เบอร์ของผม 09x-0970999
ผมซื้อเบอร์นี้ทาง online แจ้งรับซิมเดือน มค 60
ติดต่อขอรับซิมที่ ดีแทค สาขาโลตัสบางเลน
ณ ตอนที่สั่งซื้อทางออนไลน์ ไม่ได้ระบุสัญญา 2 ปี
ตอนไปรับรับซิมที่สาขาบางเลน
ผมสอบถามกับพนักงานเรื่องสัญญาผูกมัดเบอร์นี้
ทางพนักงานดธหน้าจอมอนิเตอร์แล้วแจ้งว่า สัญญาผูกมัด 6 เดือน เพื่อความแน่ใจ สอบถามอีกครั้ง
ทางพนักงานยืนยันคำเดิม สัญญา 6 เดือน
หลังจากนั้นผมใช้มาถึงเดือน กค
ผมไปดีแทค สาขาโลตัสปทุม เพื่อสอบถามอีกครั้ง
ทางพนักงานแจ้งว่า หมด 23 กค 60
จนถึงต้นสิงหา ผมไปดีแทค สาขาโรบินสัน สาขาศรีมาน
เพื่อมาเปลี่ยนโปร จึงแจ้งพนักงานเพื่อทำเรื่องเปลี่ยนโปร
ทางพนักงานแจ้งว่าผมติดสัญญา 24 เดือน
ผมงง และแจ้งไปว่าตอนเปิดซิม มีสัญญา 6 เดือน
ทำไมตอนนี้ติด 24 เดือน
เขาให้ผมคุยกับเจ้าหน้าที่ ทางโทรศัพท์ ปรากฎว่า
เบอร์ผมถูกล็อกด้วย เลขสวยตองเก้า
ผมจึงแจ้งไปว่า ตอนเปิดซิมไม่ได้แจ้งแบบนี้
กระทั่งวันนี้ ผมคุยกับสาขาบางเลน เขาแจ้งว่า
ระบบมีสัญญา 6 เดือน แต่ถูกระบบทาง สำนักงานใหญ่
ล็อกไว้อีกที เขาทำอะไรไม่ได้
หมายความว่า ทางดีแทค สามารถล็อกใครก็ได้ โดยเอาข้อแม้ หรือ เงื่อนไข จากที่ทางดีแทคตัขึ้นมาเอง ก็ใช้ได้อย่างนั้นหรือ
รบกวนทางดีแทคชี้แจงและอก้ไขปัญหาด้วยครับ
พราะทางผมสอบถามทางพนักงานของสาขาบางเลน
เค้าบอกว่า แก้ไขไม่ได้ (แล้วทำไมไม่แจ้งตอนรับซิม ทั้ง ๆ ที่ผมถามไปแล้วสองรอบ)
ดีแทค คุณสามารถทำอะไรก็ได้ โดยผมไม่รู้เรื่อง
ไม่ทราบการกระทำแบบนี้เรียกว่าอะไรครับ
××××××× Dtac แอบเปลี่ยนสัญญา เบอร์โทรเป็น 2 ปี ××××××××××
ผมซื้อเบอร์นี้ทาง online แจ้งรับซิมเดือน มค 60
ติดต่อขอรับซิมที่ ดีแทค สาขาโลตัสบางเลน
ณ ตอนที่สั่งซื้อทางออนไลน์ ไม่ได้ระบุสัญญา 2 ปี
ตอนไปรับรับซิมที่สาขาบางเลน
ผมสอบถามกับพนักงานเรื่องสัญญาผูกมัดเบอร์นี้
ทางพนักงานดธหน้าจอมอนิเตอร์แล้วแจ้งว่า สัญญาผูกมัด 6 เดือน เพื่อความแน่ใจ สอบถามอีกครั้ง
ทางพนักงานยืนยันคำเดิม สัญญา 6 เดือน
หลังจากนั้นผมใช้มาถึงเดือน กค
ผมไปดีแทค สาขาโลตัสปทุม เพื่อสอบถามอีกครั้ง
ทางพนักงานแจ้งว่า หมด 23 กค 60
จนถึงต้นสิงหา ผมไปดีแทค สาขาโรบินสัน สาขาศรีมาน
เพื่อมาเปลี่ยนโปร จึงแจ้งพนักงานเพื่อทำเรื่องเปลี่ยนโปร
ทางพนักงานแจ้งว่าผมติดสัญญา 24 เดือน
ผมงง และแจ้งไปว่าตอนเปิดซิม มีสัญญา 6 เดือน
ทำไมตอนนี้ติด 24 เดือน
เขาให้ผมคุยกับเจ้าหน้าที่ ทางโทรศัพท์ ปรากฎว่า
เบอร์ผมถูกล็อกด้วย เลขสวยตองเก้า
ผมจึงแจ้งไปว่า ตอนเปิดซิมไม่ได้แจ้งแบบนี้
กระทั่งวันนี้ ผมคุยกับสาขาบางเลน เขาแจ้งว่า
ระบบมีสัญญา 6 เดือน แต่ถูกระบบทาง สำนักงานใหญ่
ล็อกไว้อีกที เขาทำอะไรไม่ได้
หมายความว่า ทางดีแทค สามารถล็อกใครก็ได้ โดยเอาข้อแม้ หรือ เงื่อนไข จากที่ทางดีแทคตัขึ้นมาเอง ก็ใช้ได้อย่างนั้นหรือ
รบกวนทางดีแทคชี้แจงและอก้ไขปัญหาด้วยครับ
พราะทางผมสอบถามทางพนักงานของสาขาบางเลน
เค้าบอกว่า แก้ไขไม่ได้ (แล้วทำไมไม่แจ้งตอนรับซิม ทั้ง ๆ ที่ผมถามไปแล้วสองรอบ)
ดีแทค คุณสามารถทำอะไรก็ได้ โดยผมไม่รู้เรื่อง
ไม่ทราบการกระทำแบบนี้เรียกว่าอะไรครับ