ปกติเวลาฝากร้านที่ซื้อเครื่องเสียงส่งซ่อมศูนย์ เค้าใช้เวลาขนส่งสินค้ากันนานเป็นครึ่งๆเดือนหรือเปล่าครับ
ล่าสุดผมส่งซ่อมตัว Receiver Yamaha A-830(หมดประกัน) ที่ร้านปิยะนัสพาราไดซ์ 2 ครั้ง กว่าจะส่งไปถึงศูนย์ Yamaha ได้นี่กินเวลาไป 1-2 สัปดาห์
- ครั้งแรกส่งเครื่องวันที่ 18/03/60 ที่ปิยะนัสสาขาพาราไดซ์
- ทางปิยะนัสไม่มีการโทรมาบอกความคืบหน้า จนผมโทรไปถามเองประมาณวันสงกรานต์ ทางร้านแจ้งว่าค่าซ่อม 1,200 บาท
- วันที่ 09/05/60 ผมทนไม่ไหว ต้องลางานไปรับของเองที่ศูนย์ยามาฮ่า(ศูนย์ยามาฮ่าปิดเสาร์-อาทิตย์) เพราะโทรไปที่ปิยะนัสแล้วบอกว่ายังซ่อมไม่เสร็จ(คาดว่าคงไม่ได้ตามงานเลยไม่รู้ว่าซ่อมเสร็จแล้ว หรือไม่งั้นยามาฮ่าก็ไม่โทรมาแจ้ง) แต่ทางศูนย์ยามาฮ่าบอกซ่อมเสร็จตั้งแต่วันที่ 22/04/60 แล้ว ค่าซ่อม 856 บาท(เปลี่ยนอะไหล่บางชิ้นในบอร์ด)
- ครั้งที่สองวันที่ 13/05/60 เอาเครื่องไปฝากส่งซ่อมที่ปิยะนัสสาขาพาราไดซ์อีกครั้งเนื่องจากอาการเดิมที่ซ่อมมายังไม่หาย
- วันที่ 24/05/60 โทรถามล่าสุดเดรื่องยังอยู่ที่พาราไดซ์ เค้าบอกเครื่องจะถึงยามาฮ่าวันเสาร์นี้(กว่าจะส่งก็ 2 สัปดาห์พอดี)
คำถามคือ
- ร้านอื่นเป็นแบบนี้ไหมครับ เรื่องส่งเครื่องส่งงานช้า(จิงๆคิดค่าบริการหลายร้อยก็น่าจะส่งให้มันเร็วกว่านี้นะผมว่า)
- ไม่ค่อยสะดวกไปส่งซ่อมเองถ้าศูนย์ปิดเสาร์-อาทิตย์ พอจะมีทางอื่นที่ดีกว่าฝากร้านส่งไหมครับ ไม่อยากลางาน
- มีร้านอื่นแนะนำไหมเพราะถ้าเครื่องพังต้องเปลี่ยนบอร์ด 7,000-8,000 บาท ผมคงซื้อเครื่องใหม่
รบกวนช่วยชี้แนะด้วยครับ อยู่แถวสมุทรปราการ ขอบคุณครับ
สอบถามเรื่องบริการหลังการขาย ของร้านเครื่องเสียง(Piyanas)
ล่าสุดผมส่งซ่อมตัว Receiver Yamaha A-830(หมดประกัน) ที่ร้านปิยะนัสพาราไดซ์ 2 ครั้ง กว่าจะส่งไปถึงศูนย์ Yamaha ได้นี่กินเวลาไป 1-2 สัปดาห์
- ครั้งแรกส่งเครื่องวันที่ 18/03/60 ที่ปิยะนัสสาขาพาราไดซ์
- ทางปิยะนัสไม่มีการโทรมาบอกความคืบหน้า จนผมโทรไปถามเองประมาณวันสงกรานต์ ทางร้านแจ้งว่าค่าซ่อม 1,200 บาท
- วันที่ 09/05/60 ผมทนไม่ไหว ต้องลางานไปรับของเองที่ศูนย์ยามาฮ่า(ศูนย์ยามาฮ่าปิดเสาร์-อาทิตย์) เพราะโทรไปที่ปิยะนัสแล้วบอกว่ายังซ่อมไม่เสร็จ(คาดว่าคงไม่ได้ตามงานเลยไม่รู้ว่าซ่อมเสร็จแล้ว หรือไม่งั้นยามาฮ่าก็ไม่โทรมาแจ้ง) แต่ทางศูนย์ยามาฮ่าบอกซ่อมเสร็จตั้งแต่วันที่ 22/04/60 แล้ว ค่าซ่อม 856 บาท(เปลี่ยนอะไหล่บางชิ้นในบอร์ด)
- ครั้งที่สองวันที่ 13/05/60 เอาเครื่องไปฝากส่งซ่อมที่ปิยะนัสสาขาพาราไดซ์อีกครั้งเนื่องจากอาการเดิมที่ซ่อมมายังไม่หาย
- วันที่ 24/05/60 โทรถามล่าสุดเดรื่องยังอยู่ที่พาราไดซ์ เค้าบอกเครื่องจะถึงยามาฮ่าวันเสาร์นี้(กว่าจะส่งก็ 2 สัปดาห์พอดี)
คำถามคือ
- ร้านอื่นเป็นแบบนี้ไหมครับ เรื่องส่งเครื่องส่งงานช้า(จิงๆคิดค่าบริการหลายร้อยก็น่าจะส่งให้มันเร็วกว่านี้นะผมว่า)
- ไม่ค่อยสะดวกไปส่งซ่อมเองถ้าศูนย์ปิดเสาร์-อาทิตย์ พอจะมีทางอื่นที่ดีกว่าฝากร้านส่งไหมครับ ไม่อยากลางาน
- มีร้านอื่นแนะนำไหมเพราะถ้าเครื่องพังต้องเปลี่ยนบอร์ด 7,000-8,000 บาท ผมคงซื้อเครื่องใหม่
รบกวนช่วยชี้แนะด้วยครับ อยู่แถวสมุทรปราการ ขอบคุณครับ