เมื่อวันที่ 30สิงหาคม 2560 ได้สั่งซื้อสินค้าจากwemall เป็นเบอร์สวยสัญญาทาส 1499*12เดือน ทำการจ่ายเงินเรียบร้อย
มีemail ตอบกลับแจ้งยืนยันการลงทะเบียนเปิดเบอร์รายเดือน
วันถัดมาช่วงเช้าได้รับสินค้า และมีพนักงานโทรแจ้งยืนยัน ข้อมูลส่วนตัว ยืนยันโปรโมชั่นและเบอร์ แจ้งว่าจะเปิดสัญญาณให้ใน 24ชม.
-ผ่านไป24ชม.ข้อความก็ไม่เข้า เราก็โทรเข้า 020202354 เพื่อแจ้งอีกรอบ พนักงานตอบกลับว่าภายใน 2ทุ่มวันนั้น ซึ่งตรงกับวันศุกร์ เราก็ย้ำว่า รบกวนเปิดให้ภายในวันนี้นะคะ ผ่านไป2วัน ก็ไร้วี่แวว เบอก็ยังใช้งานไม่ได้ แถมไม่สามารถติดต่อ wemallได้ ไม่มีการติดต่อกลับด้วย ทิ้งลูกค้าสุดๆ
เราเลยโทเข้า 1331 ระบบแจ้งว่า เปิดเบอให้แล้ว ซึ่งเราก็รีเครื่องเป็น10ครั้ง เปลี่ยนเครื่องใส่ก็แล้วก็ทำไม่ได้ เราก็โทไปcallcenterหลายครั้งมากซึ่งสุดท้ายได้คำตอบว่า เบอลงทะเบียนเป็นชื่อคนอื่น ไปแล้ว อ้าว แล้ว ระบบโชว์ได้ยังไง แล้วเราทั้งเสียเวลาเสียความรู้สึกมาก เพราะระบบรายเดือนน่าจะเป็นที่เชื่อใจได้มากกว่าเติมเงิน พอผ่านเสาร์-อาทิตย์ที่ติดต่อ wemall ไม่ได้เลย ได้แต่ทิ้งเมลล์แจ้งไว้ ซึ่งก็ไร้คำตอบสักอย่าง นี่ หรือการค้าออนไลน์ของบริษัทใหญ่ๆ ไม่เอาลูกค้าเลย
เช้าวันจันทร์เราก็รีบติดต่อไปทาง wemall ตั้งแต่ 09.00น. ยังได้คำตอบเดิมว่าจะเร่งเปิดสัญญาณให้ เราก็เลยแจ้งกลับไปทันที จะตอบกลับภายใน24ชม.
ผ่านไปอีกวัน ก็ไม่ได้รับคำตอบอะไรเลย จนต้องโทไปหาเอง ในวันอังคารคือวันนี้ ก็ไม่ได้คำตอบอะไรพนักงานบอกว่ารอหน่วยงานมาตอบ หรือไม่ก็เลือกเบอใหม่ (เฮ้ย..เป็นความผิดของลูกค้าหรอที่เลือกเบอที่เจอในระบบที่ขายในระบบออนไลน์ที่คิดว่าน่าไว้ใจบริษัทใหญ่โต)หน่วยงานทำงานโคตรช้าขนาดนี้
ผ่านไป1สัปดาห์ที่ไม่ได้เรื่องอะไร
ถึงเราจะเป็นลูกค้าที่ทางคุณไม่ได้เห็นในความสำคัญเลย เราก็เป็นลูกค้าที่อยากจะใช้ เราใช้ระยะเวลาตัดสินใจเลือกเบอร์นานมาก ไม่ใช่ลอกชุ่ยไเลือกเบออะไรก็ได้ เสียเวลาเสียความรู้สึก ลูกค้าสำหรับบริษัทนี้คงไม่มีค่าอะไรเลย
#truemoveh #wemall #true #truemove
ซื้อของจากtrueต้องคิดหนักมาก เสียความรู้สึกที่สุด
มีemail ตอบกลับแจ้งยืนยันการลงทะเบียนเปิดเบอร์รายเดือน
วันถัดมาช่วงเช้าได้รับสินค้า และมีพนักงานโทรแจ้งยืนยัน ข้อมูลส่วนตัว ยืนยันโปรโมชั่นและเบอร์ แจ้งว่าจะเปิดสัญญาณให้ใน 24ชม.
-ผ่านไป24ชม.ข้อความก็ไม่เข้า เราก็โทรเข้า 020202354 เพื่อแจ้งอีกรอบ พนักงานตอบกลับว่าภายใน 2ทุ่มวันนั้น ซึ่งตรงกับวันศุกร์ เราก็ย้ำว่า รบกวนเปิดให้ภายในวันนี้นะคะ ผ่านไป2วัน ก็ไร้วี่แวว เบอก็ยังใช้งานไม่ได้ แถมไม่สามารถติดต่อ wemallได้ ไม่มีการติดต่อกลับด้วย ทิ้งลูกค้าสุดๆ
เราเลยโทเข้า 1331 ระบบแจ้งว่า เปิดเบอให้แล้ว ซึ่งเราก็รีเครื่องเป็น10ครั้ง เปลี่ยนเครื่องใส่ก็แล้วก็ทำไม่ได้ เราก็โทไปcallcenterหลายครั้งมากซึ่งสุดท้ายได้คำตอบว่า เบอลงทะเบียนเป็นชื่อคนอื่น ไปแล้ว อ้าว แล้ว ระบบโชว์ได้ยังไง แล้วเราทั้งเสียเวลาเสียความรู้สึกมาก เพราะระบบรายเดือนน่าจะเป็นที่เชื่อใจได้มากกว่าเติมเงิน พอผ่านเสาร์-อาทิตย์ที่ติดต่อ wemall ไม่ได้เลย ได้แต่ทิ้งเมลล์แจ้งไว้ ซึ่งก็ไร้คำตอบสักอย่าง นี่ หรือการค้าออนไลน์ของบริษัทใหญ่ๆ ไม่เอาลูกค้าเลย
เช้าวันจันทร์เราก็รีบติดต่อไปทาง wemall ตั้งแต่ 09.00น. ยังได้คำตอบเดิมว่าจะเร่งเปิดสัญญาณให้ เราก็เลยแจ้งกลับไปทันที จะตอบกลับภายใน24ชม.
ผ่านไปอีกวัน ก็ไม่ได้รับคำตอบอะไรเลย จนต้องโทไปหาเอง ในวันอังคารคือวันนี้ ก็ไม่ได้คำตอบอะไรพนักงานบอกว่ารอหน่วยงานมาตอบ หรือไม่ก็เลือกเบอใหม่ (เฮ้ย..เป็นความผิดของลูกค้าหรอที่เลือกเบอที่เจอในระบบที่ขายในระบบออนไลน์ที่คิดว่าน่าไว้ใจบริษัทใหญ่โต)หน่วยงานทำงานโคตรช้าขนาดนี้
ผ่านไป1สัปดาห์ที่ไม่ได้เรื่องอะไร
ถึงเราจะเป็นลูกค้าที่ทางคุณไม่ได้เห็นในความสำคัญเลย เราก็เป็นลูกค้าที่อยากจะใช้ เราใช้ระยะเวลาตัดสินใจเลือกเบอร์นานมาก ไม่ใช่ลอกชุ่ยไเลือกเบออะไรก็ได้ เสียเวลาเสียความรู้สึก ลูกค้าสำหรับบริษัทนี้คงไม่มีค่าอะไรเลย
#truemoveh #wemall #true #truemove