

เบอร์โทรที่โทรมาแจ้ง ให้เข้าไปรับเครื่อง  แต่พอไปรับหาเครื่องไม่เจอ  สงสัยเก็บดีจัดมั้ง หรือ พนักงานแอบเอาไปซ่อมเองไม่เอางานเข้าระบบได้ด้วยหรอ ???
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่