[CR] ประสบการณ์การใช้บริการดีแทค

ประสบการณ์ซื้อเครืาองติดโปรจากดีแทคครั้งแรกและจะเป็นครั้งสุดท้าย

เรื่องเกิดจากเราได้ตัดสินใจซื้อโทรศัพท์มือถือติดโปรของดีแทคให้ลูกสาว จากศูนย์ดีแทคบิ๊กซีอ่อนนุช
ตอนซื้อเราสอบถามพนักงานว่าหลังครบสัญญา 1 ปีแล้วสามารถใส่ซิมค่ายอื่นได้ไหม เนื่องจากที่บ้านดีแทคสัญญาณไม่ดี พนักงานยืนยันว่าครบสัญญา จะปลดล็อกสามารถใส่ได้ทุกค่าย หลังจากครบสัญญา เราจึงเปลี่ยนซิมของAIS มาใส่  แต่ใช้ไม่ได้ไม่มีสัญญาณ เราเลยติดต่อcall center พนักงานสอบถามรุ่นโทรศัพท์และเลขอีมี่ บอกจะดำเนินการปลดล็อกและใช้งานได้ภายใน 24 ชม. ผ่านไป 2 วัน ก็ยังใช้งานไม่ได้ เราจึงโทรเข้า call center อีกครั้ง ทีนี้พนักงานแจ้งว่าตัวเครืาองใส่ได้เฉพาะ ดีแทคและ ทรู เราก็ไปซื้อซิมทรูมาลองใส่ ก็ยังใช้ไม่ได้ จึงโทรเข้า call center อีก  พนักงานแจ้งว่าจะดำเนินการตรวจสอบและแจ้งกลับภายใน 24 ชม. แล้วก็เงียบหายเข้ากลีบเมฆไงปอีก จนเกิน 24 ชม. เราติดต่อเข้าไปอีก  ทีนี้แจ้งมาว่าตัวเครื่องใส่ได้เฉพาะดีแทคเท่านั้น เราโมโหมาก แล้วจะรับผิดชอบให้ลูกค้ายังไงกับการให้ข้อมูลผิดๆ ของพนักงาน ก็ได้คำตอบเดิม ซ้ำๆ "จากการตรวจสอบ เครื่องนี้ใส่ได้เฉพาะเครือข่ายดีแทค" พูดประโยคเดิมซ้ำๆเหมือนนกแก้วนกขุนทอง เราเลยขอเบอร์ติดต่อที่บิ๊กซีอ่อนนุช เพราะเรากลับมา ตจว.แล้ว จะเข้าไปที่ร้านก็ไม่สะดวก พนักงานcall center แจ้งว่า ทางร้านไม่มีนโยบายให้เบอร์กับทางลูกค้า เดี๋ยวทางร้านจะติดต่อกลับลูกค้าเอง  โอ้ย!!! เรางงมากกับคำตอบที่ได้รับค่ะ

สรุปคือ ลูกค้าต้องเป็นผู้รับกรรมกับพนักงานห่วยๆ ที่สักแต่ว่าจะขาย call center ก็ไม่มีข้อมูลที่แท้จริงถูกต้อง ตอบไปเรื่อย เพื่อปัดๆ ให้พ้นตัวไป

คงเป็นครั้งสุดท้ายกับค่ายนี้ ห่วยจริง แย่ มากๆ ค่ะ จึงอยากมาแชร์ประสบการณ์เป็นข้อมูลให้เพื่อนๆ หลีกได้ เลี่ยงได้ อย่าใช้เลยค่ะ
ชื่อสินค้า:   ดีแทค
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่